Leonardo DiCaprio แนะนำ Timothée Chalamet ว่า "อย่าเล่นยาและอย่าไปเล่นหนังซุปเปอร์ฮีโร่"

Leonardo DiCaprio แนะนำ Timothée Chalamet ว่า "อย่าเล่นยาและอย่าไปเล่นหนังซุปเปอร์ฮีโร่"

Leonardo DiCaprio แนะนำ Timothée Chalamet ว่า "อย่าเล่นยาและอย่าไปเล่นหนังซุปเปอร์ฮีโร่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Timothée Chalamet นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งผู้ที่ได้รับบทนำในหนังฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง Dune ได้เผยว่าเขาได้รับคำแนะนำดีๆในเส้นทางนักแสดงจากนักแสดงชายชั้นนำอย่าง Leonardo DiCaprio โดยคำที่ Leonardo DiCaprio ได้บอกกับ Timothée Chalamet ไว้ นั่นก็คือ “อย่าเล่นยาและอย่าไปเล่นหลังซุปเปอร์ฮีโร่” 

Timothée Chalamet นั้นได้ฉายแววฝีมือการแสดงมาตั้งแต่ปี 2009 แล้ว แต่ภาพยนตร์ที่ทำให้เขาเริ่มโดดเด่นในวงการฮอลีวูดนั่นคือเรื่อง "Call Me by Your Name" ของ Luca Guadagnino เมื่อปี 2017 และจากการที่ได้แสดงรับบทนำในหนังฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง Dune นี้ก็คงทำให้เขาเป็นที่โด่งดังมากขึ้นแน่นอนในต่อจากนี้ ซึ่งที่เขาได้ดีในเส้นทางการแสดงในตอนนี้ ก็อาจเป็นเพราะเขาได้รับคำแนะที่ดีจาก Leonardo DiCaprio ที่บอกไว้ว่า “อย่าเล่นยาและอย่าไปเล่นหนังงซุปเปอร์ฮีโร่” เมื่อตอนที่ได้เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2018 ก็เป็นได้

จากคำแนะนำที่ของ Leonardo DiCaprio ที่บอกไว้ว่า “อย่าเล่นยา” นั้น ถือเป็นคำแนะนำที่ดีจริงๆ และดีมากๆสำหรับมนุษย์ทุกคนไม่ใช่แค่สำหรับเหล่านักแสดงเท่านั้น แต่ในส่วน คำแนะนำ “อย่าไปเล่นหนังซุปเปอร์ฮีโร่” นี้ ก็ดูจะพูดได้ยากจากมุมมองของผู้ชมหรือผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการเป็นนักแสดงฮอลีวูด ซึ่งหากคิดๆดูแล้วมันก็อาจจะดีจริงๆก็ได้สำหรับอาชีพนักแสดงเพราะมันจะทำให้พวกเขาไม่ยึดติดกับบทบาทและไม่มีภาพจำในบทฮีโร่คนนั้นๆเมื่อไปแสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นที่ต้องบทบาทการแสดงที่เป็นทิศทางตรงกันข้ามกับฮีโร่ที่เคยแสดงมา แม้จะดูเป็นคำแนะนำที่ดูตลก เหมือนแค่พูดล้อเล่น แต่หากมันออกมาจากปากของ Leonardo DiCaprio นักแสดงชายชั้นนำที่คร่ำหวอดในวงการฮอลลีวูดมา 33 ปี มันก็น่าจะเก็บเอาไปปฏิบัติตามจริงๆ 

ในปี 2023 Timothée Chalamet จะรับได้รับบทเป็น Willy Wonka วัยเยาว์ ในเรื่องราวต้นกำเนิดอันมืดมนของเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตสุดแฟนตาซี ในเรื่อง “Wonka” ที่กำกับโดย Paul King และเขาก็ยังได้แสดงนำในภาคต่อของหนังฟอร์มยักษ์อย่าง “Dune: Part Two” ที่คอหนังและแฟนๆนิยายต่างเฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Leonardo DiCaprio แนะนำ Timothée Chalamet ว่า "อย่าเล่นยาและอย่าไปเล่นหนังซุปเปอร์ฮีโร่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook