ฟีดแบคคนดูละคร "ซุปตาร์ 2550" Ep.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "ซุปตาร์ 2550" Ep.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "ซุปตาร์ 2550" Ep.1 ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่จิ้นระดับตำนานอย่าง เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสม กลับมาทวงบัลลังก์คู่ขวัญอย่างสมศักดิ์ศรี ในละคร ซุปตาร์ 2550 บอกเลยว่าเคมีเคใจของคู่ขวัญในวัยเลข 40+ ไม่ลดความจิ้นฟินฮาเลยจ้า

ซุปตาร์ 2550 เป็นละครที่เปิดมิติใหม่แห่งละครซ้อนละคร ผ่านตัวละคร ริว ธีรเดช (เคน ธีรเดช) และ แคท น้ำฟ้า (แอน ทองประสม) กับโปรเจกต์ที่ต้องดึงคู่จิ้นซุปตาร์ ดารายุคทองปี 2550 มาหวนคืนจอกู้วิกฤติช่องอีกครั้ง โดยคู่จิ้นคู่กัดกันทั้งนอกจอในจออย่าง ริวและเคท บอกเลยว่างานนี้หากใครที่เป็นแฟนละครช่อง 3 จะต้องฟินจัดหนัก เพราะจะมีดาราซุปตาร์เบอร์ใหญ่มาแจมเป็นนักแสดงรับเชิญ รับบทเป็นตัวเองในเรื่องนี้เพียบ เรียกว่าแค่ตอนแรกก็มากันจนนับแทบไม่ทัน ไม่ว่าจะเป็น ป๋อ ณัฐวุฒิ, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, อาเล็ก ธีรเดช, อู๋ ธนากร, เชอรี่ เข็มอัปสร ฯลฯ แถมยังมีการยำรวมบางฉากละครเรื่องดังของเคน-แอน แอบแทรกในเรื่องอีกด้วย เรียกว่าทั้งฮาและเซอร์ไพรส์กันสุดๆ 

 

เรามาดูกันดีกว่าว่าคนดูจะพูดถึงละครผ่านแฮชแท็ก #ซุปตาร์2550EP1 ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • มีอะไรแบบนี้ในละครไทยสักที พระเอกอายุ 44 นางเอกอายุ 45 พอแล้วกับอายุเกิน 30 ต้องจับไปยัดบทแม่บทพ่อ แล้วนี่คือรียูเนียนค่ายยูม่าชัดๆ เคน ธีรเดช , ปูเป้ รามาวดี, เชอรี่ เข็มอัปสร, หน่อย บุษกร , อู๋ ธนากร , ตุ๊ก ชนกวนันท์
  • ธีรเดชใหญ่เจอธีรเดชเล็ก = บทพ่อลูก
  • จักรวาลมาร์เวลช่อง 3 ไม่ไหว มาหมดทั้ง Easter eggs การพูดถึงการตบจริงของแอนทอง มุกเคนภูภูมิ นักแสดงร่วมที่ใช้แต่เบอร์ใหญ่ๆ อีก ถ้าเป็นหนังคือ Marvel universe แล้ว
  • ใครโตมากับคู่เคนธีรเดช-แอนทองต้องเคยดูเรื่องพวกนี้อะ ตำนานเว่อ สนุกทุกเรื่อง 5555555
  • เดจาวูมากเลยว่ะ เหมือน10 ปีผ่านไปแต่เค้าเล่นด้วยกันได้เหมือนตอนนั้นเป๊ะเลย ดูทุกเรื่องจริงๆ ตั้งแต่อุ้มรัก สวรรค์เบี่ยง สูตรเสน่หา เป็นคู่จิ้นคู่แรกๆเลยที่ติดตาม และกาลเวลาทำอะไรพวกเค้าไม่ได้จริงๆ
  • ดูพี่เคนสัมในรายการถ้าหนูรับฯ บอกว่าที่ตั้งชื่อเรื่องแบบนี้เพราะช่วงปีนั้นทั้งพี่เคนพี่แอนดังกันมาก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แบบนั้นแล้ว (เพราะเด็กรุ่นใหม่ก็มีมาเรื่อยๆ) แต่ไม่คิดว่าแกจะแกงตัวเองขนาดนี้ 5555555
  • ตำนานพระ-นางถนนโล่ง เล่นคู่กันเรื่องไหนวันนั้นทุกคนต้องรีบขับรถกลับบ้าน
  • ดูไปแค่ ep เดียวก็เข้าใจที่พี่เคนเคยบอกละ ว่าถ้าพี่แอนไม่รับเล่นก็จะไม่ทำเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะแคทจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่แอน ต้องเป็นพี่แอนคนเดียวเท่านั้น
  • รีวิวตอนแรก 9.9/10 ภาพ มุมกล้อง กำกับจังหวะการแสดง บทโทรทัศน์ กลมกล่อม ใกล้ตัว ลงตัว รู้จริง พี่เคนใช้สูญญากาศได้คุ้มอ่ะ ไม่ใช่ว่าลงจากเก้าอี้พระเอกแล้วโดดไปทำละครเลย เค้าใช้เวลาศึกษาจริงๆ มันเป็นงานของคนที่ไม่ได้เข้าใจแค่การแสดง แต่เข้าใจเบื้องหลัง และคนดูหน้าจอด้วย
  • แอนเคนคือตำนานจริงๆ เป็นคู่ขวัญในการแสดงที่แท้ทรู ชอบเวลา 2 คนนี้แสดงด้วยกันมาก คู่กันแต่ละเรื่อง ทำดีเกินกว่ามาตรฐานตลอด ใครคิดจะรีเมคละครที่ 2 คนนี้เล่น คือต้องคิดแล้วคิดอีกจริงๆ อย่างอุ้มรักกะสูตรเสน่หาคือขึ้นหิ้งไปแล้ว ภาพจำคือยังไงก็ต้องเคนแอน

 ติดตามละคร ซุปตาร์ 2550 ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "ซุปตาร์ 2550" Ep.1 ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook