ผู้กำกับ Squid Game หยอด Leonardo DiCaprio สนใจเล่นซีซั่น 3 ไหม?

ผู้กำกับ Squid Game หยอด Leonardo DiCaprio สนใจเล่นซีซั่น 3 ไหม?

ผู้กำกับ Squid Game หยอด Leonardo DiCaprio สนใจเล่นซีซั่น 3 ไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Leonardo DiCaprio ออกตัวอย่างแรงหลายต่อหลายครั้งว่าเขาเป็นแฟนตัวยงซีรีส์ Squid Game ของเกาหลีใต้ ที่ฟีเวอร์มากๆของ Netflix ถึงขนาดที่ว่า Leonardo DiCaprio ตื่นเต้นมากๆที่ได้เจอกับนักแสดงนำอย่าง อีจองแจ ในงาน LACMA Art & Film Gala ที่จัดโดยแบรนด์ Gucci พร้อมกับกล่าวชื่นชมปนๆอิจฉาที่ อีจอง-แจ(Lee Jung-jae) ได้นำแสดงในซีรีส์ที่ฮิตทั่วโลกขนาดนี้

และล่าสุด ในงาน Emmy Awards 2022 ผู้กำกับ วังดง-ฮยอก (Hwang Dong-hyuk) ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงค่ำคืน Emmy night ว่าซีซั่น 2 ของ Squid Game กำลังจะเริ่มถ่ายทำ เขาไม่อยากเปิดเผยอะไรมากมายเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง เพราะมันจะดีกว่าหากทุกคนแทบไม่รู้อะไรเลย

วังดง-ฮยอก บอกว่า เขาได้ยินมาหลายครั้งเรื่องที่  Leonardo DiCaprio เป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ Squid Game ของเขา ในซีซั่น 2 เขายังไม่ได้คิดถึงการใช้ดาราบิ๊กเนมจากฮอลลีวู้ด แต่กับซีซั่น 3 ก็ไม่แน่ เขาจึงถือโอกาสแอบส่งสัญญาณเทียบเชิญไปยัง Leonardo DiCaprio ว่าสนใจมาแจมกันหรือไม่

" บางทีถ้าเวลาเอื้ออำนวยและหากมีโอกาส เราควรขอให้เขาเข้าร่วมเกม "

นั่นคือสิ่งที่ วังดง-ฮยอก พูดฝากบอกสื่อไปยัง Leonardo DiCaprio ซึ่งโอกาสความเป็นไปได้ถือว่ามีอยู่ นั่นเพราะว่า Leonardo DiCaprio เองก็เคยนำแสดงในหนัง Netflix อย่าง Don't Look Up และเขาก็เป็นแฟนตัวยง ซึ่งอาจจะหาเวลามาร่วมรับเชิญ หรือไม่ก็แสดงเป็นตัวหลักไปเลย เพราะหากเข้าเจรจากับ Netflix ได้ก็คงไม่ยากเกินที่จะเป็นไปไม่ได้

เพียงแต่ว่าการจะกระชากมือให้ Leonardo DiCaprio ลงมาเล่นซีรีส์ มันก็อาจจะเป็นเรื่องยากสักหน่อย เพราะการอยู่ในจุดสูงสุดในวงการ การลงไปเล่นซีรีส์ ไม่ใช่สิ่งที่ดาราระดับ A ทำกัน โดยเฉพาะยิ่งเป็นซีรีส์เกาหลีใต้ ที่แม้ว่า Leonardo DiCaprio จะเป็นแฟนเดนตายอย่างไร เขาก็อาจจะขอเป็นแค่คนดูเฉยๆก็ได้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ผู้กำกับ Squid Game หยอด Leonardo DiCaprio สนใจเล่นซีซั่น 3 ไหม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook