Maya Hawke เสนอว่าผู้สร้าง Stranger Things ควรฆ่า Robin ไม่ก็ทำภาคแยกให้

Maya Hawke เสนอว่าผู้สร้าง Stranger Things ควรฆ่า Robin ไม่ก็ทำภาคแยกให้

Maya Hawke เสนอว่าผู้สร้าง Stranger Things ควรฆ่า Robin ไม่ก็ทำภาคแยกให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่ากว่าจะเริ่มมีบทใน Stranger Things ก็ปาเข้าไปซีซั่น 3 แต่สำหรับบท Robin Buckley ของนักแสดงสาว Maya Hawke ก็สามารถกุมหัวใจแฟนๆซีรีส์ชุดนี้ได้อย่างอยู่หมัด ด้วยเคมีที่เข้ากับตัวละคร Steve Harrington ของนักแสดงหนุ่ม Joe Keery ทำให้มีแฟนๆไม่น้อยเลยที่อยากเห็นเธอมีชีวิตรอด ไม่อยากให้เธอตาย

แต่สำหรับ Maya Hawke แล้ว เธอได้ออกมาเปิดเผยกับ Rolling Stone ว่าผู้สร้างอย่างพี่น้อง Duffer Brothers เป็นผู้กำกับประเภทที่มักฆ่าตัวละครไม่ลง พวกเขาชอบตกหลุมรักตัวละคร และไม่ยอมฆ่าให้ตาย

“ เหตุผลที่พวกเขาเขียนบทที่งดงามให้ฉันและให้คนอื่นๆ เพราะพวกเขาตกหลุมรักนักแสดงและตัวละครของพวกเขา และพวกเขาไม่ต้องการฆ่าใครเลย ”

Rolling Stone ถามถึงภัยอันตรายในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีใครที่ไม่รอดอย่างแน่นอน เพราะขืนรอดกันหมดนั่นอาจทำให้ซีรีส์ไม่น่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ เธอกล่าวว่า

“ฉันอยากตายและมีช่วงเวลาที่ฉันได้รู้สึกเป็นฮีโร่ ฉันชอบที่จะตายอย่างมีเกียรติ เหมือนที่นักแสดงทุกคนจะทำ”

แม้ว่าเธอจะไม่เปิดเผยว่าเธอจะตายในซีซั่นสุดท้ายหรือไม่ แต่เธอบอกว่าถ้าไม่ฆ่า Robin ให้ตาย ก็ควรที่จะทำภาคแยกให้เธอซะ เธออยากจะมีภาคแยกที่จับคู่เธอกับ Joe Keery

“ ปกติแล้วฉันจะไม่สนับสนุนภาคแยกสักเท่าไหร่ แต่ถ้าฉันได้เล่นกับ Joe Keery ฉันจะทำมันแน่นอน.... เขาเป็นคนตลก มหัศจรรย์ และฉลาดมาก และเขามีขอบเขตที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยม และฉันจะทำทุกอย่างกับเขา ”

ไม่ใช่แค่ Maya Hawke ที่ตกหลุมรักการทำงานกับ Joe Keery แต่รวมถึงพี่น้อง Duffer ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เพราะเดิมทีบท Steve Harrington จะเป็นตัวร้าย และถูกฆ่าตายในซีซั่นแรก แต่เมื่อพวกเขาได้ร่วมงานกับ Joe Keery แล้วพบว่าได้ตกหลุมรักหนุ่มคนนี้เข้าให้แล้ว Steve Harrington จึงมีบทบาทต่อไป แถมหักลำกลายมาเป็นคนดี และเป็นฮีโร่ของก๊วนอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Maya Hawke เสนอว่าผู้สร้าง Stranger Things ควรฆ่า Robin ไม่ก็ทำภาคแยกให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook