ยังไม่ล้มเลิก Mel Gibson อัปเดต Lethal Weapon 5 จะมีบทหนังที่ยอดเยี่ยม

ยังไม่ล้มเลิก Mel Gibson อัปเดต Lethal Weapon 5 จะมีบทหนังที่ยอดเยี่ยม

ยังไม่ล้มเลิก Mel Gibson อัปเดต Lethal Weapon 5 จะมีบทหนังที่ยอดเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานสร้างหนังภาคต่อที่หลายคนรอคอยอย่าง Lethal Weapon 5 ต้องหยุดชะงัก เนื่องจากการเสียชีวิตของผู้กำกับ Richard Donner ซึ่งเดิมทีนั้นเขาจะกลับมาสานต่อและปิดตำนานที่เขาปลุกปั้นขึ้นมาด้วยตัวเอง ก่อนที่เขาจะจากไปพร้อมๆกับความค้างคา

Mel Gibson ผู้ที่เป็นทั้งนักแสดงนำ และผู้กำกับมือดีคนหนึ่งในวงการ เห็นว่าเขาควรจะเป็นคนสานต่อตำนานคู่หูตำรวจเรื่องนี้ หลังจาก Richard Donner จากไป เขาจึงเป็นคนอาสาที่จะกำกับภาค 5 ด้วยตนเอง ซึ่งได้เริ่มเตรียมงานในส่วนของบทหนังไปจนเสร็จสิ้นแล้ว

แต่เมื่อมีการจัดระเบียบใหม่ของสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Warner Bros. ที่ควบรวมกิจการกับ Discovery โปรเจ็กต์จึงได้ล่าช้าออกไป และยังมีข่าวมาไม่เว้นแต่ละวันว่า สตูดิโอใหม่ภายใต้ชื่อเต็มๆอย่าง Warner Bros. Discovery กำลังไล่ยกเลิกโปรเจ็กต์ต่างๆมากมายที่ไม่จำเป็น

แฟนๆของ Lethal Weapon คงพากันออกอาการเซ็งอยู่บ้าง เพราะว่ากันว่าอีกเหตุผลหนึ่งที่ Lethal Weapon 5 ยังไม่ได้ไฟเขียว เพราะตัว Mel Gibson เองที่เคยมีเรื่องฉาวโฉ่จากการเหยียดเชื้อชาติ และ Warner Bros. มองว่าจะเป็นการเสี่ยงหากพวกเขาปล่อยให้มี Lethal Weapon 5 เกิดขึ้น

แต่ท่ามกลางข่าวลือ ล่าสุด Mel Gibson ให้สัมภาษณ์กับ ScreenRant ว่า Lethal Weapon 5 จะยังคงดำเนินการสร้างต่อไป

“ ความล่าช้าเพียงอย่างเดียวคือตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงใน Warners โดย Discovery เข้ามา และมีนายใหญ่คนใหม่ David Zaslav ....พวกเขาปลดคนอื่นทิ้งและได้คนใหม่ บริษัทต้องใช้เวลาในการจัดระเบียบบอร์ดบริหารใหม่ ดังนั้นมันจึงล่าช้าไป แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะจัดการเรื่องนี้ให้ได้ คงจะถ่ายทำในช่วงไตรมาสแรกของปีใหม่ ”

นอกจากนี้ Mel Gibson ยังยั่วแฟนๆด้วยว่าบทภาค 5 ผู้กำกับ Richard Donner จะต้องภูมิใจที่มีคนสานต่องานให้เขาอย่างยอดเยี่ยม

“ เรามีบทหนังที่ดีจริงๆ.... ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สานต่อ หลังจากที่ Richard จากไป เรามีบทและบทร่างอีกสองสามแบบ และพยายามทำมันด้วยจิตวิญญาณของสิ่งที่เราคิดว่า Richard Donner ต้องการ เพราะผมรู้จักผู้ชายคนนั้นดี เราพยายามที่จะได้รสชาตินั้น และเราค่อนข้างพอใจกับสิ่งที่เราคิดขึ้นมา ”

อย่างไรก็ดี Lethal Weapon คือหนึ่งในแฟรนไชส์อันทรงคุณค่าในมือของ Warner Bros. Discovery ที่มีฐานแฟนอยู่ทั่วโลก พอๆกับที่ Sony มี Bad boys หรือ Paramount มี Beverly Hills Cop เป็นหนังคู่หูตำรวจที่ Mel Gibson รู้ทุกซอกทุกมุมของหนัง และดาราสมทบอย่าง Danny Glover , Rene Russo , Joe Pesci หรือคนอื่นๆคนดูก็ล้วนอยากเห็นพวกเขากลับมาอีกครั้งเช่นกัน

และประกอบกับการพยายามผลักดันให้ The Flash เข้าฉายทั้งที่นักแสดงนำมีพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ ก็เพียงพอที่จะทำให้แฟนๆ Lethal Weapon วางใจว่าจะได้เห็นภาค 5 ของหนังอย่างแน่นอน อีกอย่างคือรายได้ของหนังในแต่ละภาคนั้นช่างหอมหวานเสียจริงๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยังไม่ล้มเลิก Mel Gibson อัปเดต Lethal Weapon 5 จะมีบทหนังที่ยอดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook