ไม่ได้แกร่งแค่ในหนัง Tom Hardy คว้าเหรียญทองรายการใหญ่ชิงแชมป์ ยิวยิตสู

ไม่ได้แกร่งแค่ในหนัง Tom Hardy คว้าเหรียญทองรายการใหญ่ชิงแชมป์ ยิวยิตสู

ไม่ได้แกร่งแค่ในหนัง Tom Hardy คว้าเหรียญทองรายการใหญ่ชิงแชมป์ ยิวยิตสู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tom Hardy ยอดนักแสดงวัย 45 ปี ย่องเข้าแข่งขัน Brazilian Jiu-Jitsu Open Championship 2022 ที่ Milton Keynes อย่างไม่เป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมแล้ว เขายังเซอร์ไพรส์โดยการคว้าเหรียญทองอีกด้วย

การแข่งขันจัดขึ้นโดย Ultimate Martial Arts Championships ที่โรงเรียน Oakgrove school ที่เมือง Milton Keynes เขามาในชุดสีน้ำเงิน และปราบคู่ต่อสู้แล้วคว้าเหรียญทองพร้อมประกาศนียบัตร ซึ่งระบุว่ามอบให้กับ "Edward Hardy" ซึ่งเป็นชื่อจริงของเขานั่นเอง

โฆษกการแข่งขันพูดอย่างปลื้มปิติกับการเข้าร่วมการแข่งขันของดาราดังว่า

“ ทุกคนจำเขาได้ แต่เขาถ่อมตัวมากและเขาดูมีความสุขที่ได้ใช้เวลาให้ผู้คนถ่ายรูปกับเขา....มันเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่เขาได้เข้าร่วมการแข่งขันของเรา ”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในการเอาชนะคู่ต่อสู้ในสนามแข่งจริงของ Tom Hardy เพราะในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเขาเข้าร่วมการแข่งขัน REORG Open Jiu-Jitsu Championship ใน Wolverhampton ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มุ่งระดมทุนสำหรับบุคลากรทางทหาร ทหารผ่านศึก ให้ก้าวผ่านบาดแผลทางสงครามทั้งกายและใจ โดย Tom Hardy ทำผลงานได้โดดเด่นโดยการทำซับมิชชัน (Submission) คู่ต่อสู้สองคนได้สำเร็จจนคว้าเหรียญทองไปครอง

*** Submission คือ การล็อก หัก หรือบิดส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย จนทำให้อีกฝ่ายได้รับความเจ็บปวดและทนไม่ได้จนต้องขอยอมแพ้ หรือบางกรณีอาจถึงขั้นสลบจนกรรมการจะต้องทำการยุติการแข่งขันเอาชนะคว้าแชมป์ได้

Danny Appleby คู่ต่อสู้ของ Tom Hardy คนหนึ่งได้พูดถึงดาราหนุ่มอย่างชื่นชมว่า

“ผมตกใจมากที่เขามาอยู่ตรงนี้ เขาคือผู้ชายที่แข็งแกร่งจริงๆ … คุณจะไม่คิดว่าเขาเป็นคนดัง.... ผมแข่งมาหกรายการแล้ว และผมก็ขึ้นโพเดี้ยมในทุกรายการ แต่เขาอาจเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่ผมเคยเจอ ผมคิดว่าเขาใช้ชีวิตตามตัวละคร Bane ของเขาอย่างแน่นอน”

Danny Appleby อ้างอิงถึงตัวละครของ Hardy ใน The Dark Knight Rises ปี 2012 และในตอนนี้ Tom Hardy ยังคงฝึกซ้อมอย่างจริงจัง เขาอยู่ในขั้นสายน้ำเงิน และจะก้าวสู่ลำดับขั้นที่สูงขึ้นๆไปอีกในอนาคต

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไม่ได้แกร่งแค่ในหนัง Tom Hardy คว้าเหรียญทองรายการใหญ่ชิงแชมป์ ยิวยิตสู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook