เปิดค่าตัว 'ดารารับเชิญ' ในละคร "ซุปตาร์ 2550" จ่ายค่าตัวไปเท่าไหร่?

เปิดค่าตัว 'ดารารับเชิญ' ในละคร "ซุปตาร์ 2550" จ่ายค่าตัวไปเท่าไหร่?

เปิดค่าตัว 'ดารารับเชิญ' ในละคร "ซุปตาร์ 2550" จ่ายค่าตัวไปเท่าไหร่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ซุปตาร์ 2550 นอกจากการกลับมาเจอกันของคู่ขวัญแถวหน้าของวงการอย่าง เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสม ยังเป็นละครที่มีนักแสดงดังหลายชีวิตมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้ จนอยากรู้เลยว่าจ่ายค่าตัวไปเท่าไหร่!

 

มีนักแสดงรับเชิญชื่อดังมากันเยอะขนาดนี้ ละครเรื่องนี้ของผู้กำกับ เคน ธีรเดช ต้องจ่ายค่าตัวไปกี่บาท บอกเลยว่านักแสดงหลายคนไม่ได้จ่ายค่าตัวเป็นเงิน แต่กองถ่ายนี้เขาจ่ายค่าตัวเป็นเมนูอาหารต่างๆ โดยค่าตัวของนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้ที่มีการเปิดเผยมาแล้ว เรียกว่าพีคๆ ทั้งนั้น จะมีใครได้ค่าตัวเป็นอะไรบ้างมาดูกันเลย

ป๋อ ณัฐวุฒิ ปรากฏตัวในฉากต้นเรื่อง จ่ายค่าตัวเป็นก๋วยจั๊บ 5 ถุงพร้อมส่งถึงที่บ้าน "พี่อยากเล่นละครกับ เคน และ แอนมานานมาก พอมาอยู่ช่อง 3 ก็ไม่มีโอกาสได้มาเล่นด้วยกันเลย ตอนแรกจะปฏิเสธ เพราะไม่รู้ว่าโปรเจกต์นี้มันเป็นยังไง แต่ในที่สุดก็ได้มาร่วมงานกัน เคนคือคนที่เก่งและตั้งใจมาก ภาพเค้าสวยมาก มุมกล้องคือตื่นตาตื่นใจ ซูมถึงรูจมูก (หัวเราะ) เอาจริงที่รับเล่นเพราะอยากมาลองของ อยากมาโดนแอนตบจริง แต่เสียดายไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน (เคน แซวกองนี้จ่ายค่าตัวเป็นอาหารนะ) โห่...เอาแบบนี้เลยเหรอเคน (หัวเราะ) พี่ขอเป็นก๋วยจั๊บนะ เอาเป็นร้านที่ดังๆ อร่อยๆ เคนอยากจะนำเสนอร้านไหน ส่งตามมาที่บ้านพี่เลย ขอเป็น 5 ถุงนะ ครบครอบครัวพี่ 4 คน อีก 1 ถุง เผื่อแม่พี่ด้วย (หัวเราะ) คือเอาจริงเรื่องค่าตัวพี่ไม่ติด แค่มาช่วยสานฝันน้องที่พี่รัก พี่เต็มที่ พอมาร่วมงานกัน เราจูนกันติด ทำงานกันง่ายมาก"

 

ส่วนสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ตอบรับเล่นเรื่องนี้ทันทีภายใน 1 วินาทีที่พี่เคนติดต่อ แม้จะไม่ได้เผยเรื่องค่าตัว แต่ฉากเปิดตัวของแม่เจนี่อลังการงานสร้างสุดๆ "ตอนที่พี่เคนติดต่อมาให้มาเล่นซุปตาร์ 2550 เจนตอบตกลงทันทีภายใน 1 วินาที เพื่อพี่ชายสุดที่รักของเจน เจนพร้อมสนับสนุนพี่ชายเต็มที่ ฉากเปิดตัวเจน ตอนแรกพี่เคนบอกว่าให้เรามารับเชิญแบบตัดภาพมากำลังเล่นกีฬา เจนเลยบอกว่าเอาโหนผ้า โหนสลิงมั้ย (หัวเราะ) ก็เลยมาแบบแชนเดอเรียเลยค่ะ"

 

ต่อกันที่ แพท ณปภา ที่มารับบทเป็นคู่ปรับของ แอน ทองประสม ในละคร ก็ตอบรับทันทีที่ถูกเชิญ เพราะได้เข้าฉากปะทะกับสาว แอน หยุมหัวนัวกันแบบสุดๆ จะพลาดได้ยังไง แถมบอกว่าค่าตัวไม่เกี่ยง เป็นส้มตำปูปลาร้าใส่พริกแซ่บๆ วันละครกก็อยู่ได้แล้ว "ทันทีที่พี่หน่อยชวน ตั้งแต่ตอนถ่ายดวงตาที่สาม แพทรับงานล่วงหน้าเลย (หัวเราะ) ดีใจมากที่ได้มาเล่นละครกับพี่เคน พี่แอน สามารถคุยได้ยันลูกบวชเลย เป็นเรื่องที่ภูมิใจมากๆ เรซซิ่งสามารถไปคุยกับเพื่อนที่โรงเรียนได้เลยว่าแม่เล่นละครกับพี่เคน พี่แอน (หัวเราะ) ต้องดูฉากนี้นะ แพทเกร็งมากตอนถ่าย เพราะเราต้องลงไม้ลงมือกับพี่แอน หยุมหัวแบบไม่ปราณี คนอื่นมากันคนละคิว แพทมาเยอะกว่าคนอื่น 4 คิว เรื่องค่าตัวไม่ต้องพูดถึง ไม่ซีเรียสเลย พี่หน่อยเสิร์ฟมาแล้วเป็นส้มตำปูปลาร้าใส่พริกแซ่บๆ วันละครกก็อยู่ได้แล้ว (หัวเราะ)"

 

และอีกคนที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อยก็คือนางเอกตัวแม่ ชมพู่ อารยา แม้จะยังไม่มีฉากที่ออกอากาศแต่ในเรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นคุณแม่ชมพู่และฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ในละครเรื่องนี้ และแน่นอนว่าค่าตัวของทีมนี้ เป็นจับฉ่ายหนึ่งหม้อ และหมูสามชั้นทอดน้ำปลาจ้า "พอได้รับการติดต่อมา เล่นทันที ไม่ต้องใจอ่อนเลยป่ะ คนอื่นก็เล่นกันหมดจะไม่มีเราได้ไง คือเรื่องของเรื่องเคยคุยกัน แล้วหัวหน้าเล่าให้ฟังว่ากำลังจะทำละคร แล้วก็เอ๊ะ..หัวหน้าไม่ชวนเราเล่นหรอ ก็เลยเสนอตัวเอง เสนอลูกด้วย ถ้าจะเอาต้องเอาทั้งแพค 4 คน ค่าตัวเป็นจับฉ่ายหนึ่งหม้อ (หัวเราะ) และก็หมูสามชั้นทอดน้ำปลา (หัวเราะ) ก็ฝากด้วยค่ะ ลูกชายเป็นเด็กขี้อาย ลูกชายไม่ชอบการแสดงค่ะ (แซวพายุ ที่ไม่มีท่าทีกลัวกล้องเลย) ฝากฉากนี้ด้วยค่ะ"

จ่ายค่าตัวนักแสดงเป็นอาหารก็สามารถรวมตัวนักแสดงดังได้มากมายขนาดนี้ ผู้จัดเรื่องนี้ยอดเยี่ยมจริงๆ บอกเลยว่า ซุปตาร์ 2550 กำไรคนดูสุดๆ จ้า

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ เปิดค่าตัว 'ดารารับเชิญ' ในละคร "ซุปตาร์ 2550" จ่ายค่าตัวไปเท่าไหร่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook