James Cameron คิดว่าการฉาย Avatar คือการคืนความงดงามสู่การดูหนังในโรง

James Cameron คิดว่าการฉาย Avatar คือการคืนความงดงามสู่การดูหนังในโรง

James Cameron คิดว่าการฉาย Avatar คือการคืนความงดงามสู่การดูหนังในโรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาฉายอีกครั้งของ Avatar ภาคแรก เพื่อให้แฟนๆได้เตรียมความพร้อมก่อนที่จะได้ดูภาคต่ออย่าง Avatar: The Water of Water นอกจากจะเป็นการทวนความทรงจำแล้ว ผู้กำกับ James Cameron ยังคิดว่านี่คือการช่วยให้คนกลับสู่โรงหนัง หลังจากการระบาดโควิด-19 แล้วทำให้เกิดยุคที่ผู้คนมักดูหนังกันที่บ้าน

เขาบอกกับ The New York Times ว่ามันไม่ใช่แค่แฟนๆเก่า แต่รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่มีโอกาสได้ดูมันในโรงตอนที่มันฉาย

“แม้ว่าพวกเขาคิดว่าพวกเขาอาจเคยดูหนังเรื่องนี้แล้ว แต่พวกเขาไม่ได้ดูมันอย่างแท้จริง "

James Cameron ยังแสดงความยินดีที่แฟนๆทั้งเก่าใหม่จะได้ดู Avatar: The Water of Water และรวมถึง Avatar ภาคแรกในฉบับ Remastered ที่ดีกว่าเดิม เขาคิดว่าการได้ชมหนังทั้งสองเรื่อง จะเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปจากปัจจุบัน ยุคที่ผู้คนเริ่มชินกับการนั่งดูสตรีมมิ่งที่บ้าน นี่จะเป็นการ ฟื้นคืนชีพประสบการณ์ในโรงหนังอย่างแท้จริง และผู้คนต่างก็กระหายที่จะมุ่งหน้ากลับไปที่โรงหนัง

เขากล่าวว่า

“เราได้เปลี่ยนโลกไปสู่การเข้าถึงที่ง่ายดายในบ้าน การระบาดใหญ่ได้ก่อกำเนิดสตรีมมิ่งมากมาย ซึ่งถ้าเราต้องการดูหนังโรง เราต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อไปโรงหนัง....ผู้คนต่างปรารถนาสิ่งนั้น … มันค่อยๆก่อตัวกลับคืนมา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการขาดแคลนหนังที่ผู้คนอยากดูมันในโรง แต่ Avatar สร้างขึ้นสำหรับสิ่งนั้น นี่คือหนังประเภทหนึ่งที่คุณต้องดูในโรงหนังเท่านั้น ”

Avatar: The Water of Wate มีกำหนดฉายในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 และจะตามมาด้วยภาคต่ออีกสามเรื่อง โดย Avatar 3 มีกำหนดฉายอย่างคร่าวๆ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2024, ส่วน Avatar 4 จะฉาย 18 ธันวาคม 2026 และ Avatar 5 ในวันที่ 22 ธันวาคม 2028 ตามลำดับ ส่วนคนรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่าที่อยากรับชมประสบการณ์เต็มๆของภาคแรก Avatar เข้าฉายรอให้คุณไปพิสูจน์กันได้แล้ววันนี้ในระบบ 3D และ IMAX 3D

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ James Cameron คิดว่าการฉาย Avatar คือการคืนความงดงามสู่การดูหนังในโรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook