Ryan Reynolds ประกาศการกลับมาสวมกรงเล็บของ Hugh Jackman ใน Deadpool 3

Ryan Reynolds ประกาศการกลับมาสวมกรงเล็บของ Hugh Jackman ใน Deadpool 3

Ryan Reynolds ประกาศการกลับมาสวมกรงเล็บของ Hugh Jackman ใน Deadpool 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันดีว่า Ryan Reynolds นั้นสนิทสนมกับ Hugh Jackman มากเพียงใด พวกเขาหยอกล้อกันผ่านโซเชี่ยลอยู่เสมอๆ นั่นทำให้แฟนๆแอบมีความหวังกันมาสักพักใหญ่ๆเรื่องที่จะได้เห็น Hugh Jackman กลับมารับบท Wolverine อีกครั้งใน Deadpool 3 หลังจากที่เขาได้ประกาศวางมือไป และ Marvel กำลังเฟ้นหาผู้ที่จะมารับบทนี้ใหม่

ล่าสุด Ryan Reynolds ได้ใช้ Twitter แถลงการณ์เป็นคลิปแบบเกรียนๆในสไตล์เขา ซึ่งในช่วงต้นของคลิปเขาได้บอกถึงการทำงานเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาในภาค 3 ในคลิปเผยให้เราเห็นว่า Ryan Reynolds ค่อนข้างสิ้นหวัง เขาเดินเล่นคิดอะไรเรื่อยเปื่อยในป่า เขายอมรับว่าการเปิดตัว MCU ของ The Merc With A Mouth จำเป็นต้อง "รู้สึกพิเศษ" ก่อนที่จะยอมรับว่าเขาไม่สามารถคิดอะไรได้

*** The Merc With A Mouth คืออีกฉายาของ Deadpool ที่แปลเป็นไทยได้ว่า พวกผีเจาะปาก นั่นเอง

หลังจากทำให้คนดูสิ้นหวังตามไปด้วยในคลิป ก็ได้ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งที่เราคุ้นเคยกันดีเดินมาด้านหลัง เขาเหมือนจะเป็น Hugh Jackman นั่นเอง เขาเดินผ่านๆแบบไม่สนใจอะไรเพื่อขึ้นบันไดไปชั้นบน Ryan Reynolds จึงได้เอ่ยถามไปว่า " เฮ้!! Hugh นายสนใจจะมาเล่นเป็น Wolverine อีกครั้งมั้ย " Hugh Jackman ตอบแบบไม่ลังเลว่า " เย้!! แน่นอน Ryan " นั่นแหละ จากความสิ้นหวังกลายเป็นโซเชี่ยลมีเดียแตกทันที มีคนมากมายที่เข้ามารีทวีตยินดี ไม่เว้นแม้แต่ตัว Hugh Jackman เอง หรือผู้กำกับภาคนี้อย่าง Shawn Levy ก็รีทวีตนี้ด้วย

เรามิอาจคาดเดาได้ว่า Hugh Jackman จะกลับมาแบบเต็มๆหรือแค่รับเชิญ อนาคตของเขาใน MCU มันแตกต่างจากเมื่อก่อน เพราะหากเขาเข้ามารับบท Wolverine แบบเต็มๆอีกครั้ง นั่นแปลว่าเขาจะต้องปรากฏตัวในหนังของ Marvel ต่อไปอีก เพราะ Deadpool ได้เข้าสู่ MCU แล้ว เรามารอลุ้นกัน หนังวางกำหนดวันฉายที่ 6 กันยายน 2024

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Ryan Reynolds ประกาศการกลับมาสวมกรงเล็บของ Hugh Jackman ใน Deadpool 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook