Christian Bale ไม่สุงสิงกับ Chris Rock ระหว่างถ่าย Amsterdam เพราะเขาตลกจนเสียสมาธิ

Christian Bale ไม่สุงสิงกับ Chris Rock ระหว่างถ่าย Amsterdam เพราะเขาตลกจนเสียสมาธิ

Christian Bale ไม่สุงสิงกับ Chris Rock ระหว่างถ่าย Amsterdam เพราะเขาตลกจนเสียสมาธิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีไม่กี่คนบนโลกที่ทำลายสมาธิในการแสดงของคนอย่าง Christian Bale ได้ หนึ่งในนั้นคือดาราตลก Chris Rock พวกเขาเล่นหนัง Amsterdam ของผู้กำกับ David O. Russell ด้วยกัน แต่กลายเป็นว่าเมื่อได้พูดคุยกันจริงๆ Christian Bale ค้นพบว่าเขาจำเป็นต้องตีตนออกห่างจาก Chris Rock แม้เขาจะชอบหมอนั่นแค่ไหนก็ตาม นั่นเพราะว่า Chris Rock ตลกมากเกินไป มันทำให้เขาเสียสมาธิจนไม่สามารถทำการแสดงได้

Christian Bale ให้สัมภาษณ์กับ IndieWire ว่า

“ผมจำวันแรกของเขาได้ ผมตื่นเต้นที่ได้พบเขา ผมเป็นแฟนตัวยงของการแสดงเดี่ยวของเขา....แล้วเขาก็มาถึง และเขากำลังทำอะไรบางอย่าง… David O. Russell บอกให้เขาเล่าเรื่องอะไรสักอย่าง ซึ่งเป็นวิธีที่ David ทำอยู่บ่อยๆ และผมก็ชอบมัน ”

แต่หายนะเริ่มคืบคลานเข้ามาเมื่อพวกเขาเริ่มคุ้นเคยกัน Christian Bale เล่าต่ออีกว่า

“แต่ Chris เป็นคนตลกมาก และผมพบว่าผมทำการแสดงไม่ได้ เพราะผมหัวเราะใส่ Chris Rock ตลอด ผมก็เลยไปหาเขาแล้วบอกเขาว่า 'เพื่อน ผมชอบคุยกับคุณ เรามีความสัมพันธ์ฉันเพื่อนที่ดีนะ แต่ผมทำไม่ได้แล้ว เพราะ David ไม่ได้ขอให้ผมเล่นหนังเรื่องนี้ เพื่อที่เขาจะได้ดูผมหัวเราะคิกคัก เขาต้องการให้ผมเล่นเป็น Burt Berendsen (ตัวละครในเรื่อง) และผมก็ดันลืมไปว่าผมเล่นเป็น Burt '

สิ่งที่ Christian Bale จัดการคือการแยกตัวออกมา ไม่ไปสุงสิงกับ Chris Rock หรือกับใครเลย เพื่อให้เขาทำการแสดงหน้ากล้องได้แบบไม่ต้องเสียเวลาคนอื่น

“ผมมักจะพบเจอกับคนที่น่าทึ่งเหล่านี้ แต่ผมขอแยกตัวเองออกมา...เพราะว่าถ้าผมรู้จักสนิทสนมกับคนเหล่านั้นมากเกินไป ผมจะพบว่าผมไม่เชื่อในสิ่งที่ผมทำในฉากนั้นเลย ”

Amsterdam ที่สร้างขึ้นจากฝีมือเขียนบทของผู้กำกับ David O. Russell เรื่องนี้เล่าย้อนไปปี 1930 หนังพูดถึงตัวละครที่เป็นมิตรสหายกัน ชายสองหญิงหนึ่ง ที่รับบทโดย Christian Bale, John David Washington และ Margot Robbie ที่ดันไปเจอเหตุฆาตกรรม แล้วค้นพบว่าพวกเขากำลังเข้ามาอยู่ในแผนการลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา สมทบบทบาทโดย Chris Rock , Anya Taylor-Joy ,Zoe Saldaña ,Mike Myers , Timothy Olyphant , Rami Malek , Robert De Niro และนักร้องดัง Taylor Swift

มีกำหนดฉายในวันที่ 7 ตุลาคม 2022 นี้

ชมตัวอย่าง

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Christian Bale ไม่สุงสิงกับ Chris Rock ระหว่างถ่าย Amsterdam เพราะเขาตลกจนเสียสมาธิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook