ประกาศฉาย "เฉินเจ๋อหย่วน-เสิ่นเยว่" เคมีชวนเขินใน "ตัวร้ายที่รัก" (Mr. Bad)

ประกาศฉาย "เฉินเจ๋อหย่วน-เสิ่นเยว่" เคมีชวนเขินใน "ตัวร้ายที่รัก" (Mr. Bad)

ประกาศฉาย "เฉินเจ๋อหย่วน-เสิ่นเยว่" เคมีชวนเขินใน "ตัวร้ายที่รัก" (Mr. Bad)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นโปรแกรมเด็ดปักหมุดส่งท้ายเดือนกันยานี้ในโปรแกรม Sweet On ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้คุณหัวเราะร่าและซึ้งน้ำตาซึมไปด้วยกันกับ ตัวร้ายที่รัก (Mr. Bad) นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหย่วน และ เสิ่นเยว่ ที่แฟนๆ รู้จักพวกเขาจากซีรีส์ในรั้วมหาวิทยาลัยหลากหลายเรื่อง ครั้งนี้พวกเขาจะจับคู่สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้ผู้ชมด้วยกันเป็นครั้งแรก

ตัวร้ายที่รัก (Mr. Bad) เรื่องราวของ 'หนานซิง' นักเขียนสาวที่ขอพรอธิษฐานเรียกตัวละครที่เธอเขียนออกมาโดยบังเอิญ และเมื่อตัวละคร 'เซียวอู๋ตี๋' ที่หลุดมาในโลกความจริง ยังคงคาแรกเตอร์ตัวร้ายที่ทั้งแสบทั้งฉลาดมากด้วยแผนร้าย จนทำให้ชีวิตของ หนานซิง มีเรื่องชวนปวดหัว ปะทะกันไม่เว้นวัน   

เรื่องนี้ได้ เฉินเจ๋อหย่วน นักแสดงหนุ่มที่ความหล่อของเขากระแทกตาสาวๆ จากซีรีส์ Our Secret รักในความลับ มารับบทเป็น 'ตัวร้าย' ในนิยายที่หลุดมาในโลกปัจจุบันในนาม เซียวอู๋ตี๋ ตัวร้ายจากนิยายที่หลุดเข้ามาสู่โลกความจริง เพิ่มความวุ่นวายในชีวิตของนักเขียนสาว ส่วนเจ้าของเรื่องในนิยาย นักเขียนสาวไฮเปอร์ หนานซิง รับบทโดย เสิ่นเยว่ นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากซีรีส์ Meteor Garden และ A Love So Beautiful ที่บอกเลยว่างานนี้คนดูได้เห็นเคมีคู่ใหม่ที่ทั้งน่ารักและต้องเขินตัวบิดกันแน่นอน

 

ยืนยันกระแสฮอตของซีรีส์เรื่องนี้ เรียกว่าชาวเน็ตตั้งตารอการเปิดตัวของ ตัวร้ายที่รัก (Mr. Bad) อย่างใจจดใจจ่อนับตั้งแต่มีการประกาศครั้งแรก และเพื่อตอบสนองความกระตือรือร้นของแฟนๆ ที่เฝ้ารอ ได้มีการปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำที่สนุกสนานในกองถ่ายออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน ทั้งฉากจูบหวานสุดฟินของนักแสดงทั้งสอง โดยในคลิปหนึ่ง เฉินเจ๋อหยวน ถาม เสิ่นเยว่ อย่างเขินๆ ว่า “เธอต้องการแบบนี้เหรอ” และทันทีที่ เสิ่นเยว่ ตอบว่าใช่ เฉินเจ๋อหย่วนก็พุ่งเข้าใส่เสิ่นเยว่ ผลักเธอล้มลงบนโซฟา ก่อนจะ “จูบไม่ปล่อย” จนเสิ่นเยว่ก็ต้องยอมจำนนให้กับจูบนี้ เรียกว่าฉากนี้สร้างเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ที่ได้ชมอย่างมาก และชาวเน็ตต่างยกให้เป็นฉากจูบที่ดีที่สุดของ เฉินเจ๋อหย่วน และยังยกให้เป็นฉากจูบที่ทำให้แฟนๆ หน้าแดงตามไปด้วย   

 

ไม่เพียงเท่านี้ ฟุตเทจเบื้องหลังยังเผยให้เห็นบทสนทนาโต้ตอบกันของนักแสดงนำทั้งสองที่น่ารักน่าหยิก อย่างฉากหนึ่งที่ เฉินเจ๋อหย่วน ก้มศีรษะลงมาเพื่อขอจูบจากเสิ่นเยว่ หลังจากมองตากันแบบซึ้งๆไปสักพัก เสิ่นเยว่ ก็เอาลิปบาล์มของเธอออกมาซะงั้น และช่วยเขาทาไปบนริมฝีปากของเฉินเจ๋อหย่วนบาง ๆ พร้อมกับพูดว่า “ริมฝีปากของคุณแห้งไปหน่อยนะ” ก่อนที่ทั้งสองจะกอดกัน ซึ่งงานนี้หลังฉากก็ไม่ต่างกัน! ขณะที่ซ้อม เฉินเจ๋อหย่วน พูดติดตลกขยับริมฝีปากเข้าไปใกล้เสินเยว่ ซึ่งทำให้ทั้งเธอและผู้กำกับที่อยู่ใกล้ๆ กลัว แต่แทนที่จะเขิน เฉินเจ๋อหย่วน กลับพูดติดตลกว่า “นี่ไม่ใช่เรื่องปกติเหรอ?” ก่อนจะส่งจูบและโอบกอด เสิ่นเยว่ ด้วยเคมีความน่ารักของนักแสดงทั้งคู่ทั้งหน้ากล้องและหลังกล้อง ทำให้แฟนๆ หลายคนที่ตั้งตารอชมซีรีส์เรื่องนี้ต่างบอกว่า “แค่ดูเบื้องหลังก็ฟินแล้ว” 

แฟนๆ ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ปักหมุดเอาไว้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ห้ามพลาด แล้วคุณจะหลงเสน่ห์ความน่ารักของตัวร้ายหล่อกวนและนักเขียนสาวสุดรั่ว ใน ตัวร้ายที่รัก (Mr. Bad) ซึ่งจะสตรีมครั้งแรกทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนนี้เป็นต้นไป รอรับชมแบบซับไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ประกาศฉาย "เฉินเจ๋อหย่วน-เสิ่นเยว่" เคมีชวนเขินใน "ตัวร้ายที่รัก" (Mr. Bad)

ตัวร้ายที่รัก
ตัวร้ายที่รัก
ตัวร้ายที่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook