ลือ! กองถ่าย Blade วุ่น ผู้กำกับถอนตัว และ Mahershala Ali ไม่พอใจการทำงาน

ลือ! กองถ่าย Blade วุ่น ผู้กำกับถอนตัว และ Mahershala Ali ไม่พอใจการทำงาน

ลือ! กองถ่าย Blade วุ่น ผู้กำกับถอนตัว และ Mahershala Ali ไม่พอใจการทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรเจ็กต์ Blade ฉบับยกเครื่องของ Marvel Studios ต้องวุ่นวายหาตัวผู้กำกับกันใหม่ หลังจากที่ผู้กำกับ Bassam Tariq ได้ถอนตัว แต่เขายังคงนั่งแท่นตำแหน่งโปรดิวเซอร์ร่วมอยู่ นั่นทำให้การถ่ายทำหยุดชะงัก ไม่มีรายงานว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์ในกองถ่ายจะไม่สู้ดีนัก จากการรายงานของแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้

Marvel Studios กับผู้กำกับ Bassam Tariq แถลงผ่าน The Hollywood Reporter ว่า

“เนื่องจากตารางการผลิตของเราที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง Bassam จะไม่ก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้กำกับ Blade อีกต่อไป แต่จะยังคงเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารในหนัง เราซาบซึ้งในความสามารถของ Bassam และงานทั้งหมดที่เขาทำเพื่อให้ Blade ไปถึงจุดที่เป็นอยู่ ”

Bassam Tariq เสริมว่า

“เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับคนที่ยอดเยี่ยมที่ Marvel เราสามารถรวบรวมนักแสดงและทีมงานนักฆ่าได้ ผมอยากเห็นจริงๆว่าผู้กำกับคนต่อไปจะนำพาหนังเรื่องนี้ไปแบบไหน ”

เป็นแถลงการณ์ที่อย่างน้อยเราก็ได้รู้ว่าพวกเขายังให้เกียรติกันและกัน แต่มีข่าวไม่สู้ดีนักในกองถ่าย เพราะ Mahershala Ali นักแสดงผู้รับบท Blade ค่อนข้างไม่มั่นใจว่าหนังจะออกมาดี จากการรายงานของ Jeff Sneider แห่ง The Ankler ทาง Twitter ว่า

“ ผมรู้มาว่าสคริปต์ BLADE ปัจจุบันมีประมาณ 90 หน้า และมีการถ่ายทำสองฉากที่น่าเบื่อ Mahershala กล่าวว่ารู้สึกผิดหวังกับกระบวนการนี้มาก Feige ทำงานหลายอย่างมากเกินไป แต่เดี๋ยวก่อน นั่นเป็นเพียงสิ่งที่แหล่งข่าวบอกผม อย่าเพิ่งเชื่อกัน ”

อย่างที่เราเห็นว่า Kevin Feige นายใหญ่ของ Marvel กำลังเปิดโปรเจ็กต์พร้อมขยายจักรวาลให้ใหญ่ขึ้นจนแทบไม่มีเวลาโฟกัสจุดไหนจริงๆจังๆ เพราะเขาคิดว่าขุมกำลังในมือของเขาพร้อมมาก แต่ก็อย่างที่เห็นกัน การถอนตัวของผู้กำกับมันเริ่มส่งสัญญาณอะไรบางอย่างให้แฟนๆ เห็น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลือ! กองถ่าย Blade วุ่น ผู้กำกับถอนตัว และ Mahershala Ali ไม่พอใจการทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook