ไม่ทำเป็นซีรีส์แล้ว Marvel เปลี่ยนแผนดัน Armor Wars สู่จอใหญ่

ไม่ทำเป็นซีรีส์แล้ว Marvel เปลี่ยนแผนดัน Armor Wars สู่จอใหญ่

ไม่ทำเป็นซีรีส์แล้ว Marvel เปลี่ยนแผนดัน Armor Wars สู่จอใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะมีการประกาศไปแล้วว่า Armor Wars จะเป็นส่วนหนึ่งของ Marvel เฟส 5 ในรูปแบบซีรีส์ใน Disney+ แต่รายงานล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแผนให้ Armor Wars กลายเป็นหนังฉายโรงไปเลย โดยจะยังมี Don Cheadle รับบท James Rhodes หรือผู้สวมเกราะ War Machine เพื่อนรัก Tony Stark

เรื่องราวหลักของ Armor Wars จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีของ Tony Stark ที่ยังหลงเหลืออยู่หลังเขาตาย และ James Rhodes ต้องพยายามที่จะป้องกันไม่ให้คนชั่วเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเทคโนโลยีอันตรายนี้ เพื่อเอาไปใช้งานผิดๆ

เดิมที Marvel มีแผนให้ Armor Wars เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Secret Invasion ซึ่งในงานเปิดตัว เฟส 5 และ 6 ที่งาน San Diego Comic-Con จึงยังไม่มีรายชื่อของโปรเจ็กต์ Armor Wars ที่จะเป็นซีรีส์ลงฉาย Disney+ แต่การเปลี่ยนแผนครั้งนี้ Marvel Studios เปิดเผยกับ The Hollywood Reporter ว่ากำลังปรับแต่งให้ Armor Wars เป็นหนังโรง โดยได้ Yassir Lester รับหน้าที่เขียนบท ซึ่งก่อนหน้านี้เขาคือหัวหน้าทีมเขียนบทฉบับซีรีส์ และอาจจะมีการถ่ายทำในปี 2023 แต่ดูเหมือนโปรเจ็กต์อาจจะล่าช้าออกไปอีก ต้องรอสรุปอีกที

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อาจส่งผลดีต่อตัว Don Cheadle ในแง่ของการตลาด เรื่องลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายของเล่นเกี่ยวกับ War Machine แต่ในตอนนี้ต้องรอดูสถานการณ์กันอีกทีว่า Marvel จะจับ Armor Wars ไปอยู่หลังเฟส 6 หรือจะเอาลงในช่องว่างที่เหมาะสมของเฟส 5 เพราะพูดกันตามตรงมีแฟนๆคิดถึง Iron man กันมากมาย และ Armor Wars เป็นโปรเจ็กต์เดียวที่เกี่ยวข้องกับ Iron man โดยตรง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไม่ทำเป็นซีรีส์แล้ว Marvel เปลี่ยนแผนดัน Armor Wars สู่จอใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook