ต้นสังกัดยัน “พัคมินยอง” มีแฟนจริง แต่เลิกกันแล้ว ขอโฟกัสงานก่อน

ต้นสังกัดยัน “พัคมินยอง” มีแฟนจริง แต่เลิกกันแล้ว ขอโฟกัสงานก่อน

ต้นสังกัดยัน “พัคมินยอง” มีแฟนจริง แต่เลิกกันแล้ว ขอโฟกัสงานก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นสังกัดของ พัคมินยอง ชี้แจงชัดเจนแล้วว่า กับคนที่เป็นข่าวเคยคบกันจริง แต่เลิกกันแล้ว ตอนนี้ขอตั้งใจถ่ายทำซีรีส์ต่อ

หลังจากที่ พัคมินยอง ตกเป็นข่าวที่รายงานโดยสำนักข่าว Dispatch ว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มที่ชื่อ “คัง” และเขาเคยพัวพันกับคดีฉ้อโกงธุรกิจในอดีตมาก่อน นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าพี่สาวของพัคมินยองถือตำแหน่งกรรมการอิสระ หรือกรรมการจากภายนอก (outside director) ของบริษัท INBIOGEN ที่เป็นหนึ่งในชื่อบริษัทที่ปรากฏอยู่บนนามบัตรของคุณคัง และเขามีตำแหน่งเป็นประธานบริษัทอยู่ด้วยนั้น

ควอนจินยอง ซีอีโอของ Hook Entertainment ต้นสังกัดของ พัคมินยอง แถลงอย่างเป็นทางการว่า ทางต้นสังกัดขออภัยที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางนักแสดงล่าช้าเนื่องจากนักแสดงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ แต่ตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้วว่า เป็นเรื่องจริงที่พัคมินยองเคยคบหากับบุคคลที่ตกเป็นข่าว แต่ตอนนี้เลิกกันแล้ว และไม่ได้รับเงินหรือค่าตอบแทนอะไรใดๆ จากบุคคลดังกล่าว

นอกจากนี้ พี่สาวของพัคมินยองก็ยื่นขอลาออกจากการเป็นกรรมการอิสระ หรือกรรมการจากภายนอกของบริษัท INBIOGEN เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

สำหรับตัวพัคมินยองเอง ตอนนี้กำลังโฟกัสกับการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Love in Contract อย่างเต็มที่ และจะไม่ทำให้ข่าวนี้ส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำเด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม ทางด้านนักแสดงได้ตระหนักและรับรู้ถึงข่าวที่เกิดขึ้น และจะระมัดระวังทุกการกระทำของเธอที่อาจส่งผลต่อครอบครัวและคนรอบข้าง ในฐานะที่เป็นนักแสดงและบุคคลสาธารณะต่อไป

ซีรีส์เรื่อง Love in Contract ของพัคมินยอง เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่เริ่มฉายตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 21 กันยายน และจะฉายตอนสุดท้ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ สามารถรับชมพร้อมซับภาษาไทยได้แอปพลิเคชั่น Prime Video

อัลบั้มภาพ 107 ภาพ

อัลบั้มภาพ 107 ภาพ ของ ต้นสังกัดยัน “พัคมินยอง” มีแฟนจริง แต่เลิกกันแล้ว ขอโฟกัสงานก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook