"แพนเค้ก" ประกบ "ชาคริต" ใน Club Friday The Series 14 ถ่ายทอดตัวละครที่สร้างจากเรื่องจริง

"แพนเค้ก" ประกบ "ชาคริต" ใน Club Friday The Series 14 ถ่ายทอดตัวละครที่สร้างจากเรื่องจริง

"แพนเค้ก" ประกบ "ชาคริต" ใน Club Friday The Series 14 ถ่ายทอดตัวละครที่สร้างจากเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนยันความเป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพปล่อยอินเนอร์ออกมาให้แฟนๆได้ชมถึงกับต้องขอยกนิ้วให้กับ นางเอก แพนเค้ก เขมนิจ ที่เล่นได้สมบทบาทในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ทะเบียนสมรส ผลิตโดย CHANGE2561 กับการสวมบทของ รุ้ง หญิงสาวที่ต้องเผชิญโชคชะตาความรัก จากผู้ชายที่รักมากไว้ใจมากแต่สุดท้ายก็ร้ายที่สุดถูกหักหลัง เพราะ กล้ารบ (รับบทโดย ชาคริต แย้มนาม) ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น สามี ของรุ้ง แต่กลับมีผู้หญิงอีกคนที่เป็นรักแรกของเขาซ่อนไว้ที่บ้าน นับว่าซีรีส์เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของ แพนเค้ก นักแสดงสาวคุณภาพของวงการบันเทิงเลยทีเดียว

แพนเค้ก เปิดใจว่า "อย่างแรกเลยต้องบอกว่าดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ได้มาร่วมงานกับทาง CHANGE2561 ก็แอบตื่นเต้นค่ะ กังวลเล็กน้อยอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าเรื่องจะเป็นแบบไหนแนวไหน เพราะทุกเรื่องเรารู้สึกว่าโอเค มันคือ Break on to story แล้วมันก็มาจากอะไรที่แบบว่า มันมีแบบนี้จริงเหรอ แล้วก็แนวการถ่ายทอดมันก็จะมีแบบจุดเด่นของมัน ยิ่งพอได้อ่านเรื่องได้รู้เรื่องได้ทำความเข้าใจเราก็รู้สึกว่ามัน เป็นบทที่น่าสนใจมากเป็นผู้หญิงที่แกร่งและเข้มแข็ง สู้เหมือนไม่สู้แต่ว่าเขาผ่านอะไรมามากมาย ใช้ความพยายามใช้ความอดทนแล้ว ก็ต้องมีสติมากจริงๆแล้วตัวละครตัวนี้มันก็เหมือนสะท้อนและสอนอะไรเรามากมาย จริงๆไม่ใช่แค่ตัวนี้ แต่ทุกตัวละครในเรื่องพออ่านบทแล้ว รู้สึกว่าทุกคนมีวิธีการแก้ปัญหาที่ต่างกันมีวิธีคิดที่แตกต่างกัน อยู่ที่ว่าเราจะนำพาตัวเอง ให้ผ่านพ้นจากเรื่องตรงนั้นไปได้อย่างไร ก็เลยคิดว่าอย่างตัวของ รุ้ง ที่ แพน เล่นในบทนี้เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก

 เป็นบทที่หนักและยากอีกเรื่องหนึ่งของ แพน เลยก็ว่าได้ค่ะ คือ มันยากกับการรับอารมณ์ หรือหมายถึงเรื่องราวที่มันเกิดขึ้น ความหนักในส่วนตรงนี้แต่การแก้ปัญหาของเขา แพน ว่าเขากำลังจะมีสติตลอดเวลาเพื่อนำพาตัวเองและลูกให้เดินหน้าไป ไม่ได้ฟูมฟายไม่ได้โวยวายไม่ได้ขาดสติ แต่ว่ายังคงพยายามก้าวผ่านมันไปให้ได้ ก็ต้องขอบคุณที่เป็น พี่คริต ด้วยเพราะว่า เหมือนไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะเหมือนทำความเข้าใจกับบทกัน แล้วก็พอถึงเวลาเล่นมันก็เหมือนกับเล่นเหมือนเล่นในสิ่งที่เรารู้สึก และเราก็เชื่อในนะโมเมนต์ตรงนั้น บางอยากแทบไม่ต้องพูดเลย กับแค่ฟังกับสิ่งทีเขาพูดกับเสียงเขาหรือแม้กระทั่งการกระทำแค่บางอย่าง มันทำให้เรารู้สึกไปตามความรู้สึกของตัวละคร ที่มีชีวิตจริงๆ เราก็เลยเหมือนพอนึกกลับกันว่าเขาจะตัดสินใจยังไงในสถานการณ์แบบนี้ แล้วถ้าเป็นเรา เราเจอเรื่องราวแบบนี้มาในเรื่อง รุ้ง เขาจะตัดสินใจทำอย่างไร เขาก้าวผ่านตรงนี้อย่างไร ก็รู้สึกว่ามันหนักจริงๆ

 ซึ่งแพน ว่าอย่าง รุ้ง เองเขาเลือกที่ยังจะให้ตัวเองมีศักดิ์ศรีมีคุณค่า แล้วก็ยังคงนำพาตัวเองให้ต้องดูแลลูกในท้อง ในขณะที่รู้ว่าสามียังไปมีผู้หญิงคนอื่นอยู่ด้วย ช็อกค่ะ เราจะทำอย่างไร แล้วเราจะผ่านเรื่องตรงนี้ไปได้อย่างไร มันพึ่งจะกำลัง Happy สุดๆในเมื่อวาน พอวันนี้ทุกอย่างมันพริก แล้วหลังจากนี้ไปจะคลอดเขาก็ตัดสินใจว่าเขาก็จะทำด้วยตัวเอง คือไม่ได้ง้อไม่ได้อะไร ต้องผ่านมันไปให้ได้ค่ะ มันค่อนข้างหนักเหมือนกันค่ะ จนเป็นปีแต่มันก็ต้องผ่านมันไปให้ได้เหมือนในเรื่องมันก็ใช้เวลาเป็นปีกว่าที่เขาจะทำใจได้ แต่เขาก็อยู่ด้วยคุณค่าของตัวเองมาโดยตลอดจะไม่ยอมให้ตัวเองเหมือนถูกลดศักดิ์ศรีหรือว่าจะต้องไปอยู่ในวังวนของอะไรที่ต้องแย่งชิงกันอีก เราก็ต้องมีคุณค่าของเราก็เดินหน้าต่อ แพนว่ามันยากมันหนักแต่พอมองย้อนกลับไปรู้สึกชื่นชมมากๆแล้วก็ไม่รู้ว่าผ่านมาได้ยังไง ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ว่า รุ้ง เขาจะเดินไปอย่างไรต่อ จะเจออะไรในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน   ทะเบียนสมรส ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพนเค้ก" ประกบ "ชาคริต" ใน Club Friday The Series 14 ถ่ายทอดตัวละครที่สร้างจากเรื่องจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook