GDH ทำเก๋จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง 'OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ' กลางสยามสแควร์

GDH ทำเก๋จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง 'OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ' กลางสยามสแควร์

GDH ทำเก๋จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง 'OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ' กลางสยามสแควร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

GDH ร่วมกับ Hello Filmmaker และ iSM Bangkok จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ แบบสุดชิค ณ ลานอัฒจันทร์  ศูนย์การค้าสยามแควร์วัน โดยมีดี.เจ อ๋อง รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี ผู้กำกับภาพยนตร์ และ พระเอก นางเอกขวัญใจวัยรุ่นคู่ใหม่ที่เคมีมันได้ สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ร่วมด้วย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, พลอย หอวัง, ปันปัน ยีย์ยีย์, ต๊ะ ศิวัช, ไมเคิล พิว, เหมย ณภัสนันท์ และ เล็ก วสุ พร้อมร่วมชมหนังตัวอย่างพร้อมกันครั้งแรกในโลก

นอกจากแฟนๆ จะได้กรี๊ดกับเหล่านักแสดงแล้ว ยังได้สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย เริ่มด้วยเพลง THE ONLY ONE โดยศิลปิน NICK-TEMP  และ WNRDA ซึ่งเป็นเพลงประกอบหนังสั้นหลายล้านวิวของพงศ์ ผู้กำกับ ต่อด้วยเพลง ต่อให้ใครไม่รัก ที่ได้เหล่านักแสดง พลอย หอวัง, ต๊ะ-ศิวัช, ปันปันยีย์ยีย์, ไมเคิล พิว, พีช-พชร, สกาย-วงศ์รวี และ จูเน่-เพลินพิชญา มาร่วมร้องและเต้น เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ และสนุกต่อเนื่องกับ 2 ศิลปินเพื่อนซี้สุดฮอต สุดฮา อย่าง BOWKYLION และ THE TOYS ที่มาร่วมร้องเพลง คืนวันศุกร์ เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ จากนั้นมันส์กันต่อกับ POLYCAT ที่โชว์เพลงฮิตต่อเนื่อง ทั้งเพลง เพื่อนไม่จริง, อาวรณ์, ดูดี, พบกันใหม่ และ  ส่งท้ายความสนุกกันด้วยเพลง คืนวันศุกร์ ที่เหล่านักแสดงออกมาร่วมร้องและเต้นบนเวทีอีกครั้ง เป็นการปิดงานแถลงข่าวด้วยความน่ารักสุดประทับใจ

นอกจากที่แฟนๆ จะได้อินกับหนังและมันส์กับเพลงแล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าของเหล่านักแสดงในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น พลอย หอวัง, ปันปันยีร์ยีร์ และ ต๊ะ ศิวัช และยังมีคอลเลกชั่นพิเศษจากภาพยนตร์ โดยร้าน FRANK GARCON ได้เติมความหวานกับเครื่องดื่มจาก AM TEA และได้ถ่ายภาพฟรีกับ SCULPTURE BANGKOK โฟโต้บูธฟิลเตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์ เรียกได้ว่างานนี้ได้ทั้งความสนุก ได้ทั้งความสุขกลับบ้านแบบจุกๆ กันไปเลย

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ รอจังวะเข้าฉาย 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ GDH ทำเก๋จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง 'OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ' กลางสยามสแควร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook