รีวิว Feel Fan Fun Camping Concert ปาร์ตี้รอบกองแฟน ขายขำแบบม่วนจอย

รีวิว Feel Fan Fun Camping Concert ปาร์ตี้รอบกองแฟน ขายขำแบบม่วนจอย

รีวิว Feel Fan Fun Camping Concert ปาร์ตี้รอบกองแฟน ขายขำแบบม่วนจอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคโยตี้บนรถปิ๊กอั๊พพพ ออกจากคอนเสิร์ตยังม่วนจอยอยู่เลยจ้า สำหรับ Feel Fan Fun Camping Concert ปาร์ตี้รอบกองแฟน ของ 6 หนุ่มจาก GMMTV นำทีมโดยพี่ใหญ่ เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ปอนด์-ณราวิชญ์ เสิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ ที่รวมตัวกันจัดคอนเสิร์ตสุดบันเทิง ที่ภาพแรกมองจากโปสเตอร์อาจคิดว่าเป็นคอนเสิร์ตหนุ่มๆ ซีรีส์วายชวนตั้งแคมป์รอบกองไฟ บนดอยกลางป่าเขาลำเนาไพร ซึ่งก็ใช่จ้า แต่ว่าไม่ได้นะ เพราะงานออกมาชัดตามคอนเซ็ปต์ ปาร์ตี้กลางป่าที่เสิร์ฟครบทุกรสจนมันบันเทิ๊งบันเทิง พูดได้ว่านี่เป็นคอนเสิร์ตรวมจากนักแสดงสายวายที่บันเทิงและดีที่สุดของปีนี้จาก GMMTV

 

แคมปิ้งรอบกองไฟ หรือจะสู้ปาร์ตี้รอบกองแฟน บอกเลยว่าการตั้งแคมป์ครั้งนี้ ฟีลแฟนเวอร์ เหมือนเรามาแต่ตัว ไม่ต้องเตรียมเตนท์ หม้อไห ผงชูรส หรือวัตถุดิบใดๆ มาแต่ตัวสวยๆ เพราะหนุ่มๆ เอิร์ท-มิกซ์-ปอนด์-ภูวิน-จุง-ดัง เขาเตรียมทุกอย่างในการเดินทางเอาไว้ให้แล้ว เรียกว่าทุกอย่างอร่อยกลมกล่อมรอชิมอย่างเดียว อร่อยแรกคือหัวเราะอร่อยตั้งแต่เปิดงาน 6 หนุ่ม มาพร้อมชุดนักเดินป่าและรถออฟโรดคันใหญ่ เปิดงานด้วยเพลงโชว์จังหวะสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้เริ่มปล่อยจอยปล่อยใจไปกับการเดินทางในครั้งนี้ ตามสไตล์ของ GMM ที่พรอบเวทีไม่เยอะ แต่งานจอ LED สาดความปัง ทำกราฟิกออกมาได้สวยตาแตกทุกงาน เนรมิตฉากป่าเขาลำเนาไพรแบบสวยตะลึงไปเลย คนพร้อม เพลงพร้อม ฉากพร้อม ก็เริ่มเดินทางกันเลย!

 

สตอรี่ฟินตรงใจตรงอารมณ์

เรื่องคอนเซ็ปต์ในงานนี้ ไม่มีหลุดเลย ตลอดทั้งงานจะมีการแบ่งพาร์ทเล่าสตอรี่การเดินทางแคมปิ้งของแต่ละคู่ และสามารถเชื่อมการเล่าเรื่องด้วยเพลงไปสู่พาร์ทโชว์ของแต่ละคู่ได้อย่างลงตัว ซึ่งคอนเสิร์ตนี้เป็นการรวมซีรีส์ที่มีชื่อเกี่ยวกับท้องฟ้า ดวงดาว เอาไว้ทั้งหมด อย่างเช่นคู่ของ จุง-ดัง ที่มาในธีมเข้าป่าให้ดาวเหนือนำทาง ให้ฟีลความน่ารักหยอกเอิน คลั่งรักกันไปมาละมุนตุ้นหัวใจ ส่วน ปอนด์-ภูวิน ก็ชวนตกปลาบนฟ้าในน่านน้ำลำธาร ให้ฟีลโรแมนติกใจสั่นไหวอยู่นะ และคู่ เอิร์ท-มิกซ์ ก็พาคนดูขึ้นดูดาวกันอีกครั้ง รอคอยสายลมพาความรักกลับมาประทับจิตประทับใจ เรียกว่าไม่ว่าจะเพลงไหนในโชว์ก็ดึงดูดคนดูให้อินตามไปกับสตอรี่ของพวกเขา 

 

จิ้นนิดๆ แต่ฮากระจาย

โชว์หวาน โชว์ฟิน นี่มันแค่น้ำจิ้มให้หัวใจกระชุมกระชวยเล็กๆ เท่านั้น ถ้าหากจะบอกว่าคอนเสิร์ตของนักแสดงซีรีส์วาย มาขายจิ้น … ก็ไม่ได้เถียง แต่แค่รู้สึกว่าในคอนนี้ไม่เยอะจนต้องเกร็งมือ หยุมแขนเพื่อนแก้เขินบิด เพราะในบางโชว์ที่เป็นการแสดงคู่ก็มีการถึงเนื้อถึงตัวกันแบบให้หลุดกรี๊ดกร๊าดกระชุมกระชวยใจ แต่หากให้พูดถึงความรู้สึกโดยรวม เหมือนมาดูเด็กหนุ่มหล่อๆ ขายขำ ขายความขายบันเทิงที่เป็นธรรมชาติกันมากกว่า ฟีลงานมันเลยจอยๆ ฟีลกู้ด ที่เก็บภาพจำได้หลายฉากหลายซีน บอกเลยว่าใจฟูจนกุมใจ

 

โชว์ของ โชว์ใจ

ที่เด่นดี เด่นดังในงานนี้ คือคนดูคุ้มค่าบัตรเวอร์ๆ เพราะเป็นคอนรวมที่ได้เห็นหน้าศิลปินมากกว่า 70% ของงาน มากกว่าครึ่งงานตัวศิลปินก็นั่งล้อมวงกองไฟหน้าแคมป์ เล่นเกมกดปุ่มสลับกันออกมาแสดงโชว์เดี่ยวของแต่ละคน โดยมีเพื่อนๆ และแฟนคลับนั่งดูอยู่ด้วย ทำให้บรรยากาศผ่อนคลายและเป็นกันเองสุดๆ ทำให้แฟนคลับที่ชอบแค่คู่จิ้นเดียวจะต้องนั่งกร่อยรอดูโชว์ของเมนตัวเอง… ก็นั่งดูด้วยกันไปเลยสิคะ จะได้เห็นรีแอคชั่นกันแบบชัดๆ บอกเลยว่าคุ้มไม่ไหวแล้วแม่! 

มาพูดถึงโชว์พาร์ทนี้กันบ้าง ช่วงนี้เรียกว่าเป็นการ “โชว์ของ” ของแต่ละคน ใครมีของดีของเด่นอะไรใส่มาให้เต็มไม่มีกั๊ก และพาร์ทนี้ทำให้ได้เห็นพัฒนาการของศิลปินแต่ละคนแบบชัดเจน เช่น การร้องเพลงสากลครั้งแรก เอิร์ท ที่ทำออกมาได้ดีจนอยากให้ร้องอีกบ่อยๆ, ภูวินทร์ มาในหนุ่มโรแมนติกพร้อมการโชว์สกิลการเล่นเปียโนของตัวเองทั้งร้องและเล่นเป็นอีกคนที่มีของสุดๆ, ดัง ที่สกิลร้องเต้นอาจจะไม่แข็งมากแต่เอาความน่ารักน่าเอ็นดูเข้าสู้เรียกรอยยิ้มได้ตลอดโชว์, จุง ผู้เลือกเพลงยากตั้งแต่ได้ยินทำนองอย่าง นะหน้าทอง แต่สกิลการร้องเอาอยู่สุดๆ บวกกับพรอบในโชว์ที่ถือขันสาดน้ำมนต์บนเวที ก็ทำหลายคนนั่งไม่ติด กลัวจะโดนน้ำมนต์เข้าหน้าไปด้วย แต่บอกเลยว่าเปียกทั้งเพื่อนศิลปินและคนดู ฝั่ง ปอนด์ ก็ไม่แผ่วมาพร้อมกับความร้อนแรง โชว์สกิลการเต้นเซ็กซี่สะกดสายตา ทำเวทีไฟลุกสุดๆ 

 

แต่ๆ ในพาร์ทโชว์เดี่ยวครั้งนี้ ดิฉันขอยกให้โชว์ของ มิกซิว เป็นหนึ่งโชว์ที่เป็นภาพจำหนักๆ ของงานนี้เลยก็ว่าได้ หนุ่มหน้าหวานที่ประกาศกร้าวว่าอยากโชว์มุมอบอุ่นให้ได้ดู แต่พอไฟตัด ดนตรีขึ้น มิกซิว โผล่มาพร้อมชุดสีสะท้อนแสงกับเพลงจังหวะโยกสุดติ่งในเพลง โคโยตี้ ที่ไม่ได้ช็อคแค่แฟนๆ แต่ยังช็อคเพื่อนศิลปินอีกด้วย ไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพนี้บนเวที ทั้งร้องทั้งเต้นไม่พัก เหมือนเสียบสายชาร์ตแบตฯ ไว้กับตัว โชว์ลีลาเต้นสุดชีวิตและไป(เกือบขิต)บนรถปิ๊กอั๊พ เต้นจบยาดมต้องเข้าทันที แต่โชว์นี้คุ้มค่าเหนื่อยหนุ่มมิกซ์มากๆ เพราะมันบันเทิงจนเรียกเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดสนั่นงาน น่าชื่นชมกับการทุ่มเทกับโชว์มาก รู้สึกเลยว่าซ้อมหนักมากจริงๆ 

 

ภาพจำเยอะไปหมด

เหมือนจะมีพาร์ทการแสดงที่เป็นภาพจำเยอะเหลือเกินสำหรับงานนี้ อีกหนึ่งพาร์ทที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ กับการพาคนดูไปชิมซีนดราม่าของทั้ง 6 คน ดึงฟีลให้คนดูชิมความขมด้วยอินเนอร์แอคติ้งซีนทะเลาะ ซีนเลิก ของ 3 คู่ ในเพลง ถ้าเราไม่รู้จักกัน ซึ่งแต่ละคู่ก็แสดงอินเนอร์ความรวดร้าว ดึงอารมณ์ฟาดฟันด้วยสายตากันไปมา ถึงจะใจเจ็บจนกุมใจ แต่บอกเลยนะคะ ขม…ไม่คาย เอาแบบนี้มาเป็นซีรีส์ยังได้ เห็นพัฒนาการทุกคนชัดมาก ดูแล้วอินมากค่าาา

 

อะแฮ่มๆ มาต่อกันที่พาร์ตไฮไลต์ของงานและซีนประทับใจกันเลย แน่นอนว่าแต่ละคู่จิ้นเหล่านี้ มาจากซีรีส์ นิทานพันดาว (เอิร์ท-มิกซ์), ปลาบนฟ้า (ปอนด์-ภูวิน), แล้วแต่ดาว (จุง-ดัง) ก็จะมีโชว์สเตจที่พาคนดูกลับไปสู่บรรยากาศในซีรีส์ ซึ่งแต่ละคู่ก็พร้อมจัดความหวานความจิ้น ฟินเวอร์แบบเต็มกราฟ ใครเป็นแฟนหนุ่มๆ จากเรื่องไหนบ้างก็รีมายความรู้สึกจากโชว์ของพวกเขาได้เลย สำหรับผู้เขียนก็ขอบอกเลยว่าอิ่มเอมมากๆ ที่ได้ขึ้นผาปันดาวไปเจอหัวหน้าภูผาและครูสีเทียนอีกครั้ง ในเวอร์ชั่นหยอกเอิน หวานเอยเตยหอม แย่งขลุ่ยกันไปมา กึ่งๆ ละครเวทีหน่อยๆ ในเพลงนิทานพันดาว ก็เป็นอีกโชว์ที่ได้เห็นทักษะการแสดงสีหน้าอารมณ์ผ่านโชว์ อัปสกิลงานสายตาที่เอิร์ท-มิกซ์ ทำออกมาได้ดีจนอินตามเสมอ ยกให้โชว์นี้เติมเต็มใจฟูสุดๆ ไปเลย 

 

ใดๆ ก็ตาม แต่ละโชว์ในงานนี้เป็นงานที่มีคอนเซ็ปต์แข็งแรง และได้เห็นสเตจรวมศิลปินเยอะมากๆ ซึ่งต้องมีการซ้อมร่วมกันอย่างหนักจริงๆ ถึงจะทำโชว์ออกมาได้ไหลลื่นและเป็นทีมเวิร์คขนาดนี้ เรียกว่าเป็นงานที่ให้ความประทับใจและเติมเต็มความสนุกต่อเนื่องทั้งงาน จนเวลากว่า 4 ชั่วโมงผ่านไปเร็วจนต้องเผลอนวดขาขวดหลังกันเลย

จะพูดประโยคนี้ก็ไม่ผิด Feel Fan Fun Camping Concert ถือเป็นคอนเสิร์ตรวมที่ดีที่สุดของ GMMTV ในปีนี้ได้เลย

อัลบั้มภาพ 164 ภาพ

อัลบั้มภาพ 164 ภาพ ของ รีวิว Feel Fan Fun Camping Concert ปาร์ตี้รอบกองแฟน ขายขำแบบม่วนจอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook