ฟีดแบคคนดู ละคร "สาปซ่อนรัก" ตอนจบ (Ep.14)

ฟีดแบคคนดู ละคร "สาปซ่อนรัก" ตอนจบ (Ep.14)

ฟีดแบคคนดู ละคร "สาปซ่อนรัก" ตอนจบ (Ep.14)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครที่ปิดฉากตอนจบได้เข้มข้นสุดๆ สำหรับ สาปซ่อนรัก จากทางช่อง 3 ที่ส่งบทสรุปคำสาปของตระกูล ยินดีพงษ์ปรีชา แบบสะเทือนใจสะเทือนอารมณ์ทำคนดูเสียน้ำตากันอย่างหนัก ปิดฉากตอนจบด้วยเรตติ้งไปแบบสวยๆ ที่ 3.5 

เรียกว่าเดือดมาตลอดทั้งเรื่อง ในที่สุดก็ถึงบทสรุปสุดท้ายของผู้คนในตระกูล ยินดีพงษ์ปรีชา ที่แสนดราม่ากว่าจะแลกความสุขมาได้ แน่นอนว่าสิ่งที่คนดูประทับใจสุดๆ ต้องยกให้การปะทะกันของนักแสดงตัวแม่อย่าง ใหม่ เจริญปุระ และ แหม่ม คัทลียา ที่ในฉากสุดท้ายก็ยังสามารถรัวบทพูดยาวเหยียดพร้อมสาดอารมณ์ดราม่าของตัวละคร ต่อบทกันดุเดือดจนคนดูอย่างเราๆ ต้องกลั้นหายใจตามกันเลย เรียกว่าที่คนดูสะเทือนใจกับชะตาของตัวละครขนาดนี้ ขออวยยศให้ ใหม่และแหม่ม ตัวแม่ทั้งสองคนที่ถ่ายทอดอารมณ์การแสดงออกมาตีบทแตกกระจุย กำไรคนดูสุดๆ

มาดูกันว่าคนดูจะพูดถึงละครผ่านแฮชแท็ก #สาปซ่อนรักตอนจบ ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ในที่สุดภัทราก็ไม่เคยเรียนรู้อะไรจากอดีตเลย ครั้งนั้นปล่อยให้ลูกใหญ่ตาย คราวนี้ปล่อยให้หงษ์เดินลงน้ำไปต่อหน้าต่อตา ที่หงษ์พูดก็ถูกแล้ว ว่าภัทราสมควรจมกับรู้สึกความผิดที่ตัวเองก่อไว้ไปทั้งชีวิตอะ
  • สุดท้ายหงษ์ก็แค่ผู้หญิงคนนึงที่รักลูกมากๆอะ เพียงแต่ความรักนั้นมันมากและแสดงออกผิดวิธีเกินไป จนมันทำร้ายทั้งตัวเองและคนอื่น
  • เล่นดีจนกลัวพี่ใหม่ไปอีกสิบเดือน ทั้งอินและกลัวตาม ขนลุกกับฝีมือสุดๆเลย ขอให้บทนี้กวาดรางวัลรัวๆเลยนะคะ เล่นดีมาก สุดกว่านี้ไม่มีแล้ว พี่แหม่มก็คือรับส่งอารมณ์ดีสุดๆ ระดับฝีมือคือคุณภาพจริงๆ นั่งปรบมือให้มาสามนาทีแล้วค่ะ สิบสิบสิบ
  • ผู้หญิงคนนึงที่ถูกกดดันจากทุกคน โดนปล้นบริษัท ลูกตายเเบบไม่น่าตาย พอมีลูกไม่ได้ผัวก็ทรยศ ไปมีเมียน้อย แล้วผัวก็เอาลูกเมียน้อยมาเลี้ยงไว้ในบ้านอีก พี่น้องผัวก็ไม่มีใครชอบหน้า ชีวิตมันโหดร้ายกับหงษ์มากจริงๆ คนเราอยู่ๆมันจะเลวได้ยังไงถ้าไม่โดนทำร้ายจนสุดจะทน
  • ใหม่ เจริญปุระ ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง สมการคัมแบคการแสดงในรอบ 3 ปีของพี่ใหม่ ได้เห็นบทบาทการแสดงที่เป็นอีกขั้น เหมือนที่พี่ใหม่ชอบพูดเสมอว่า ทุกครั้งที่รับบทอะไรก็ตามเราต้องได้พัฒนาฝีมือไปข้างหน้าไม่ย่ำอยู่กับที่ วันนี้เชื่อว่าทุกคนได้เห็นในสิ่งนั้นแล้ว เก่งมากๆ
  • ตัวละครหงษ์ คือ ผู้หญิงคนนึงที่อยากมีชีวิตที่ดีต้องลุกมาร้าย จิตขั้นสุด ฆ่าคนเป็นผักเป็นปลาขนาดนี้ เพราะ เจิน พศิน ฮุบบริษัทไป, พธู มีเมียน้อย เอาลูกมาน้อยมาเลี้ยงไว้, ภัทรา ปล่อยลูกใหญ่จมน้ำตาย สูญเสียขนาดนี้เอาอะไรมาไม่แค้น
  • อันนี้ชื่นชมพี่แหม่มเลย เล่นดีมาก ร้องไห้ตาม ตัวละครภัทราเขารักคนในครอบครัวเขามาก เล่นจนผู้ชมแบบเราสัมผัสได้ถึงความรักอ่ะ
  • ฉากนี้พี่แหม่ม พี่ใหม่คือที่สุดของที่สุดมาก การแสดงโคตรดี แบบเข้าถึงบทบาทสุดๆอะ พี่ใหม่ก็ดูแบบโรคจิตไปเลยอะ พี่แหม่มก็ดูแบบร้องไห้จะขาดใจตายให้ได้ เศร้านะเอาดี
  • พี่แหม่มกับพี่ใหม่ควรได้รับรางวัลจากเรื่องนี้จริงๆนะ เล่นกันจนเสียงแหบ ได้เห็น 2 คนนี้เล่นด้วยกันมันคือกำไรของคนดูจริงๆ
  • มันต้องแบบนี้สิละครคุณภาพของแท้ รุ่นใหญ่เล่นแบบไม่ห่วงอะไรแล้ว เหมือนดูซีรีส์หนังฝรั่ง ที่มีแต่นักแสดงมากความสามารถมารับบทนำ ไม่ใช่เด็กๆที่เข้าไม่ถึงบทบาท พี่แหม่ม พี่ใหม่ คือที่สุด รับรู้ถึงอารมณ์ทุกอย่างเลยอะ 
  • ชื่นชมการเขียนบทจุดจบของนินจา แล้วก็การตัดสินใจของกระแต มันควรเป็นแบบนี้แหละ ไม่ใช่ทำให้คนดูสงสารเห็นใจให้อภัย แล้วคิดหนีตามกันไปจริง ๆ โดยไม่ได้รับโทษอะไรหลังจากฆ่าคนมามากมายขนาดนั้น ไม่ได้สร้างค่านิยมอะไรผิด ๆ ให้กับสังคมด้วย คนทำผิดก็ควรรู้สึกผิดแล้วรับโทษไป
  • ละครจบแล้ว​ เหลือไว้แค่ความทรงจำที่ดีๆ​ ในพาร์ทความเป็นแม่หงษ์คือแม่ที่ดีมากๆ​ แต่เพราะรักมากเกินไปเพราะความโลภความโกรธ​ จุดจบเลยไม่ได้สวยงาม​ พี่ใหม่เล่นดีมากๆขอให้บทหงษ์กวาดรางวัลนะคะ

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "สาปซ่อนรัก" ตอนจบ (Ep.14)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook