"ลำเพลิน วงศกร" ชนะคะแนน "เอนัน IRONBOY" ปล่อยหมัดสะเทือน "10 Fight 10 ซีซั่น 3"

"ลำเพลิน วงศกร" ชนะคะแนน "เอนัน IRONBOY" ปล่อยหมัดสะเทือน "10 Fight 10 ซีซั่น 3"

"ลำเพลิน วงศกร" ชนะคะแนน "เอนัน IRONBOY" ปล่อยหมัดสะเทือน "10 Fight 10 ซีซั่น 3"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกพี่น้องนักร้องสองสไตล์ ที่ของวางไมค์มาใส่นวม ลำเพลิน วงศกร จากทีมดำ ชนะคะแนน เอนัน IRONBOY จากทีมขาว ด้วยคะแนนเป็นเอกฉันท์ 30 : 27 ในรุ่น Welterweight พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 66.7 กิโลกรัม ใน 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3

ถ่ายทอดสดจากสตูดิโอเวิร์คพอยท์ 10 Fight 10 ซีซั่น 3 ที่ยกระดับสังเวียนดารา สู่การชกระดับมืออาชีพ ด้วยสองโค้ชนักมวยมืออาชีพ อย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ โค้ชทีมดำ และ สามารถ พยัคฆ์อรุณ โค้ชทีมขาว เปิดสังเวียนแรกไปแล้วกับ 2 ฮีโร่โอลิมปิกของไทย ที่ทำให้ผู้ชมทั้งประเทศประทับใจกับการขึ้นชกบนสังเวียนอีกครั้งระหว่าง วิจารณ์ พลฤทธิ์ จากทีมดำ ปะทะเดือด สมจิตร จงจอหอ จากทีมขาว กับผลการตัดสินเสมอกันที่สมศักดิ์ศรีสะสมคะแนนให้ทีมเป็น 1 ต่อ 1 คะแนน

และมาเดือดกันต่อในสัปดาห์นี้กับคู่ที่ 2 เป็นศึกของนักร้องสองสไตล์ ระหว่าง นักร้องลูกทุ่งอีสานหลายร้อยล้านวิว ลำเพลิน วงศกร อายุ 28 ปี น้ำหนัก 63.7 กิโลกรัม ที่มาในฐานะทีมดำ สัตว์ประจำตัวนักชกคือ ช้างเอราวัณ เพราะวันเกิดของลำเพลินนั้นตรงกับวันก่อตั้งรูปปั้นช้างเอราวัณ โดยลำเพลินนั้นเคยต่อยมวยไทยมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อต่อยมวยแพ้จึงเลือกขึ้นไปร้องเพลงในเวทีข้างๆ จึงทำให้เห็นเส้นทางเข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว วันนี้เขากลับขึ้นมาบนสังเวียนมวยอีกครั้ง พบกับแชมป์ The Rapper คนแรกของประเทศไทย อย่าง เอนัน IRONBOY อายุ 23 ปี น้ำหนัก 63.1 กิโลกรัม ในฐานะทีมขาว สัตว์ประจำตัวคือ หนุมาน เพราะชอบโขนมาตั้งแต่เด็กและมีความว่องไวเหมือนตัวเอง เอนัน IRONBOY ตัดสินใจมาร่วมรายการเพราะชอบดูมวยมาตั้งแต่เด็กและเพื่อการเปลี่ยนแปลงร่างกายครั้งยิ่งใหญ่ที่หันมาออกกำลังกายแบบจริงจัง

เริ่มยกที่ 1 แบบดุเดือด เอนัน IRONBOY เดินบุกเข้าหาเปิดเกมใส่หมัดรัว และในครึ่งหลังของยก ลำเพลินสวนหมัดกลับและแม่นเข้าเป้ากว่า ทำให้โดยรวมในยกนี้ใส่ยับทั้งคู่ไม่ออมแรงหมัดสวยและขยันออกหมัดกัน ต่อกันที่ยกที่ 2 เปิดยกก็ใส่ไม่ยั้งลำเพลินรัวออกอาวุธได้เปรียบที่ความสูง ส่วนทางด้านเอนัน IRONBOYสู้ไม่ถอยกำลังไม่ตก ทำเอาผู้ชมลุ้นนั่งไม่ติดเก้าอี้จนจบยก

มาถึงยกสุดท้าย บีบหัวใจสุดๆเป็นคู่ชก ที่ลุยสู้ไม่ถอย เสียงกองเชียร์ทั้งสองฝั่งเชียร์สุดใจ หลังจบยกทั้งคู่โผสวมกอดกันด้วยความสะใจ โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการ ลำเพลิน วงศกร ชนะคะแนน เอนัน IRONBOY เป็นเอกฉันท์ กรรมการให้แนนผู้ชนะ 30 : 27 ทั้ง 3 ท่าน สรุปผลคะแนนสะสมทีมดำขึ้นนำทีมขาว 2 : 1 ในสัปดาห์นี้

สัปดาห์หน้าพลาดไม่ได้กับการขึ้นสังเวียนของ คู่ที่ 3 ศึกของนักแสดงและนายแบบ ที่ต้องมาชกจริง เจ็บจริงไม่มีแสตนด์อิน ระหว่าง จอส เวอาห์ ทีมดำ ชกกับ นะโม เรอบิเย ทีมขาว เตรียมเสียงเชียร์ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3 ในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565 ถ่ายทอดสด เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ลำเพลิน วงศกร" ชนะคะแนน "เอนัน IRONBOY" ปล่อยหมัดสะเทือน "10 Fight 10 ซีซั่น 3"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook