ฟีดแบคคนดู ละคร "ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง" (EP.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู ละคร "ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง" (EP.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู ละคร "ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง" (EP.1) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแบบปังๆ ละครใหม่ ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง จากช่อง 7 โดยค่าย โคลีเซี่ยม ที่จัดละครแนวแอ็กชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์สู่จอทีวีแล้ว แถมงานนี้ยังทำคนดูว้าวสุดๆ กับภาพ CG ความดุเดือดสุดมันของเหล่านักสู้สายเวทย์

ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง นำแสดงโดย เข้ม หัสวีร์, ฮาน่า ลีวิส, โหน ธนากร และ แก้ม ญาณิศา ที่เปิดฉากตอนแรกก็ส่งความแฟนตาซีสายเวทย์บู๊สนั่นป่าอาถรรพ์ ที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดสุดสยองที่เข้ามาประจันหน้า เรื่องราวของ ชาติ พยัคฆ์ (เข้ม หัสวีร์) และ คม นักเลง (โหน ธนากร) สองนักเวทย์สายขาวอาคมพุทธคุณ แต่ต่างสังกัดปลอมตัวมาเป็นนักสืบ เพื่อสืบภารกิจลับบางอย่าง การต่อสู้ที่เต็มไปด้วยวิชาอาคม ที่เปิดฉากแรกก็เดือด บู๊สุดมัน GC ปังเหนือจินตนาการ จนต้องปักหมุดรอดูตอนต่อไปแล้วล่ะ

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็ก #ชาติพยัคฆ์คมนักเลงEP1 กันเลยดีกว่า!

ความเห็นชาวเน็ต

  • เป็นละครบสู้ที่สนุกมากๆความมันครบรส มีคอเมดี้ด้วยดูแล้วไม่เครียดสลับกันไป เดินเรื่องได้เร็วมากๆ ซีจีสุดยอดมากค่ะ ช่อง 7 และโคลิเซี่ยมไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะ
  • ละครใหม่ช่อง 7 อย่างเฟี้ยว ตัวไรไม่รู้ เหมือนเxี้ยแต่เลื้อยเหมือนงู อย่างเท่อะ มีถอดจิตไปสู้ เอาดีๆ เจ๋งงงงง
  • ละครที่เราเคยคิดกันว่า ถ้าไทยทำละครไสยเวท ต่อสู้กัน มันจะเป็นยังไง พอเค้าเริ่มทำ บางคนก็มาขำ นี่ขำแค่ตัวเxี้ยนะ เพราะไม่รู้คือตัวไร 55 แต่องค์รวมทั้งหมดสนุกแบบไม่ซับซ้อนอะ target เค้าไม่ใช่ชาวเน็ตในป่าคอนกรีตที่ไม่อินอะ เค้ามีกลุ่มคนดูที่ดูจริงๆ อะ ไม่เชื่อเดี๋ยวรอดูเรตติ้ง
  • ดีใจนะ อย่างน้อยก็มีคนรับรู้แล้วว่า CG ช่องเจ็ด พัฒนาแร้ววววว เปิดใจและลบอคติเถอะ ลบภาพ CG เสือในตำนานนั่นทิ้งไปนะ
  • สนุกมากๆเลยค่ะ ความมันครบรส มีคอเมดี้ด้วยดีมากๆเลยค่ะสลับกับบู๊เดินเรื่องได้เร็วน่าติดตามมากๆค่ะที่สำคัญพี่ชาติหล่อมากๆซีจีอลังการงานสร้างมากๆค่ะโคลิเซี่ยมและช่อง7ไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะ
  •  ไปตามดูมา สนุก 5555 พระเอกมีวิชาอาคม กุชอบมาก ต่อยแล้วมีไฟ มียันต์นารายณ์ทรงครุฑขึ้นมาด้วย คาดเอา จอมไสยเวทแบบไทย ใครจะขำก็ขำ แต่นี่ว่ามันขายได้ เตะเป็นเตะ ต่อยเป็นต่อยต้องงี้ครับจาร
  •  แก้บทโทรทัศน์หน่อย เราว่าได้เลยนะ ไอเดียอะไรต่างๆดีเลย ชื่นชมช่องเจ็ดในเรื่องบทละครมาก หลากหลายกว่าช่องอื่นๆเยอะ อยากให้พัฒนาต่อไป ปล.บทพี่ไทด์พากย์เสียงแบบคิดในใจจะดีกว่านะ ไม่ใช่โพล่งพูดคนเดียวมันดูเป็นคนบ้าไปหน่อย
  • เปิดเรื่องมา CG ก็คือปังมากก สนุกมากครบรส มีทั้งการบู๊ ตลก ดราม่าครบรสจริงๆ ภาพดูดีสวยเนียนกริบ ดูแล้วไม่น่าเบื่อ นักแสดงสวยหล่อทุกคนเลย สุดท้ายนี้คือพี่ชาติหล่อมากกก
  • บอกตรงๆ ตอนแรกไม่คาดหวังว่าจะสนุก แค่จะปล่อยจอยๆ แต่พอดูแล้ว อย่างแรกคือภาพสวย พี่ชาติหล่อทุกฉาก ตัวละครเยอะเหมือนเดิม แต่ก็พอรับได้ตามเรื่องราวที่เดินไปเรื่อยๆ แต่ที่ดูจนลืมทวิตก็ตอนฉากต่อสู้ ซีจีต่างๆ นี่แหละ มันละสายตาไม่ได้จนลืมทวิตเลย
  • รีวิวพี่ชาติ EP1 บทสนุก ไม่ซับซ้อน แอบมีบทฮาๆ ด้วย เดินเรื่องไว CG.ไม่ขี้เหร่ ภาพสวย พระนางเคมีดีงาม หน้าไม่หมองคล้ำ ที่สำคัญพี่ชาติหล่อ เท่ห์หุ่นดีมากๆ เรื่องนี้ดูแล้วไม่น่าจะมีตัวอิจฉาใช่ป่ะเดาเอานะ มีแต่เตะต่อยตีรันฟันแทง โดยรวมถือว่าดีมาก
  • โอ๊ยยย ยังยืนยันคำเดิม ภาพสวย คมชัดขึ้นมากกก นักแสดงผิวผ่องทุกคน ประทับใจ ต้องอย่างนี้สิโคลีเซี่ยม

ติดตามชมในละครเรื่อง ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง" (EP.1) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook