"นุ่น" งัดร้อยเล่มเกวียน จัดฉากยุ "เปรม-นนนี่" ให้รักร้าว "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" Ep.4

"นุ่น" งัดร้อยเล่มเกวียน จัดฉากยุ "เปรม-นนนี่" ให้รักร้าว "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" Ep.4

"นุ่น" งัดร้อยเล่มเกวียน จัดฉากยุ "เปรม-นนนี่" ให้รักร้าว "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" Ep.4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนโหมดกันบ้าง อาทิตย์นี้เพิ่มดีกรีความร้อนแรง สำหรับ ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ผลิตโดยสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ครั้งนี้ เปรม ณพนัช เตรียมปรี๊ดแตก หลัง นุ่น สุทธิภา ใช้มารยาร้อยเล่มเกวียน ที่มีเท่าไรก็งัดออกมาใช้ให้หมดเพราะคอยจัดฉากวางแผนทำให้รักของ เปรม กับ นนนี่ ณัฐชา ต้องพัง งานนี้จึงมีซีนให้ปะทะเรียกได้ว่าลงไม้ลงมือกันแบบจัดหนัก จนหน้าสั่นร้าวไปทั้งตัว และเบื้องหลังฉากนี้จะโหดมากแค่ไหน ไปชมเบื้องหลังฉากนี้พร้อมกัน

เป็นฉากที่ แม็ค (เปรม) กำลังนัวเนียกับ เบลล่า (นุ่น) กลางสระว่ายน้ำขณะที่กำลังปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน แต่ก็ดันเปลี่ยนโหมดกะทันหัน หลังแม็ครู้ว่าเบลล่าเป็นตัวการที่คอยวางแผนหวังยุให้ ปิ่น และ แม็ค เลิกกัน จึงเกิดการประจันหน้า พร้อมพุ่งตัวเข้าตบตีไม่ยั้งมือ จากฉากสวีทหวานอารมณ์ดีเกมจึงเปลี่ยน ทำเอาเบลล่าต้องดิ้นพล่านไปด้วยความกลัว ขณะเดียวกันที่ เจนขวัญ (สิงโต ปราชญา) และ ป๊อด (ภูมิ ภูริพันธ์) ที่ผ่านมาเห็นจึงรีบชาร์จตัวเข้าไปช่วย

เบื้องหลังฉากนี้ เรียกน้ำย่อยด้วยกล้ามโตๆ ซิกแพคเป็นลอนของ เปรม ที่อวดความฟิตโชว์หน้าท้องแบบจัดเต็ม บอกเลยว่างานดีฟินจนอยากกระชากเข้ามาจับ แถมยังรับบทเป็นหนุ่มเปิดแผ่นแดนซ์สแครชมันส์ไม่มีลิมิต บอกเลยว่าลีลาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แต่ความปังไม่ได้จบแค่นี้เพราะยังมีการสาดอารมณ์ดราม่าแบบสุดๆตั้งแต่ซ้อม จนทำเอาเหล่านักแสดงอย่าง สิงโต ภูมิ และ นุ่น ที่เข้าในฉากนี้ต้องขนลุก กับการสวมวิญญาณความโหดที่แสดงออกมาให้รู้สึกว่าตัวเองเหมือนกำลังโดนหักหลัง และพร้อมเอาคืนแบบสุดๆ

ส่วนทางนุ่นก็ไม่แพ้กันเมื่อถูกบรีฟให้เล่นออกมาเป็นผู้หญิงใสๆที่ถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวด้วยควมเจ็บปวดรวดร้าวไปถึงทรวงอก ต้องคอยรับอารมณ์กระแทกที่เปรมปล่อยมาอย่างเต็มที่ โดยทั้ง เปรม และ นุ่น ที่ซักซ้อมกันแบบเข้มข้นสุดๆเพื่อความแม่นยำและกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุต่างๆแม้แต่น้อย แถมยังช่วยออกไอเดียท่าทางต่างๆ เพื่อความสมจริง เรียกได้ว่าทั้งคู่รู้จักหวะและเข้าขากันได้อย่างดี ขนาดนี้ขอเวลคัมตบมือให้รัวๆไปเลย

อยากรู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเปรมและนนนี่ จะเป็นอย่างไรต่อไป นุ่นจะขัดขวางความรักของทั้งคู่สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดใน ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ Ep.4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY เท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "นุ่น" งัดร้อยเล่มเกวียน จัดฉากยุ "เปรม-นนนี่" ให้รักร้าว "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" Ep.4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook