5 เรื่องชวนว้าวของ "หลัวเจิ้ง" (Luo Zheng) จากนักร้องสู่นักแสดงมากฝีมือ

5 เรื่องชวนว้าวของ "หลัวเจิ้ง" (Luo Zheng) จากนักร้องสู่นักแสดงมากฝีมือ

5 เรื่องชวนว้าวของ "หลัวเจิ้ง" (Luo Zheng) จากนักร้องสู่นักแสดงมากฝีมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมปล่อยซีรีส์ที่ทุกคนต่างรอคอย รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch) ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่จะกุมหัวใจแฟนๆให้อยู่มัดกับสองนักแสดงฝีมือดีมากความสามารถ หลัวเจิ้ง และ หลู่เสี่ยวอวี่ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างท่านประธานจอมหยิ่งและพนักงานสาวสุดแสนธรรมดา งานนี้ความรักระหว่างประธานและลูกน้องจะเกิดขึ้นได้อย่างไร ความฟิน ความจิ้น ความหวานจะชวนจิกหมอนแค่ไหน เตรียมติดตามทาง iQIYI เร็วๆ นี้ได้เลย!

แต่ตอนนี้มาติดตาม 5 Fun Facts ของหลัวเจิ้ง ที่แฟนๆ อาจจะยังไม่รู้ถ้าใครอยากรู้ว่ามีเรื่องไหนบ้าง มาติดตามกันได้เลย

หลัวเจิ้ง

  1.  เขาเป็น บอสจอมเจ้ากี้เจ้าการ สุดโปรดของแฟนๆ

แฟนๆที่ติดตามผลงานของหลัวเจิ้งก็จะได้เห็นบทบาทการแสดงขั้นเทพของเขา ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง ถึงคิวรัก ยัยบล็อกเกอร์ (Time to Fall in Love) , สายตาบอกว่ารัก (Nothing But You), ลืมฝันร้าย ด้วยใจแห่งรัก (Poisoned Love), ขันทีที่รัก (Oh My Lord), ยิ้มให้รัก จากหัวใจ (Make My Heart Smile) แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี่แหละ บอสจอมเจ้ากี้เจ้าการ ของฉัน ครั้งนี้เขาขอท้าทายตัวเองสลัดคราบบทบาทเดิมๆ เป็นบอสสายเอนเตอร์เทน มอบเสียงหัวเราะให้แฟนๆกับการรับบท โจวจื่อเฟ่ย ในซีรีส์เรื่อง รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง(Perfect Mismatch) บทบาทนี้ถือเป็นการท้าทายการแสดงเขาขั้นสุด เตรียมติดตามได้เลย

 หลัวเจิ้ง

  1. จากนักร้องเสียงดี สู่นักแสดงฝีมือคุณภาพ

ในปี 2018 หลัวเจิ้งได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการเฟ้นหาไอดอลสุดฮิต Idol Producer โดยได้อยู่ภายใต้เมนเมอร์ หลี่ หรงฮ่าว เขาพัฒนาความสามารถทั้งการร้อง การเต้น จนได้รับคำชมจาก หลี่ หรงฮ่าว ตลอดการแข่งขัน อีกทั้งยังสามารถตกแฟนๆได้เป็นอย่างมาก แฟนๆต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่าได้เขาคือดาวรุ่งพุ่งแรงมากความสามารถที่น่าจับตามองมากที่สุด หลังจากเสร็จสิ้นจากการประกวด เขาได้รับโอกาสแสดงละครเรื่องแรกในชีวิตและนี่คือจุดเริ่มต้นของเขาในวงการโทรทัศน์ เรียกได้ว่าไม่เพียงแค่บทบาทนักร้องที่เขาทำได้ดี แต่บทบาทการเป็นนักแสดงเขาก็ทำได้ดีเช่นกัน 

 หลัวเจิ้ง

  1. หลัวเจิ้งนิสัยเหมือนน้องไซบีเรียน ฮัสกี้

ถึงแม้ว่าบทบาทการแสดงของหลัวเจิ้งส่วนมากจะเป็นแนวมาดครึ้ม น่าเกรงขาม แต่ว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนขี้อาย เขาบอกว่าหากมีสัตว์ที่คล้ายกับเขามากที่สุดก็น่าจะเป็นน้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี้ 

 หลัวเจิ้ง

  1. เขาเป็นคอซีรีส์-ภาพยนตร์ดราม่าน้ำตาท่วมจอ

ไม่ว่าใครที่ได้เจอหลัวเจิ้ง เขาก็จะมอบทั้งความสุข รอยยิ้มอยู่เสมอ แต่ในฐานะผู้ชม เขาจะชอบซีรีส์/ภาพยนตร์ แนวดราม่าน้ำตาท่วมจอ ไม่ว่าจะดราม่าแค่ไหน เขาก็ชอบหมด 

 หลัวเจิ้ง

  1. หลัวเจิ้งอยากแสดงบทบาท ตัวร้าย

ปังไม่หยุดกับผลงานหลัวเจิ้งในปีนี้ กับผลงานการแสดงกว่า 6 เรื่อง รวมถึงซีรีส์ที่ทุกคนต่างรอคอย รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatchเขาทุ่มเทพลังทั้งหมด 100% ให้กับการแสดง เขายังได้บอกว่า ถ้าสามารถท้าทายบทบาทใหม่ๆได้ เขาอยากลองเล่นเป็น ตัวร้าย เพราะบทบาทนี้จะเล่นมิติที่แตกต่างออกไป อยากลองท้าทายสิ่งใหม่ๆให้กับตัวเองเพื่อพัฒนากลายเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ 

หลังจากที่เรารู้เกี่ยวกับ 5 Fun Facts ของหลัวเจิ้งกันแล้ว มาดู 5 ซีรีส์สุดปังของหนุ่มสุดหล่อคนนี้กันบ้างดีกว่า!

 หลัวเจิ้ง

ลืมฝันร้าย ด้วยใจแห่งรัก (Poisoned Love) เป็นเรื่องราวของหญิงสาวนักพากย์​เสียง​อัจฉริยะ​ เมื่อเธอพบเจอเรื่องที่ตกใจ เธอจะเหมือนคนละเมอตกในภวังค์ วันหนึ่งเธอได้บังเอิญเจอสองพี่น้องสุดหล่อในตอนที่อาการของเธอกำเริบ เธอคิดว่าคนที่เป็นพี่ชายคือคนที่รักษาอาการละเมอของเธอได้ แต่เปล่าเลย คนที่ช่วยเธอคือน้องชาย ผู้ที่เป็นซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต เรื่องวุ่นๆจึงได้เกิดขึ้น

หลัวเจิ้ง

ยิ้มให้รัก จากหัวใจ (Make My Heart Smile) บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวหัวดีที่ต้องปลอมตัวไปเรียนแทนน้องสาวฝาแฝดที่กำลังป่วย วันหนึ่งเธอได้บังเอิญเจอกับดาวมหา’ลัยหนุ่มสุดหล่อ และเกิดเรื่องราวบางอย่างขึ้นจนเธอต้องมาเป็นแฟนปลอมๆ และต้องมาอยู่บ้านด้วยกัน จากความบังเอิญก่อตัวเป็นความรัก งานนี้เธอจะถูกจับโป๊ะได้หรือไม่ ความน่ารักของสองคนนี้จะหวานจนมดขึ้นแค่ไหน

 หลัวเจิ้ง

สายตาบอกว่ารัก (Nothing But You) เรื่องราวของหญิงสาวแสนธรรมดาที่ต้องปลอมตัวพี่สาว ผู้ที่เป็นโปรดิวเซอร์มือทองมากความสามารถ ที่กำลังคบกับประธานบริษัทหนุ่มสุดหล่อแบบปลอมๆ จากชีวิตแสนธรรมดาต้องมาพบกับสิ่งใหม่ๆที่ถาโถมเข้ามา งานนี้เธอจะรับมือได้แค่ไหน และเธอจะถูกแฟนปลอมๆจับโป๊ะได้หรือไม่

 หลัวเจิ้ง

ถึงคิวรัก ยัยบล็อกเกอร์ (Time to Fall in Love) เรื่องราวของบล็อกเกอร์สาวที่ต้องมาแกล้งเป็นคู่หมั้นหลอกๆกับประธานหนุ่มจอมเย็นชา เพราะเธอต้องการนำเงินมารักษาอาการป่วยของแม่ จากคนที่ไม่ชอบกลายเป็นคนที่ใช่ เรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินอย่างไร

 หลัวเจิ้ง

ขันทีที่รัก (Oh My Lord) เรื่องสุดท้ายกับความรักของสาวน้อยรักอิสระ ที่ต้องช่วยชีวิตของพ่อเธอ ด้วยการโดนบังคับให้แต่งงานกับขันทีที่มีชื่อเสียงล่ำลือว่ามีหน้าตาที่หล่อเหลาและงดงามที่สุดในเมือง ขันทีสุดหล่อต้องมาปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง เพื่อสืบหาความจริงของคดีที่ไม่เป็นธรรม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 5 เรื่องชวนว้าวของ "หลัวเจิ้ง" (Luo Zheng) จากนักร้องสู่นักแสดงมากฝีมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook