"อุ้มรักปาฏิหาริย์" จบเรตติ้งสวย ส่งไม้ต่อ "สัจจะในชุมโจร" (เสือสั่งฟ้า 3) เปิดตัวปัง

"อุ้มรักปาฏิหาริย์" จบเรตติ้งสวย ส่งไม้ต่อ "สัจจะในชุมโจร" (เสือสั่งฟ้า 3) เปิดตัวปัง

"อุ้มรักปาฏิหาริย์" จบเรตติ้งสวย ส่งไม้ต่อ "สัจจะในชุมโจร" (เสือสั่งฟ้า 3) เปิดตัวปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบสวยเต็มไปด้วยรอยยิ้มเลยทีเดียว สำหรับละคร อุ้มรักปาฏิหาริย์ ละครโรแมนติก ครอบครัว สร้างสรรค์สังคม ที่ฟาดเรตติ้งในตอนจบถึง 5.8 (ข้อมูลวันที่ 28 ตุลาคม 2565) ก่อนส่งไม้ต่อให้กับละคร แอ็กชั่นดราม่า ที่ทุกคนเฝ้ารอ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ที่ออกอากาศตอนแรกก็สร้างกระแสสุดปัง บอกได้เลยว่าว่าสมการรอคอยของทุกคนจริง ๆ

งานนี้ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ผู้สวมบท เสือหาญ ตัวละครในตำนาน ที่ทุกคนชื่นชมขอเป็นตัวแทนเปิดใจถึงฟีดแบ็กของละคร ซึ่งออกอากาศเป็นตอนแรกว่า ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากนะคะ สำหรับแฟนละคร เสือสั่งฟ้า ที่ชมกันมาตั้งแต่ภาคแรกจนกระทั่งมาถึงภาค 3 สัจจะในชุมโจร ที่เพิ่งออกอากาศไป รวมถึงแฟน ๆ ที่ชื่นชอบตัวละคร เสือหาญ ที่ผมรับบทด้วย ต้องขอบคุณมาก ๆ มีหลายคนทักเข้ามาหาผมส่วนตัวด้วย คอมเมนต์เข้ามาในไลฟ์ช่วงละครออกอากาศด้วย ผมได้เห็นคอมเมนต์นะครับ อยากขอบคุณมาก

ถ้าย้อนไปตั้งแต่วันที่ พี่ตุ๊กตา (จิตรลดา กัลย์จาฤก) โทรมาบอกว่าผมจะได้เล่นละครเรื่องนี้ ในบทเสือหาญอีกครั้ง ผมก็ดีใจมาก ค่อนข้างตื่นเต้นเลยล่ะ เพราะถ้านับเวลาจากภาคแรกจนมาถึงภาค 3 นี่ก็ 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งตัวละคร เสือหาญ ในภาคนี้ จะมีปมที่ต้องเข้ามาสืบว่าทำไมจู่ ๆ ถึงมีหมายจับเขา มันเกิดอะไรขึ้น อยากบอกกับแฟนละครทุกคนนะครับว่าให้รอติดตาม เพราะภาคนี้เข้มข้นมาก ๆ นักแสดงทุกคนเต็มที่กันจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพระเอก อ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์), น้องแพรว (เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค), ภูมิ (เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์) หรือน้องใหม่อย่าง แอนน่า กลึคส์ คือทุกคนตั้งใจกันจริง ๆ ครับ

"ผมเชื่อว่าแฟนละครเสือสั่งฟ้า ที่ได้ชมจะเห็นเลยว่า สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เนี่ย ความสนุกไม่แพ้ทั้ง 2 ภาคแรกแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของตัวละครใหม่ หรือจะเป็นการกลับมาของตัวละครเก่าที่หลายคนคิดถึง ฉากบู๊ แอ็กชั่นมัน ๆ รับประกันว่าจะได้เห็นแน่นอนครับ"

ติดตามชมละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อุ้มรักปาฏิหาริย์" จบเรตติ้งสวย ส่งไม้ต่อ "สัจจะในชุมโจร" (เสือสั่งฟ้า 3) เปิดตัวปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook