แซ่บเข็ดฟัน! เบื้องหลังซีรีส์ดราม่าเข้มข้นแห่งปี บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)

แซ่บเข็ดฟัน! เบื้องหลังซีรีส์ดราม่าเข้มข้นแห่งปี บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)

แซ่บเข็ดฟัน! เบื้องหลังซีรีส์ดราม่าเข้มข้นแห่งปี บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ปล่อยวิดิโอเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ดราม่าเข้มข้นแห่งปี บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love) เรื่องราวความสัมพันธ์ "รักต้องห้าม" ระหว่างครูและนักเรียนมัธยมปลาย นำแสดงโดยราชาและราชินีแห่งวงการโทรทัศน์ เอ็ดเวิร์ด เฉิน (Edward Chen) และ สวี่เหว่ยหนิง (Hsu Wei-ning) เสริมทัพด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง ไอวี่ หยิน (Ivy Yin) , เซวียชื่อหลิง (Hsueh Shih Ling) , ชาง ชินหลาน (Chang Chin Lan)

 

บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love) แฟนๆจะได้เห็น สวี่เหว่ยหนิง (Hsu Wei-ning) ในบทบาทที่แตกต่างออกไป กับการรับบทเป็นคุณครูสาวสุดสวยที่แอบมีความสัมพันธ์แบบลับๆกับนักเรียนมัธยมปลายที่ความรักได้ก่อตัวขึ้นจากครั้งแรกที่พบกัน ถึงแม้รู้ว่ามันผิด แต่ทั้งสองก็ยังยืนยันสานสัมพันธ์ต่อ จนความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถูกพูดถึงในบทสนทนาของเหล่านักเรียนและคุณครู 

 

โดยในวิดีโอเบื้องหลัง สวี่เหว่ยหนิง (Hsu Wei-ning) ได้เผยเกี่ยวกับสิ่งที่น่าสนใจในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ตอนฉันที่อ่านบทเรื่องนี้ ฉันนึกถึงซีรีส์สุดคลาสสิกที่ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างครูและนักเรียนอย่างซีรีส์เรื่อง Majo no Jouken เพราะว่าแต่ก่อนฉันชอบดูซีรีส์แนวนี้ อีกทั้งในเรื่อง บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love) มีการพัฒนาทางความรู้สึกและอารมณ์ของตัวละครที่น่าสนใจ การพลิกบทบาทกลับไปกลับมา ตัวละครแต่ละตัวมีความสัมพันธ์และความเชื่อมโยงที่แตกต่างกัน ตอนที่ฉันอ่านบท ฉันหยุดไม่ได้ที่จะอ่านต่อจนจบ เรื่องนี้ไม่ใช่เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ในรั้วโรงเรียนอย่างเดียว มันยังมีเรื่องราวสนุกและปมที่น่าสนใจรอให้ผู้ชมมาร่วมคลี่คลายไปด้วยกัน” เธอยังเผยเกี่ยวกับบทบาทที่ค่อนข้างห่างไกลจากตัวตนว่า “บทบาทนี้น่าสนุกตรงที่เราต้องถ่ายทอดอารมณ์ที่ไม่ซ้ำกัน ต้องแสดงในหลากหลายมิติการแสดง เช่น การมีความรู้สึกดีๆในการแอบชอบนักเรียนของตัวเอง เวลาเธอเจอใครที่เข้ามา ปฏิกิริยาที่เธอแสดงออกก็จะแตกต่างกัน เป็นเหมือนผู้หญิงที่มีใบหน้าเป็นพันหน้า บทบาทนี้ขอบอกเลยว่าน่าสนใจและน่าท้าทายในเวลาเดียวกัน” อีกทั้งยังได้เผยกับการทำงานร่วมกันครั้งแรกของเธอและเอ็ดเวิร์ด เฉิน (Edward Chen) ว่า “ความรู้สึกแรกที่เจอกับเอ็ดเวิร์ด เฉิน คือเขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่น เราเข้ากันได้ดีมาก ยิ่งเล่นด้วยกันมากเท่าไหร่ ยิ่งเข้าใจจังหวะในการแสดงมากขึ้นเท่านั้น และเขาจะเป็นคนเดียวที่เก็ทมุขตลกของฉัน”

 

โดยในเบื้องหลังนี้เราจะได้เห็นฉากโชว์สวีท กุ๊กกิ๊กหวานซึ้งของคุณครูและนักเรียน อย่าง ฉากขี่มอเตอร์ไซค์ , ฉากเล่นเปียโน และอีกฉากที่อยากให้ติดตามคือฉากปืนผา สวี่เหว่ยหนิงเผยว่า “ฉากที่ไม่อยากให้แฟนๆพลาดคือฉากที่พวกเราไปปืนหน้าผาด้วยกัน ตอนที่ถ่ายทำพวกเราถ่ายทำฉากนี้ทั้งวัน พอถ่ายไปซักพักมือของเอ็ดเวิร์ดก็เริ่มสั่น ฉันเลยส่งสายตาให้กำลังใจเขา อยากให้แฟนๆได้ติดตามกัน” เรียกได้ว่าทั้งนอกจอและในจอทั้งสองก็หวานจนมดขึ้นเลยทีเดียว

 

อยากจะบอกว่านี่เป็นเพียงแค่เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในการถ่ายทำ ที่ราชินีแห่งวงการโทรทัศน์อย่าง สวี่เหว่ยหนิง (Hsu Wei-ning) ได้กล่าวถึง เรื่องราวของความสัมพันธ์ต้องห้ามที่พวกเขาต้องเผชิญทั้งเรื่องความรัก จรรยาบรรณ ความถูก ความผิด และความเหมาะสม พวกเขาจะเลือกสิ่งที่ถูกต้อง หรือสิ่งที่ถูกใจ เรามาร่วมลุ้นและติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แซ่บเข็ดฟัน! เบื้องหลังซีรีส์ดราม่าเข้มข้นแห่งปี บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook