“บยอนอูซอก” พูดถึงฉากจบของ 20th Century Girl และรักแรกของเขาในชีวิตจริง

“บยอนอูซอก” พูดถึงฉากจบของ 20th Century Girl และรักแรกของเขาในชีวิตจริง

“บยอนอูซอก” พูดถึงฉากจบของ 20th Century Girl และรักแรกของเขาในชีวิตจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บยอนอูซอก พระเอกภาพยนตร์เรื่อง 20th Century Girl ให้สัมภาษณ์ถึงการได้แสดงและรับบทนำในภาพยนตร์ครั้งแรก 

“ผมไม่แน่ใจในตัวเองเหมือนกันว่าจะยังแสดงในบทนักเรียนม.ปลายในวัย 30 กว่าได้อยู่หรือเปล่า แต่ตอนที่ผมได้อ่านบทครั้งแรก ผมชอบมาก ผมนึกภาพตัวเองในบทนั้นได้ และทุกฉากทุกตอนในเรื่องนี้ก็สวยงามมาก ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนที่ผมจะได้ร่วมแสดงด้วยจะเป็น คิมยูจอง น้องสาวแห่งชาติเกาหลี ผมเลยรู้สึกกดดันนิดนึง แต่อีกใจหนึ่งก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ”

เมื่อถามถึงความแตกต่างระหว่างเขากับอุนโฮที่แสดงในเรื่อง เขากล่าวว่า “ผมเป็นคนที่แสดงความรู้สึกออกมาได้อย่างชัดเจน ในขณะที่อุนโฮจะยับยั้งชั่งใจในทุกการกระทำ ถ้าพูดถึงการพูดการจาของอุนโฮ เขาจะเป็นคนที่เก็บความรู้สึกของไว้ในใจ แต่ผมกับเขาก็เหมือนกันตรงเรื่องแนวความคิดและวิธีการปฏิบัติต่อคนอื่น ขณะที่ผมถ่ายทำเรื่องนี้ ผมเข้าใจความรู้สึกของอุนโฮมากขึ้นเรื่อยๆ และมันทำให้ผมก้าวข้ามผ่านความแตกต่างในบุคลิกของผมกับเขาและอินกับเป็นเขาได้มากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน”

และเมื่อพูดถึงรักแรกในชีวิตจริง บยอนอูซอกเผยว่า “เธอคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทของผมตอนที่เรียนมัธยมด้วยกันครับ แต่ว่าผมไม่ได้บอกความรู้สึกของผมให้เธอรู้ แล้วมันก็จบแบบรักข้างเดียวไปแบบนั้นครับ”

“อาจเป็นเพราะเหตุนี้ ผมเลยเข้าใจเรื่องนี้ได้ง่าย ผมเลยเข้าใจความรู้สึกของอุนโฮด้วยครับ”

สำหรับการแสดงร่วมกับนางเอก คิมยูจอง เขายอมรับว่ารู้สึกกลัวเล็กน้อยที่จะต้องแสดงคู่กับนักแสดงที่มีประสบการณ์สูง “เพราะผมเริ่มต้นงานแสดงค่อนข้างช้า ผมเลยกลัวที่จะแสดงกับยูจองนิดหน่อย ผมเห็นเธอในจอมานานมากแล้ว แต่นี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงร่วมกับเธอจริงๆ ผมเลยกังวลมากๆ ครับ แต่ก็โชคดีที่เธอเข้าหาผมก่อน และเอาใจใส่ผมมากๆ ผมเลยรู้สึกขอบคุณเธอมากๆ เลยครับ”

“ผมได้เรียนรู้จากเธอมากมาย และประทับใจกับการทำงานหนักของเธอที่เธอยังคงร่าเริงแจ่มใสได้อยู่เสมอ ยามเธอแสดงเธอแสดงอารมณ์และความคิดออกมาได้อย่างจริงใจ และทำให้ตัวละครของเธอมีชีวิตในแบบฉบับของเธอเอง”

 บยอนอูซอก Byun Woo Seok คิมยูจอง Kim Yoo Jung

บยอนอูซอก Byun Woo Seok คิมยูจอง Kim Yoo Jung

20th Century Girl

Spoiler alert! สปอยล์ตอนจบของหนัง

สำหรับตอนจบของหนังเรื่อง 20th Century Girl มีผู้ชมบางส่วนที่ผิดหวังกับการจากไปของตัวละครอุนโฮ ในเรื่องนี้บยอนอูซอกกล่าวว่า “ผมว่าในหนังทุกเรื่อง จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบอยู่แล้ว และหากมีการพูดถึงหรือมาโต้เถียงกันนอกโรงภาพยนตร์ นั่นก็เป็นสิ่งที่ยืนยันว่าพวกเขาให้ความสนใจกับหนังเรื่องนี้ ในเมื่อทุกคนต่างมีรสนิยมที่แตกต่างกันออกไป บางครั้งตอนจบของหนังก็เลยอาจจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันได้ครับ”

แต่หากให้เลือกได้ว่าอยากให้ตอนจบของหนังเรื่องนี้เป็นอย่างไร เขาตอบว่า “ส่วนตัวผมน่าจะไปทางฝั่งที่อยากให้อุนโฮยังมีชีวิตอยู่ครับ”

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ “บยอนอูซอก” พูดถึงฉากจบของ 20th Century Girl และรักแรกของเขาในชีวิตจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook