พัคมินยอง-โกคยองพโย กับเบื้องหลังฉากจูบสุดละมุนใน “Love in Contract”

พัคมินยอง-โกคยองพโย กับเบื้องหลังฉากจูบสุดละมุนใน “Love in Contract”

พัคมินยอง-โกคยองพโย กับเบื้องหลังฉากจูบสุดละมุนใน “Love in Contract”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พัคมินยอง และ โกคยองพโย เผยให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันสุดๆ ในเบื้องหลังการถ่ายทำฉากเลิฟซีนในซีรีส์ Love in Contract

Love in Contract เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เกี่ยวกับนาเงอกที่ทำงานให้บริการเป็นภรรยาหลอกๆ สำหรับหนุ่มโสดที่อยากควงสาวไปงานสังคมต่างๆ หรือไปร้านอาหารเฉพาะคู่รัก ในเรื่องนี้ พัคมินยอง รับบทเป็นผู้ให้บริการเป็นภรรยาหลอกๆ ให้กับลูกค้าหนุ่มโสด โดยสองคนที่เข้าทำให้หัวใจของเธอแอบเต้นตึกตักคือลูกค้าทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ที่เซ็นสัญญาเป็นเวลานานจนความสัมพันธ์เริ่มมากกว่าผู้ให้บริการและลูกค้า (แสดงโดย โกคยองพโย) และลูกค้าหน้าใหม่สุดกระชากใจที่มาเจอเธอทุกวันอังคาร พฤหัส และเสาร์ ที่หน้าตาหล่อเหลาดีกรีไอดอลที่กำลังเป็นนักแสดง (แสดงโดย คิมแจยอง

tvN ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำฉากเลิฟซีนใน EP.11 ที่พัคมินยอง และโกคยองพโยกำลังเตรียมซักซ้อมบทและคิวต่างๆ สำหรับฉากจูบ ระหว่างถ่ายทำพัคมินยองเป็นฝ่ายเสนอว่า “แทนที่จะจูบแบบเร่าร้อนทันทีไปเลย ลองเป็นให้ฉันค่อยๆ เริ่มจูบแตะเบาๆ ก่อนดีไหม” และหลังจากที่ลองหามุมจูบในหลายๆ องศา โกคยองพโยก็แสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า “ผมว่ามันจะดูดีกว่านะ ถ้ามันไม่ใช่การจูบแตะๆ แต่เป็นจูบค้างยาวๆ หน่อย”

หลังจากที่ทั้งสองปรึกษากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าตำแหน่ง องศา การวางมือไม้จะอยู่ที่ไหน ฝ่ายชายจะเอามือสางผมฝ่ายหญิงดี หรือฝ่ายหญิงจะปลดเนคไทของฝ่ายชายออกด้วยดี สุดท้ายพวกเขาก็แสดงฉากจูบออกมาได้อย่างเพอร์เฟกต์ ละมุนตาและทำให้แฟนๆ กรี๊ดจิกหมอนแตกทันทีที่ได้ดูฉากนี้กันสมใจอยาก

สามารถชมฉากจูบที่ทำให้เขินกันไปทั้งกองฉากนี้ได้ในซีรีส์ Love in Contract EP.11 รับชมได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Prime Video

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ พัคมินยอง-โกคยองพโย กับเบื้องหลังฉากจูบสุดละมุนใน “Love in Contract”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook