“พัคมินยอง” กับ 5 ฉากเลิฟซีนสุดเรียลที่ทำให้ได้ชื่อว่า “นางเอกเคมีสาธารณะ”

“พัคมินยอง” กับ 5 ฉากเลิฟซีนสุดเรียลที่ทำให้ได้ชื่อว่า “นางเอกเคมีสาธารณะ”

“พัคมินยอง” กับ 5 ฉากเลิฟซีนสุดเรียลที่ทำให้ได้ชื่อว่า “นางเอกเคมีสาธารณะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พัคมินยอง” นางเอกสาวสวยเจ้าของบทเด่นในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้หลายเรื่องที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันดี นอกจากความสวยในแบบฉบับที่แฟนๆ ปลาบปลื้มกันมานานแล้ว ฝีมือการแสดงของเธอก็เป็นที่เลื่องชื่อลือชาถึงความสมจริง และเข้าถึงบทบาทได้ในทุกเรื่อง โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่แฟนๆ ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า พัคมินยองสามารถแสดงฉากจูบได้ “เรียล” ที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงเกาหลีเลยทีเดียว

Sanook พามาดูกันว่า 5 ฉากเลิฟซีนสุดเรียล ที่ทำให้เธอได้ชื่อว่าเป็น “นางเอกเคมีสาธารณะ” ที่เล่นกับใครก็จิ้นได้หมด จะมีเรื่องอะไรบ้าง

 

ชาวไทยหลายคนหลงเสน่ห์ของพัคมินยองในบทเลขาสาวสุดสวยผู้ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเพอร์เฟกต์ เมื่อถึงคราวที่เลขาสาวได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเจ้านายหนุ่มผู้หลงตัวเองแต่ก็แสนดีสุดๆ จากความเฮี้ยบก็กลายเป็นความหวานเจี๊ยบและค่อยๆ เร่งเครื่องเป็นความเร่าร้อนที่แสดงถึงอารมณ์ที่ปะทุออกมาของทั้งคู่ ฉากจูบของทั้งคู่ถือเป็นหนึ่งในฉากจูบในตำนานที่แฟนๆ หลายคนจิกหมอนกันเป็นอาทิตย์ วิดีโอฉากจูบของทั้งคู่ที่เผยแพร่โดย tvN มียอดวิวใน YouTube มากกว่า 333 ล้านวิวเลยทีเดียว ฟินสุดอะไรสุดกันจริงๆ


 

  • Her Private Life แสดงกับ คิมแจอุค

ยังไม่ทันหายฟินกับคู่เลขาคิมกับเจ้านายจอมเนี้ยบ พัคมินยองก็ส่งผลงานใหม่ที่โชว์เสน่ห์ความสวยกันอีกครั้งในบทภัณฑารักษ์ที่ตกหลุมรักกับจิตรกรหนุ่มและเจ้าของพิพิธภัณฑ์คนใหม่ แม้ว่าเบื้องหลังของเธอจะเป็น “ติ่ง” ที่เป็นถึง “บ้านเบส” หรือเจ้าของแฟนไซต์ของไอดอลชื่อดัง แต่เบื้องหน้าเธอคือ perfect working woman ที่ทำงานได้อย่างไร้ที่ติ เมื่อทั้งคู่จับพลัดจับพลูมาสวมบทเป็นแฟนกันหลอกๆ แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักกันจริงๆ ฉากเลิฟซีนยาวนานเต็มไปด้วยอารมณ์พลุ่งพล่าน และเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ปล่อยใจให้อีกฝ่ายได้รับรู้อย่างชัดเจน เชื่อว่าเป็นฉากจูบอีกฉากหนึ่งของพัคมินยองที่ตราตรึงใจใครหลายๆ คนแน่นอน


 

  • Forecasting Love and Weather แสดงกับ ซงคัง

 

พัคมินยองกลับมาคราวนี้ไม่ได้เป็นลูกน้องหรือเลขาแล้ว แต่เป็นหัวหน้าสาวที่ตั้งใจทำงานในกรมอุตุนิยมวิทยา และมีปากเสียงกับลูกน้องหนุ่มคนใหม่ที่ดื้อรั้นเอาแต่ใจ แต่ความสามารถในการคำนวณเรื่องสภาพอากาศแม่นอย่างกับตาเห็น ทั้งคู่ได้มาเจอกันในช่วงจังหวะของชีวิตที่ประสบปัญหาเรื่องความรักคล้ายๆ กัน และได้ช่วยเหลือกันอย่างเลี่ยงไม่ได้ สุดท้ายก็ตกหลุมรักกันอย่างไม่ทันตั้งตัว ฉากเลิฟซีนสุดจิ๊ดใจมีมาให้ดูตั้งแต่  ของเรื่องที่ทั้งคู่เมาแล้วมีอะไรกันในคืนเหงาๆ ทำเอาแฟนๆ หายใจไม่ทั่วท้อง แต่ก็แอบฟินกันสุดๆ


 

  • Love in Contract แสดงกับ โกคยองโพ

 

พัคมินยองในบทสาวสวยที่ให้บริการเป็นภรรยาหลอกๆ ให้กับหนุ่มโสดที่อยากควงไปออกงานต่างๆ มาเจอกับลูกค้ากลุ่มคนหนึ่งที่เป็นลูกค้ากันมาอย่างยาวนาน และสุดท้ายความรู้สึกก็ไปไกลเกินกว่าเรื่องของธุรกิจ ทั้งคู่แสดงฉากเลิฟซีนได้อย่างละเมียดละไมจนคนดูแอบเขินไปตามๆ กัน


 

  • Healer แสดงกับ จีชางอุค

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 พัคมินยองและจีชางอุคเคยแสดงร่วมกันในซีรีส์ Healer ช่วงนั้นแฟนๆ จิ้นคู่นี้กันหนักมากเช่นกัน เพราะทั้งคู่แสดงได้ดีและเข้าถึงบทบาทกันอย่างมาก ฉากเลิฟซีนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือฉากจูบท่ามกลางหิมะโปรยปรายด้านนอกที่เต็มไปดูสีขาวสว่างโพลน เป็นจูบที่อ่อนโยนและตราตรึงใจผู้ชมในตอนนั้นเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ “พัคมินยอง” กับ 5 ฉากเลิฟซีนสุดเรียลที่ทำให้ได้ชื่อว่า “นางเอกเคมีสาธารณะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook