คนนี้แซ่บแน่! Take Me Out Thailand เผยโฉมพิธีกรสาวคนใหม่แทน "ไอซ์ อภิษฎา"

คนนี้แซ่บแน่! Take Me Out Thailand เผยโฉมพิธีกรสาวคนใหม่แทน "ไอซ์ อภิษฎา"

คนนี้แซ่บแน่! Take Me Out Thailand เผยโฉมพิธีกรสาวคนใหม่แทน "ไอซ์ อภิษฎา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยมีโอกาสมาเยือนรายการ Take Me Out Thailand ในฐานะเลิฟกูรูสำหรับพิธีกรสาว ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ จนเป็นที่ถูกใจชาวเน็ตได้รับเสียงโหวตมากมายอยากให้ทำหน้าที่พิธีกรประจำรายการ ล่าสุดมีข่าวให้ชาวเน็ตได้ดีใจเบอร์แรงกับบทบาทใหม่ของสาว ต้นหอม ไอคอนนิคสาวโสดที่จะมานั่งแท่นพิธีกรคนใหม่ ลุยรับไม้ต่อ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา พร้อมแจกวิชาแซ่บประกบคู่ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

คุณณฐกฤต วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "การได้พิธีกรคนใหม่ของรายการ Take Me Out Thailand ครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของรายการเดทติ้งเกมโชว์ที่สร้างสีสันให้กับคนโสดมาเกือบ 11 ปี สำหรับต้นหอมที่มารับไม้ต่อจากไอซ์ มั่นใจได้ว่าต้นหอมมีความเข้าใจในเรื่องความโสดเป็นอย่างดี เป็นไอคอนนิคให้กับสาวโสดอยู่แล้ว ส่วนความแซ่บและความสนุกก็มีอยู่ในตัวต้นหอมเกินร้อย มั่นใจว่าเป็นสีสันและสร้างความสนุกให้คนดูอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาก็มีกระแสในโลกออนไลน์อยากให้ต้นหอมมารับหน้าที่นี้ ก็คงจะถูกใจแฟนๆ และชาวเน็ตอย่างแน่นอน สำหรับในปีหน้านั้นรายการ Take Me Out Thailand จะมีโปรเจคใหม่ๆ ที่ทุกคนจะได้เห็นกันคือเพลงใหม่ประจำรายการ และอาจจะมีอะไรใหม่ๆ อีกมากมายที่จะเป็นความสุขให้กับมหาชนคนโสด ฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ"

ด้าน ต้นหอม-ศกุณตลา เผยว่า "สำหรับหอมเองกับการรับไม้ต่อจากไอซ์ก็รู้สึกดีใจ ก่อนหน้านี้ก็เคยได้มารายการ ตอนนั้นก็ยังแอบคิดว่าถ้าเราได้มายืนตรงนี้ก็คงดี สำหรับน้าเน็กก็เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกัน เพราะหอมเองยังไม่เคยร่วมงานกับน้าเน็กอย่างจริงจัง มีแค่เคยเจอกันผ่านๆ ตามงาน ส่วนตัวหอมก็ชอบทัศนคติในการทำงานของน้าอยู่แล้ว น้าเป็นคนเก่ง และงานพิธีกรเองก็เป็นงานที่หอมถนัด อะไรที่ดูแตกตื่นเรื่องเพศก็เป็นสไตล์หอมที่จะทำตัวเป็นสาวโสด เพราะมีความอินกับความโสดอยู่แล้ว"

ทางด้าน น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ได้กล่าวต้อนรับพิธีกรสาวคนใหม่ว่า "รู้สึกยินดีและดีใจที่พิธีกรคู่คนใหม่เป็นต้นหอม เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาและการติดตามผลงานของต้นหอม คิดว่าพวกเราจะทำงานเข้ากันด้วยดีและทำให้รายการสนุกไปด้วยกันครับ"

ติดตามชมรายการ Take Me Out Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คนนี้แซ่บแน่! Take Me Out Thailand เผยโฉมพิธีกรสาวคนใหม่แทน "ไอซ์ อภิษฎา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook