"นัมจูฮยอก" แท็กทีมคู่หูต่างวัยปิดบัญชีแค้น "Remember" ผลงานเดือดทิ้งท้ายก่อนเข้ากรม

"นัมจูฮยอก" แท็กทีมคู่หูต่างวัยปิดบัญชีแค้น "Remember" ผลงานเดือดทิ้งท้ายก่อนเข้ากรม

"นัมจูฮยอก" แท็กทีมคู่หูต่างวัยปิดบัญชีแค้น "Remember" ผลงานเดือดทิ้งท้ายก่อนเข้ากรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นนักแสดงชายสุดฮอตที่กำลังมาแรงและเป็นที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับหนุ่มหล่อ “นัมจูฮยอก” เมื่อเขาพลิกบทบาทสุดเข้มข้นจากหนุ่มวัยใสสู่บทบาทหนุ่มนักซิ่งที่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมคดีฆาตกรรมแบบไม่ตั้งตัวในหนังแอ็กชัน-ทริลเลอร์อย่าง “Remember แค้นเดือดคนดุ” ภาพยนตร์ที่ถือเป็นผลงานการแสดงที่เดือดที่สุดของเขาส่งท้ายให้แฟนๆได้ชมก่อนที่เขาจะเข้ากรม ซึ่งงานนี้รับรองได้เลยว่าเมื่อคุณดูจบคุณจะต้องคลั่งยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

“นัมจูฮยอก” เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบก่อนที่เขาจะได้ฝากผลงานแรกโดยการร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอ หลังจากนั้นเขาก็ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่การแสดงครั้งแรกในละคร The Idle Mermaid  และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Surplus Princess, Cheese in the Trap, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ก่อนที่เขาจะเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีจากผลงานซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, Bride of the Water God, The Light in Your Eyes, The School Nurse Files, Start-up รวมถึงผลงานซีรีส์ที่เพิ่งลาจอไปไม่นานอย่าง Twenty-Five Twenty-One และด้วยความสามารถที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องและการเติบโตทางการแสดงของเขาทำให้นัมจูฮยอกกลายเป็น นักแสดงหนุ่มที่มีแฟนๆติดตามทั่วโลก

และล่าสุดกับผลงานสุดเดือดที่แฟนๆไม่ควรพลาดในหนังแอ็กชันเรื่องใหม่ “Remember แค้นเดือดคนดุ” ที่ทุกคนจะได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่หลากหลายของ “นัมจูฮยอก” กับบทบาทของ “อินกยู” หนุ่มวัยรุ่นที่กลายมาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดก่อคดีฆาตกรรมแบบไม่รู้ตัว เมื่อเพื่อนร่วมงานต่างวัย “พิลจู” (อีซองมิน) จ้างให้เขามาขับรถให้ หนึ่งสัปดาห์แลก กับเงิน มหาศาล โดยที่เขาไม่รู้เลยว่ากล้องวง จรปิดบันทึกภาพ เขาอยู่หลังพวงมาลัย ระหว่างที่พิลจู ชำระแค้น ทำให้เขากลาย เป็นผู้ต้อง สงสัยในคดี ฆาตกรรมหนทางรอดทางเดียวคือต้องสางแค้นให้สำเร็จ

“เมื่อผมเห็นสคริปต์ของ 'Remember' ครั้งแรก มันช่างน่าหลงใหลและให้แง่มุมนั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมไม่เคยเล่นตัวละครแบบนี้มาก่อน การที่สภาพอารมณ์ของเขาต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ตกกระไดพลอยโจนที่เขาต้องเผชิญ มันน่าสนใจมาก ตอนที่เราถ่ายทำภาพยนตร์ผมรู้สึกประหม่ามาก แต่บรรยากาศในกองถ่ายนั้นมหัศจรรย์มาก อีซองมินเข้าถึงได้และทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มันก็ช่วยผมได้มากจริงๆ การได้ร่วมงานกับอีซองมินผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ผมสนุกกับการทำงานและตั้งตารอวันที่มาถ่ายทำจริงๆ”  นัมจูฮยอกกล่าว  

เตรียมเดือดกับแผนล้างแค้น คนหนึ่งขับ คนหนึ่งฆ่า สุดเดือด ใน “Remember แค้นเดือดคนดุ” ผลงานล่าสุดของ “นัมจูฮยอก” ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย Remember แค้นเดือดคนดุ

Remember แค้นเดือดคนดุ

Remember แค้นเดือดคนดุ

Remember แค้นเดือดคนดุ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นัมจูฮยอก" แท็กทีมคู่หูต่างวัยปิดบัญชีแค้น "Remember" ผลงานเดือดทิ้งท้ายก่อนเข้ากรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook