"เจมีไนน์-โฟร์ท" พาหัวใจพองโตช่วงชีวิตวัยมัธยม ใน "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" (My School President)

"เจมีไนน์-โฟร์ท" พาหัวใจพองโตช่วงชีวิตวัยมัธยม ใน "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" (My School President)

"เจมีไนน์-โฟร์ท" พาหัวใจพองโตช่วงชีวิตวัยมัธยม ใน "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" (My School President)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GMMTV เตรียมส่งซีรีส์เรื่องใหม่ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม ไม่ว่าจะเรื่องราวของความรัก ความสัมพันธ์ ความฝัน การเติบโต และการจากลา ให้แฟนๆ ได้หัวใจพองโตและลุ้นไปกับภารกิจของคนอยากมีแฟนให้ได้ก่อนจบ ม.ปลาย ซึ่งเปิดเทอมนี้เพลงของพวกเขา จะทำให้ใจคุณเต้นแรงได้ ไปพร้อมกับ 2 นักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่สุดปัง เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ซึ่งโคจรประกบคู่กันครั้งแรก ที่จะมาสร้างเคมีใหม่ชวนจิ้นฟินเวอร์

พร้อมรวมพลแก๊งเพื่อนสุดคิ้วท์ วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ, กัปตัน-พีระวิชญ์ กุลกั้ง, มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์, อั๋น-ณภัทร พัชรชวลิต, ล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล ฯลฯ เสิร์ฟโมเมนต์สุดฟินครบรส ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, โก-โกสินทร์ ราชกรม, ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ ฯลฯ การันตีความสนุกครบทุกอารมณ์ โดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง กรพรหม นิยมศิลป์ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22:30 น. ทาง VIU

พบกับเรื่องราวของ ติณณ์ (เจมีไนน์ นรวิชญ์) ประธานนักเรียนชั้น ม.6 สุดเพอร์เฟกต์ รูปหล่อ เรียนดี กีฬาเด่น แม่เป็น ผอ. เป็นที่หมายปองของทุกคนในโรงเรียน ติณณ์ มีความฝันว่า อยากมีแฟนให้ได้ก่อนจบ ม.ปลาย ฟังดูเหมือนง่าย แต่สำหรับติณณ์ มันคือภารกิจที่ยากจนแทบจะเป็นไปไม่ได้!!

ยาก 1 เพราะคนที่ติณณ์ชอบคือ กันต์ (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) ที่ควบตำแหน่งทั้งประธานชมรมดนตรีและนักร้องนำประจำวง Chinzilla ที่มีกฎเหล็กประจําชมรม คือ ห้ามมีแฟนจนกว่าจะจบการประกวด Hot Wave ขณะที่เพื่อนร่วมวงของกันต์อย่าง พัด (พร้อม ทีปกร) มือกลอง, ปอ (ฟอร์ด อรัญญ์) มือคีย์บอร์ด, วิน (วินนี่ ธนวินท์) มือเบส และ โย (กัปตัน พีระวิชญ์) มือกีตาร์ ก็ฝีมือสุดห่วย อย่าว่าแต่จะชนะ Hot Wave แค่เล่นให้คนทนฟังจนจบได้ยังยาก

ยาก 2 เพราะโรงเรียนนี้เน้นวิชาการ ซึ่ง แม่ติณณ์ (เต๋า สโรชา) ที่เป็น ผอ. พูดออกคำสั่งให้ ติณณ์ กวาดล้างชมรมที่ไม่สร้างชื่อเสียงให้โรงเรียน โดยมีชมรมดนตรีเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ทําให้ ติณณ์กลายเป็นศัตรูอันดับ 1 ของกันต์ ขณะเดียวกันติณณ์ก็จะให้แม่รู้ไม่ได้ว่าลูกชายดีเด่นของแม่แอบมีใจให้ประธานชมรมดนตรีของโรงเรียน

ยาก 3 เพราะมือกีตาร์คนใหม่ประจําชมรมอย่าง ซาวด์ (สตางค์ กิตติภพ) มีดีทั้งฝีมือ และหน้าตาระดับเน็ตไอดอล แถมยังพูดจาภาษาดนตรีกับ กันต์ ได้อย่างเข้าขา แล้วเด็กเรียนอย่าง ติณณ์ ที่อ่อนหัดเรื่องความรัก เพราะเพิ่งมี กันต์ เป็นรักแรกจะเอาอะไรไปสู้เค้าได้

แต่ถึงจะยากแค่ไหนก็ไม่มีอะไรที่คนอย่าง ติณณ์ ทําไม่สำเร็จ 1 ปีต่อจากนี้ท่านประธานจะขอใช้อํานาจในทางมิ(แอบ)ชอบ ช่วยให้ กันต์ ชนะ Hot Wave ให้ได้ เพื่อหวังว่าวันนั้น กันต์ จะซาบซึ้งและพูดออกมาว่า ...แฟนผมเป็นประธานนักเรียน...

ติดตามชมซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook