สายดราม่าแฮปปี้ "รอยรัก แรงแค้น" - "ม่านบังใจ" รีรันคืนจอ

สายดราม่าแฮปปี้ "รอยรัก แรงแค้น" - "ม่านบังใจ" รีรันคืนจอ

สายดราม่าแฮปปี้ "รอยรัก แรงแค้น" - "ม่านบังใจ" รีรันคืนจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 7HD เอาใจแฟนละครสายดราม่าอย่างต่อเนื่อง หลังส่งละคร รอยรัก แรงแค้น รีรันคืนจอในช่วง ละครดังที่คิดถึง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเตรียมส่งละครโรแมนติกดราม่า ม่านบังใจ รีรันคืนจออีกครั้งในช่วง ละครรีรันบ่าย

โดยทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น. ในช่วง ละครดังที่คิดถึง แฟนละครกำลังสนุกกับละครดราม่าจัดเต็ม  รอยรัก แรงแค้น รีรัน จากบทประพันธ์ของ ชลาลัย นำแสดงโดย ไมค์ ภัทรเดช, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, โบ ธัญญะสุภางค์ และ โน้ต วัชรบูล ที่กำลังเดินเรื่องอย่างเข้มข้น เมื่อ รัก และ แค้น มิอาจแยกออกจากกัน ความสนุกครบรสสุดมันได้กลับมาทำให้หัวใจทุกคนหวั่นไหวอีกครั้ง

ต่อด้วยความสนุกกับช่วง ละครรีรันบ่าย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ที่เตรียมส่งละคร ม่านบังใจ รีรันละคร โรแมนติกดราม่า จากบทประพันธ์ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, มุกดา นรินทร์รักษ์, ยูโร ยศวรรธน์ และเนย ปภาดา กับเรื่องราวรักต่างวัยของ ทัฬห์ (เวียร์) นักธุรกิจ พ่อหม้ายลูกติด ที่พรากชีวิตพ่อของ เฟื่องลดา (มุกดา) ไปด้วยอุบัติเหตุ และเธอเข้าใจผิดว่าเขาใช้เงินบีบบังคับให้แต่งงานด้วย เธอจึงยอมแต่งงานกับเขา เพื่อปอกลอกสมบัติตามคำแนะนำของแม่เลี้ยง แม้ความใกล้ชิดจะทำให้เธอหวั่นไหว แต่ด้วยทิฐิมากั้นหัวใจเธอไม่ให้ยอมรับความจริง กว่าจะรู้ว่าเขารักเธออย่างจริงใจ ก็เกือบสายเกินไป กลับมาติดตามความสนุกนี้ได้อีกครั้ง เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ติดตามความสนุกครบรสของ  รอยรัก แรงแค้น รีรัน และ ม่านบังใจ รีรัน ได้ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สายดราม่าแฮปปี้ "รอยรัก แรงแค้น" - "ม่านบังใจ" รีรันคืนจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook