"ซิ่นลายโส้" ละครสุดปัง แถมยังปลุกกระแสผ้าไทย!

"ซิ่นลายโส้" ละครสุดปัง แถมยังปลุกกระแสผ้าไทย!

"ซิ่นลายโส้" ละครสุดปัง แถมยังปลุกกระแสผ้าไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าเข้มข้น สนุกครบรส จนถูกอกถูกใจแฟนๆ ส่งให้เรตติ้งช่วงเวลา 1 ทุ่ม สุดปัง!! วิ่งฉิวทะลุเลข 6 ไปแล้ว สำหรับละคร ซิ่นลายโส้ ทางช่องวัน31 ซึ่งงานนี้นอกจากเรตติ้งจะปังแล้ว ละครยังปลุกกระแสให้คนหันกลับมาสนใจผ้าไทยกันเพิ่มขึ้น จนทำเอานางเอก ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช เกิดอาการใจฟู แฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบและติดตามชมละครมาตลอด รู้สึกแฮปปี้กับกระแสตอบรับมากๆ จนมีแฟนละครเรียกเราว่าเธียรโซ่ กับ แสงดารา หรือบางคนที่ติดตามผลงานของไข่มุกมาตลอด ก็จะแซวว่าเรื่องนี้เป็นนางเอกที่ทันคนขึ้นนะ(หัวเราะ) และมีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้รู้สึกใจฟูมาก ก็คือมีแก๊งแม่ๆ เดินเข้ามาขอบคุณ ที่ละครหยิบเอาเรื่องราวศิลปวัฒนธรรมของภาคอีสานอย่างการทอผ้าซิ่นมานำเสนอ จนกลายเป็นกระแสกลับมาอีกครั้ง มีคนหันกลับมาสนใจผ้าไทยมากขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้ทาง จ.สกลนคร ก็ได้โทรมาให้ไข่มุกไปรำเปิดงานเทศกาลโส้รำลึก ที่จะถูกจัดขึ้นวันที่ 24-25 มกราคม ในปีหน้า รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ละครเรื่องนี้ได้เป็นแรงผลักดันในการส่งเสริมอาชีพและวัฒนธรรมของภาคอีสาน และถึงแม้วันหนึ่งละครจะจบไปแล้ว ไข่มุกก็อยากให้คนไทยหันกลับมาใส่ผ้าไทยกันเยอะๆ เพราะผ้าไทยสามารถนำมาตัดเย็บ ออกแบบให้ร่วมสมัยได้ แถมยังเป็นการสืบสานวัฒนธรรมที่ดีของไทยอีกด้วยค่ะ

และฝากอีกหนึ่งเรื่องคือตอนนี้ละคร “ซิ่นลายโส้” เรื่องราวกำลังเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องตามลุ้นและเอาใจช่วยกันต่อว่า เธียรโซ่จะสามารถสืบหาตัวคนที่เคยทำร้ายรุ่งอรุณเมื่อ 20 ปีก่อนได้หรือไม่ แล้วเธียรโซ่จะหาทางเอาตัวรอดจากแสงตะวัน(โตโต้-ธนเดช) ที่คอยตามจับผิดเธอทุกฝีก้าวได้หรือไม่ ห้ามพลาดนะคะกับละคร “ซิ่นลายโส้” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31 ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ซิ่นลายโส้" ละครสุดปัง แถมยังปลุกกระแสผ้าไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook