"โอห์ม-ฟลุ้ค" พาคนดูข้ามจักรวาลคู่ขนาน เปิดตัวซีรีส์ "609 Bedtime Story" รอบพิเศษ

"โอห์ม-ฟลุ้ค" พาคนดูข้ามจักรวาลคู่ขนาน เปิดตัวซีรีส์ "609 Bedtime Story" รอบพิเศษ

"โอห์ม-ฟลุ้ค" พาคนดูข้ามจักรวาลคู่ขนาน เปิดตัวซีรีส์ "609 Bedtime Story" รอบพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeTV ร่วมกับ ออลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จัดใหญ่จัดเต็ม เซอร์ไพร์สแฟนคลับ พาข้ามจักรวาลคู่ขนาน เปิดรอบ World Premiere ชม 609 Bedtime Story 2 EP. แรก!! ก่อนใคร!! ในงาน Pajamas World Premiere

WeTV ที่สุดแห่งความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด นำโดย คุณปรภาว์ สมบัติเปี่ยม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด WeTV ประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ALLTHIS Entertainment  (บริษัท ออลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด) บริหารงานโดย ครูโย-อภิรักษ์ ชัยปัญหา และ คุณกิ๊ฟ ภวินภัชฐ์ สุขะพิสิษฐ์ ชวนเหล่าแฟนคลับและกองทัพสื่อมวลชน ร่วมชม 609 Bedtime Story ซีรี่ส์แฟนตาซีรสชาติใหม่เหนือจินตนาการ สุดล้ำนำสมัยในทศวรรษนี้  EP. 1-2 ก่อนใคร ในงาน 609 Bedtime Story Pajamas World Premiere

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์แก่บรรดาแฟนๆ แบบจัดใหญ่จัดเต็ม ให้ได้ร่วมรับชมซีรีส์ 2 EP แรก!! ก่อนใคร!! ดูก่อนฟินก่อน ทะลุมิติไปยังโลกคู่ขนานพร้อมๆ กับ 2 นักแสดงนำ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ที่มีระบบภาพและเสียงจัดเต็ม เพิ่มอรรถรสในการรับชม โดยในงานจัดให้มีการพูดคุยแบบเอ๊กคลูซีพสุดๆ กับทีมผู้ผลิต-ผู้ทำงานเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น ครูโย-อภิรักษ์ ชัยปัญหา, คุณปรภาว์ สมบัติเปี่ยม รวมถึงผู้กำกับมือฉมัง ออริจินอล สายวายรุ่นบุกเบิก กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์   และที่ขาดไม่ได้คือ คู่จิ้นคู่ฟีเวอร์ โอห์ม-ฟลุ้ค ที่มาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังการทำงาน การถ่ายทำ ที่กว่าจะมาเป็นซีรี่ส์เรื่องนี้ บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ได้เห็น ได้ยิน ในงานนี้งานเดียวเท่านั้น และที่พิเศษสุดๆ สองหนุ่ม ได้เตรียมการแสดงมามอบให้เป็นของขวัญให้แก่แฟนๆ ให้ได้ใจฟูกันแบบจุกอกจุกใจ ฟินสุดในสามโลกเลยทีเดียว

เตรียมนับถอยหลัง!! ลุ้นระทึกไปกับความรักในโลกคู่ขนาน 609 Bedtime Story https://bit.ly/609BedtimeStory เริ่มออกอากาศตอนแรก!! วันศุกร์ ที่ 2 ธันวาคมนี้ และรับชมต่อเนื่อง ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ที่ WeTV เท่าน้ัน สำหรับแฟนอินเตอร์ฝั่งญี่ป่น รับชมได้ที่ RakutenTV (https://tv.rakuten.co.jp/)

ห้ามพลาด!!! กับเรื่องราวความรักในโลกคู่ขนานที่ข้ามมิติมาเจอกันในห้อง 609 ทุกเที่ยงคืน วันแรกทั้งสองพบกันคือ ‘วันสุดท้าย’ ของชีวิต ‘ดิว’ แต่กลับเป็น ‘วันแรก’ ที่เปลี่ยนแปลงอนาคตของชีวิต ‘มั่ม’ การพบกันครั้งนี้จะทำให้โชคชะตาของพวกเขาลงเอยเช่นไร??? คุณ!! คือคนที่กำหนดชะตาชีวิตพวกเค้าได้!!!!

เพราะ 609 Bedtime Story คือซีรีส์วายแฟนตาซี แบบใหม่แบบสับ ที่จะสร้างปรากฎการณ์แรก!! แห่งวงการซีรีส์วาย โดยได้เปิดโอกาสให้คุณเลือกตอนจบด้วยตัวเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โอห์ม-ฟลุ้ค" พาคนดูข้ามจักรวาลคู่ขนาน เปิดตัวซีรีส์ "609 Bedtime Story" รอบพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook