ส่องผลงานแสดงคู่กันของ "นาย-ใบเฟิร์น" จุดเริ่มต้นสิ้นสุดทางเพื่อน

ส่องผลงานแสดงคู่กันของ "นาย-ใบเฟิร์น" จุดเริ่มต้นสิ้นสุดทางเพื่อน

ส่องผลงานแสดงคู่กันของ "นาย-ใบเฟิร์น" จุดเริ่มต้นสิ้นสุดทางเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาโซเชียลแทบแตก หลังจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ที่เปิดใจว่า "ชอบ" นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าแล้วจริงๆ พร้อมสิ้นสุดทางเพื่อน กำลังรุกหน้าจีบอย่างจริงใจ เหลือแค่รอคำตอบจากฝั่งนางเอกสาวเท่านั้น จนแฟนๆ ที่ทั้งเชียร์และชงจิ้นกันมาตลอด ใจฟูและอวยพรให้ความรักของทั้งคู่ใจตรงกันสักที 

นายใบเฟิร์น

งานนี้ก็ต้องรออัปเดตกันต่อไป ว่าทั้งสองจะขยับสถานะ สิ้นสุดทางเพื่อน เริ่มต้นเป็นคู่รักอย่างที่คาดหวังไว้หรือเปล่า อีกไม่นานได้รู้กันแน่นอน แต่ตอนนี้เราจะพาทุกคนมาย้อนเส้นทาง จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ นาย-ใบเฟิร์น กับผลงานแสดงที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันถึง 2 เรื่อง 

นายใบเฟิร์น

กับผลงานภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เมื่อปี 2562 เรื่องราวของหนุ่มสาวที่ติดอยู่ในความสัมพันธ์แบบ "Friend Zone" จุดเริ่มต้นจากเพื่อนสนิทที่คบหากันมานาน จนวันหนึ่งมีคนนึงรู้สึกมากกว่าเพื่อน เลยได้บอกชอบออกไป แต่แล้วความสัมพันธ์กลับไม่เป็นอย่างที่คิด จนมีวลีเด็ด "เป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว" คนที่ชอบไปแล้ว จะกลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิมได้เหรอ? 

เรื่องนี้เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผู้คนจับตาความสัมพันธ์ของ นาย และ ใบเฟิร์น แบบเกาะติด เพราะเคมีคู่ที่เข้ากั๊นเข้ากัน แถมยังสนิทกันทั้งในจอและนอกจอ ไม่แปลกใจเลยที่หลายคนเชียร์ให้ทั้งสองจิ้นกัน!

 นายใบเฟิร์น

จากกระแสความจิ้นของภาพยนตร์ ต่อยอดมาเป็นผลงานแสดงละครคู่กันเรื่องแรกอย่าง สร้อยสะบันงา ออกอากาศปี 2565 ละครแนวพีเรียด ดราม่า ที่ท้าทายการแสดงของทั้งนายและใบเฟิร์นสุดๆ เรื่องราวของหญิงสาวจากตระกูลสูงตกอับ ที่ต้องเผชิญความยากแค้นเพราะผลพวงของสงคราม ทำให้เธอต้องมุ่งมั่นกลับไปยังจุดที่เคยอยู่ โดยมีหนุ่มลูกเจ๊กข้างบ้านที่ใครๆ หยามเหยียดคอยดูแลเคียงข้างอยู่เสมอ กับการจับมือข้ามผ่านบทพิสูจน์ว่าทั้งสองเกิดมาเพื่อเป็นคู่แท้กันหรือไม่?

แม้จะผ่านมากว่า 3 ปีแต่ความสนิทของ นาย-ใบเฟิร์น ก็ยิ่งต่อยอดให้การแสดงในละครยิ่งส่งเคมีความฟินชวนอินเข้าไปอีก เพราะกองนี้เมาท์เป็นเสียงเดียวกันว่า พระ-นาง เขาจะกระเซ้าเย้าแหย่ เล่นกันเป็นเด็กๆ น่ารักหนักมาก เรียกว่ามวลเคมีความจิ้นมันอบอวลไปทั้งกองถ่าย

เล่นละคนก็อิน อยู่ด้วยกันก็ฟิน เคมีเคใจดีขนาดนี้ ขอให้สมหวังในความรักนะจ๊ะ นาย-ใบเฟิร์น!

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ส่องผลงานแสดงคู่กันของ "นาย-ใบเฟิร์น" จุดเริ่มต้นสิ้นสุดทางเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook