“วิลล์ สมิธ” ยอมรับฝากแฟนๆ เลิกดูหนังของเขาหลังตบหน้า “คริส ร็อก” กลาง Oscars

“วิลล์ สมิธ” ยอมรับฝากแฟนๆ เลิกดูหนังของเขาหลังตบหน้า “คริส ร็อก” กลาง Oscars

“วิลล์ สมิธ” ยอมรับฝากแฟนๆ เลิกดูหนังของเขาหลังตบหน้า “คริส ร็อก” กลาง Oscars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิลล์ สมิธ (Will Smith) ฝากถึงแฟนๆ ว่า เขายอมรับถ้าแฟนๆ จะไม่ดูหนังของเขาอีกแล้ว แต่อยากให้นึกถึงนักแสดงท่านอื่นที่ร่วมงานกับเขาที่อาจได้รับผลกระทบไปด้วย

วิลล์ สมิธ ให้สัมภาษณ์กับช่อง Fox 5 ว่า เขายอมรับว่าหลายคนมีความรู้สึกแตกต่างกันออกไปเมื่อเห็นว่ากลับมามีผลงานภาพยนตร์อีกครั้ง “ผมเข้าใจดีว่าบางคนอาจจะยังไม่พร้อม และผมก็เคารพความรู้สึกนั้นของพวกเขา และยินยอมที่จะให้พวกเขาห่างๆ ไปก่อนถ้าพวกเขายังไม่พร้อม”

วิลล์ สมิธ กำลังเตรียมโปรโมตภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Emancipation กำกับโดย อองตวน ฟูคัว (Antoine Fuqua) ซึ่งเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกหลังจากที่เกิดเหตุตบหน้า คริส ร็อก (Chris Rock) ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรกลางงานประกาศรางวัล Oscars

วิลล์ สมิธ กล่าวว่า “แต่สิ่งที่ผมกังวลที่สุดคือ ทีมของผม อองตวน (ผู้กำกับ) ได้สร้างสรรค์ผลงานที่เขาคิดว่าดีที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมาตลอดระยะเวลาที่เขาทำงานในวงการนี้มา คนในทีมได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดเท่าทีเคยเคยทำออกมา ผมจึงหวังว่าการกระทำในอดีตของผมจะไม่ส่งผลกระทบทีมงานจนเป็นเหมือนการลงโทษพวกเขาไปด้วย”

“ดังนั้น ในจุดนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ สิ่งที่ผมกำลังคาดหวังอยู่ ผมหวังว่าภาพยนตร์ พลังของภาพยนตร์ ไทม์ไลน์ของเรื่องราว ผมหวังว่าผลงานที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดีจะช่วยเปิดใจของผู้ชมให้เห็นถึงความสามารถอันยอดเยี่ยมของเหล่าศิลปินและสนับสนุนพวกเขาหลังได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้”

Emancipation

ภาพยนตร์เรื่อง Emancipation เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการหนีออกจากการเป็นทาสของ Gordon หรือที่รู้จักกันในชื่อ Whipped Peter ผู้ปรากฏในภาพถ่ายชื่อดังที่เผยให้เห็นแผ่นหลังที่เต็มไปด้วยรอยแผลจากการถูกเฆี่ยนตี ภาพถ่ายอันน่าตกใจนี่เผยแพร่ไปทั่วโลกในปี 1863 จุดชนวนกระแสลัทธิการล้มเลิกระบบทาส

Emancipation ถูกเลื่อนฉายจากเดือนพฤษภาคม เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างวิลล์ สมิธ และ คริส ร็อก ในงาน Oscars แต่ได้กลับมาฉายแบบจำกัดโรงภาพยนตร์ที่อเมริกาในวันที่ 2 ธันวาคม ก่อนจะเข้าสตรีมมิ่งของ Apple TV+ ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ “วิลล์ สมิธ” ยอมรับฝากแฟนๆ เลิกดูหนังของเขาหลังตบหน้า “คริส ร็อก” กลาง Oscars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook