รวมหนังวันคริสต์มาส 2023 ฟีลกู้ดไว้ดูช่วงฤดูหนาวให้อบอุ่นหัวใจกับครอบครัว

รวมหนังวันคริสต์มาส 2023 ฟีลกู้ดไว้ดูช่วงฤดูหนาวให้อบอุ่นหัวใจกับครอบครัว

รวมหนังวันคริสต์มาส 2023 ฟีลกู้ดไว้ดูช่วงฤดูหนาวให้อบอุ่นหัวใจกับครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เทศกาลคริสต์มาสแล้ว หลายๆคนออกไปนอกบ้านเพื่อไปหาของตกแต่งบ้าน หลายคนส่งการ์ดคริสต์มาส การร้องเพลงคริสต์มาส หรือการได้ดูภาพยนตร์สักเรื่องกับครอบครัวก็คงจะเป็นความทรงจำที่ดี วันนี้เราจึงได้รวบรวมหนังวันคริสต์มาสไว้มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกชมในช่วงวันพิเศษๆ จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกัน

หนังวันคริสมาสต์

What If…?

เรื่องราวตามชื่อเรื่อง What If...? เอาใจแฟนมาร์เวลผู้คลั่งไคล้ทุกตัวละคร ทุกซูเปอร์ฮีโร่ เหมือนภาค spin-off ของตัวละครมาร์เวลแต่ละตัวว่า ถ้าวันนั้นคนนั้นไม่ทำแบบนี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นยังไง ทุกคนจะได้รึลึกเหตุการณ์ของแต่ละเรื่อง แต่ละตัวละคร และเนื้อเรื่องที่เปลี่ยนไปเมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นที่ไม่เหมือนเดิม

ล่าสุด What If...? ดำเนินมาถึงซีซัน 2 สานต่อการเดินทางของ The Watcher ที่จะนำผู้ชมท่องพหุจักรวาลอันแสนกว้างใหญ่ พร้อมทั้งแนะนำตัวละครใหม่และตัวละครที่คุ้นเคยจาก MCU โดยซีรีส์เรื่องนี้จะผู้ชมตั้งคำถาม ย้อนรำลึกเหตุการณ์และเรื่องราวหักมุมของจักรวาล MCU ที่ผ่านมา ซึ่งได้นักพากย์มือดีของวงการ รวมถึงนักแสดงที่จะกลับมาให้เสียงบทบาทของตัวเองอีกครั้ง รวมไปถึงเหล่าตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ อย่าง Nebula, Hela และ Happy Hogan อีกด้ว

  • ชมได้ที่: Disney+ Hotstar เริ่มตอนแรกของซีซั่น 2 

The Claus Family 3 (คริสต์มาสตระกูลคลอส 3)

เกิดเรื่องวุ่นๆ ในภารกิจส่งของขวัญ คุณปู่โนเอลกำลังตกที่นั่งลำบาก สองพี่น้องชูลและนอร์จะช่วยกันกู้วิกฤตคริสต์มาสครั้งนี้ได้ไหม

  • ชมได้ที่: Netflix

BEST. CHRISTMAS. EVER! (คริสต์มาสนี้... ดีที่สุด)

ช่วงคริสต์มาสทุกปี แจ็คกี้จะหมั่นส่งข่าวคราวมาทักทายและอวดชีวิตตัวเองไม่เคยขาด แต่ชาร์ล็อตต์ เพื่อนเก่าสมัยมหาวิทยาลัยของเธออ่านแล้วรู้สึกเหมือนได้กินยาขม เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้ชาร์ล็อตต์กับครอบครัวได้ไปเยือนบ้านของแจ็คกี้ก่อนคริสต์มาสไม่กี่วัน ท่ามกลางหิมะที่ปกคลุม ชาร์ล็อตต์จึงถือโอกาสหาทางพิสูจน์ว่าชีวิตของเพื่อนเก่าคนนี้ไม่มีทางจะสมบูรณ์แบบได้ขนาดนั้นหรอก ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยเฮเธอร์ แกรห์ม, แบรนดี, เจสัน บิกก์ส และแมตต์ เซเดนโย

  • ชมได้ที่: Netflix

The Knight Before Christmas

หนังรอมคอมดูสนุกไม่ต้องคิดมาก เส้นเรื่องง่ายๆ มาจากประโยคสุดฮิตว่า "ใครๆ ก็อยากได้อัศวินขี่ม้าขาวมาเป็นเคียงคู่กาย" แล้วถ้าผู้ชายคนนั้นเป็นอัศวินสมัยโรมันตัวจริง มาอยู่คู่กายขึ้นมาจริงๆ จะเป็นยังไง จะวุ่นวายขนาดไหน ได้นางเอกฮอลลีวูดเจ้าแม่หนังรอมคอมอย่าง Vanessa Hudgens มาร่วมแสดง การันตีความน่ารักได้เลย

  • ชมได้ที่: Netflix

เมื่อทุกคริสต์มาสต้องกลับบ้านมาเจอครอบครัวที่ถามถึงแต่เรื่อง "แฟน" ทำให้ทุกวันหยุดเป็นวันที่ไม่อยากให้มาถึง แต่ Holidate หรือคู่เดตที่ทำให้เรามีคู่แค่เฉพาะวันหยุดเพื่อเอาไปโชว์ให้ที่บ้านเห็นเท่านั้นจึงเป็นทางออก ไม่ใช่ Friends with Benefits เพราะไม่มีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แล้วทั้งสองหนุ่มสาวคู่นี้จะเปลี่ยนจากคู่รักวันหยุดเป็นคู่รักกันจริงๆ ได้หรือไม่

  • ชมได้ที่: Netflix

The Guardians of the Galaxy Holiday Special (รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ตอนพิเศษรับวันหยุด)

ปีเตอร์ ควิลล์ (Chris Pratt) เพื่อนคนสำคัญในแก๊งพิทักษ์จักรวาล ยังคงจมอยู่กับความเศร้าหลังจากต้องสูญเสีย กาโมร่า (Zoe Saldana) หญิงสาวผู้เป็นที่รักไป เหล่าสหายทุกคนจึงวางแผนที่จะออกตามหาของขวัญวันคริสต์มาสสุดพิเศษให้กับ ควิลล์ เพื่อหวังทำให้เขารู้สึกดีขึ้น แดร็กซ์ (Dave Bautista) และ แมนทิส (Pom Klementieff) จึงเริ่มต้นภารกิจเดินทางไปยังโลกเพื่อตามหาของขวัญสุดพิเศษมาให้กับ ควิลล์ 

  • ชมได้ที่: Disney+ Hotstar

Falling For Christmas (ตกหลุมรักวันคริสต์มาส)

หลังสูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุขณะเล่นสกี ทายาทมหาเศรษฐีสาวผู้เอาแต่ใจต้องมาอยู่ในความดูแลของพ่อม่ายตกอับกับลูกสาวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

  • ชมได้ที่: Netflix

Christmas With You (คริสต์มาสนี้... ขอมีเธอ)

 หลังพยายามหาแรงบันดาลใจมาแต่งเพลงฮิตประจำเทศกาล ป็อปสตาร์สาวตัดสินใจทำตามคำขอในวันคริสต์มาสของแฟนคลับคนหนึ่ง และอาจมีโอกาสทำให้นักร้องคนดังพบรักแท้

  • ชมได้ที่: Netflix

Home Alone

ไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนครองใจผู้ชมที่ต้องนั่งดูทุกวันหยุดคริสต์มาสกันทั้งครอบครัวไปมากกว่าเรื่อง Home Alone อีกแล้ว เรื่องราวที่เกิดขึ้นจากการที่หนุ่มน้อยถูกทิ้งไว้ที่บ้านในช่วงวันหยุด แล้วต้องต่อสู้กับพวกโจรที่เข้ามาในบ้านอย่างชาญฉลาดแต่วุ่นวายสุดๆ ทั้งเอาใจช่วย ทั้งฮาท้องแข็งไปพร้อมๆ กันทั้งครอบครัวกันได้เลย

  • ชมได้ที่: Disney+ Hotstar

SHAUN THE SHEEP: THE FLIGHT BEFORE CHRISTMAS (แกะซ่าฮายกก๊วน คริสต์มาสผจญภัย)

เมื่อฌอนเจออุปสรรคขณะตามหาถุงเท้าใหญ่ๆ มาใส่ของขวัญคริสต์มาสเยอะๆ ทั้งฟาร์มก็ได้ออกไปพบกับการผจญภัยสุดเหวี่ยงรับวันหยุด พร้อมรถลากเลื่อนหิมะ

  • ชมได้ที่: Netflix

SCROOGE: A CHRISTMAS CAROL

ในคืนก่อนคริสต์มาสอันหนาวเหน็บ ชายขี้เหนียวและเห็นแก่ตัว เอเบนีเซอร์ สกรูจ ต้องเผชิญหน้ากับอดีตและเปลี่ยนแปลงอนาคตให้ทันก่อนที่เวลาจะหมดลง

  • ชมได้ที่: Netflix

THE BOSS BABY: CHRISTMAS BONUS (เดอะ บอส เบบี้ คริสต์มาสโบนัส)

 เกิดเรื่องอลวนผิดฝาผิดตัวก่อนวันคริสต์มาส เมื่อบอสเบบี้ดันไปสลับตัวกับเอลฟ์ผู้ช่วยของซานต้า และต้องติดแหง็กอยู่ที่ขั้วโลกเหนือ

  • ชมได้ที่: Netflix

THE SIMPSONS MEET THE BOCELLIS IN ‘FELIZ NAVIDAD’

Homer เซอร์ไพรส์ Marge ด้วยของขวัญสุดพิเศษ ซึ่งก็คือการแสดงจากนักร้องโอเปร่าในตำนานสุดโด่งดังจากอิตาลี Andrea Bocelli ที่มาพร้อมกับ Matteo ลูกชายวัย 25 ปี กับ Virginia ลูกสาววัย 10 ปี

  • ชมได้ที่: Disney+ Hotstar

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวมหนังวันคริสต์มาส 2023 ฟีลกู้ดไว้ดูช่วงฤดูหนาวให้อบอุ่นหัวใจกับครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook