"โอม ภวัต" โพสต์ชี้แจงดราม่า หลังถูกโยงประเด็นบูลลี่เพื่อนในอดีต

"โอม ภวัต" โพสต์ชี้แจงดราม่า หลังถูกโยงประเด็นบูลลี่เพื่อนในอดีต

"โอม ภวัต" โพสต์ชี้แจงดราม่า หลังถูกโยงประเด็นบูลลี่เพื่อนในอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอม ภวัต นักแสดงชายจากค่าย GMMTV ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่า หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นบุคคลในคำใบ้ นักแสดงชายตึกเจ็มที่เคยบูลลี่เพื่อนในวัยเด็ก 

โอม ภวัต บูลลี่

3 ม.ค. 66 ได้มีการแฉยุคมืดคนดัง ที่แตกประเด็นมาจากประเด็นซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง The Glory ที่เล่าเรื่องราวการแก้แค้นหลังจากตัวละครถูกบูลลี่จากเพื่อนในโรงเรียน โดยชาวเน็ตได้ตั้งประเด็นพูดถึงว่าทำไมประเทศเกาหลีถึงไม่ยอมให้คนดังที่มีประวัติใช้ความรุนแรงในโรงเรียนได้เป็นคนมีชื่อเสียงในวงการ

ซึ่งมีหลายคนที่แชร์ประสบการณ์การถูกบูลลี่ใช้ความรุนแรงจากของคนดังในวงการบันเทิงไทยในอดีต ซึ่งหนึ่งในนั้นมีผู้ที่อ้างว่าเป็นเหยื่อจากการถูกบูลลี่จากนักแสดงซีรีส์วายคนหนึ่ง ได้ให้ข้อมูลคำใบ้ต่างๆ จนคนเชื่อมโยงได้ว่าเป็น โอม ภวัต จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง โดยทางแฟนคลับได้เฝ้ารอให้ทางนักแสดงหนุ่มหรือต้นสังกัดออกมาชี้แจงประเด็นนี้สักที จนเกิดแฮชแท็ก #โอมภวัตออกมาพูดเถอะ

โอม ภวัต บูลลี่

โอม ภวัต บูลลี่

ล่าสุด 8 ม.ค. 66 นักแสดงหนุ่ม โอม ภวัต ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว "สำหรับเรื่องราวที่เป็นประเด็นอยู่ ผมต้องขอโทษด้วยครับที่ออกมาอธิบายช้า เพราะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นด้วย ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับ

ผมยอมรับครับว่าตอนเด็กๆ ผมซนและแสบมากพอสมควร ซึ่งหลายๆ ครั้งก็น่าจะเป็นการเล่นคึกคะนองแบบเด็กผู้ชาย โดยไม่ได้มีเจตนาจะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ตอนมัธยมต้นที่ผมและเพื่อนๆ แกล้งเพื่อน ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นผมและเพื่อนๆ ถูกอาจารย์ตักเตือน ลงโทษด้วยไม้เรียว และเรียกผู้ปกครองเข้าพบ ผมและคุณพ่อคุณแม่ ได้ขอโทษเพื่อนและคุณพ่อคุณแม่เพื่อน สำหรับความผิดของผมในครั้งนั้น เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผมและทำให้พยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอด

ผมรู้สึกเสียใจ ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตช่วงที่ผมเป็นเด็ก ยังทำให้เพื่อนคนนั้นต้องมีแผลในใจมาจนถึงวันนี้ ผมขอโทษจริงๆ จากใจนะครับ สิ่งที่เกิดขึ้นผมรู้สึกผิดตลอดชีวิต และไม่เคยให้อภัยตัวเองเลย ผมขอโทษทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากความคึกคะนองในวัยเด็กของผมด้วยครับ" แม้จะมีการโพสต์ข้อความแสดงความขอโทษแล้ว ยังคงมีการแสดงความเห็นจากชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง

โดย โอม ภวัต กำลังมีผลงานซีรีส์ หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ 

โอม ภวัต ดราม่า บลูลี่

โอม ภวัต ดราม่า บลูลี่

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ ของ "โอม ภวัต" โพสต์ชี้แจงดราม่า หลังถูกโยงประเด็นบูลลี่เพื่อนในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook