“อีแจอุค” เผย เคยปฏิเสธบทนำใน Alchemy Of Souls มาก่อน

“อีแจอุค” เผย เคยปฏิเสธบทนำใน Alchemy Of Souls มาก่อน

“อีแจอุค” เผย เคยปฏิเสธบทนำใน Alchemy Of Souls มาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุผลที่ตอนแรก “อีแจอุค” ปฏิเสธบทนำใน Alchemy Of Souls และนางเอกที่เขาอยากรับรางวัล Best Couple ด้วย

ซีรีส์ Alchemy Of Souls ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งจากพาร์ทแรกและพาร์ทสองที่มาเติมเต็มเรื่องราวที่แฟนๆ อยากรู้ให้สมบูรณ์มากขึ้น เป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับชะตาของคนที่สลับเปลี่ยนด้วยการสลับวิญญาณที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจนคว้าเรตติ้งไปได้มากถึง 9.7% ในตอนที่ฉายตอนสุดท้ายของพาร์ทสองจบ

อีแจอุค ผู้รับบทพระเอกในซีรีส์ Alchemy Of Souls ทั้งสองพาร์ท ให้สัมภาษณ์กับ Xportsnews ว่า “ครั้งแรกที่ผมอ่านบท ผมรู้สึกปั่นป่วนไปหมด อย่างที่ทุกคนทราบว่าซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากที่ติดตั้งยากๆ และสถานการณ์ต่างๆ ที่ดูเหมือนนิยายมากๆ จนคิดไม่ออกเลยว่าถ้าเอามาถ่ายทำจริงๆ จะเป็นอย่างไร เป็นบทซีรีส์ที่แปลกใหม่มากๆ ครับ”

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า “บอกตามตรงว่า ตอนแรกผมปฏิเสธบทนี้ไปแล้วครับ มันยากเกินไป และผมก็สงสัยว่าตัวเองจะถ่ายทอดบทนี้ออกมาให้ดีได้อย่างไร แต่ผมก็มาคิดดูอีกทีว่าผมเองก็อยากลองท้าทายตัวเองกับอะไรใหม่ๆ จากมุมมองของนักแสดงแล้ว ผมว่าสุดท้ายผลงานก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจอยู่นะ นอกจากนี้ผมก็คิดว่านี่ก็ไม่ใช่ซีรีส์ที่จะได้มารับบทกันได้บ่อยๆ การได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีกับผมมากๆ ครับ”

สำหรับบทของเขาทั้งในพาร์ทแรกและพาร์ทที่สอง อีแจอุค กล่าวว่า “ผมคิดว่าความแตกต่างระหว่างตัวละครของผมในพาร์ทแรกและพาร์ทที่สองค่อนข้างชัดเจนนะ ตอนที่ผมอ่านบทกับนักเขียนบท ทีมงานก็คาดหวังจะให้ผมคิดว่าตัวละครทั้งสองตัวนี้เหมือนเป็นคนละคนกันไปเลย ในพาร์ทสองผมเลยเปลี่ยนโทนเสียงในการพูดของจางอุคอย่างสิ้นเชิง และพยายามพูดให้กระชับและหนักแน่นกว่าที่ผมพูดตามปกติในชีวิตประจำวันครับ”

นอกจากนี้ยังแสดงความคิดเห็นที่มีต่อซีรีส์ที่มีการเปลี่ยนตัวนางเอกในพาร์ทที่สองด้วยว่า “การเปลี่ยนบทนางเอกเป็นอีกคนหนึ่งในพาร์ทสองไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับผมเลยครับ”

Alchemy of Souls: Light and Shadow

Alchemy of Souls: Light and Shadow

“ตอนเริ่มถ่ายทำ โซมินเค้าเคยมีประสบการณ์มาหลากหลายเรื่องแล้ว ความสามารถพื้นฐานของเธอเลยแสดงออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัดระหว่างถ่ายทำ เธอเป็นนักแสดงมืออาชีพมากๆ” 

“สำหรับยุนจอง เธอเป็นคนที่ร่าเริงมากๆ ถึงจุดที่ว่าพลังงานบวกของเธอคือสุดๆ ไปเลย มันยากมากๆ ที่จะถ่ายทำโดยปราศจากรอยยิ้ม เธอทำให้ผมคิดว่า ‘บรรยากาศทั้งหมดเปลี่ยนไปเพราะแค่คนๆ เดียว’ ผมว่านั่นเป็นจุดแข็งของเธอเลยล่ะ จริงๆ แล้วมันคงยากมากๆ ที่จะมาแสดงในพาร์ทสอง แต่เธอก็ยังคงยิ้มอยู่ตลอดเวลา”

เมื่อถูกถามว่าอยากจะรับรางวัล Best Couple กับใคร เขาตอบว่า “ผมเห็นแค่คนๆ เดียวเลยครับ ผมกับเจ้าชายของผม (ชินซึงโฮ)” โดยเขาอธิบายเพิ่มเติมว่าเขาทั้งสองคนมีฉากหลุดๆ ด้วยกันเยอะมาก แล้วยังต่อบทสดๆ ด้วยกันในระหว่างถ่ายทำบ่อยมากอีกด้วย “ฉากที่ผมเจอกับซึงโฮมักจะด้นบทสดกันอยู่บ่อยๆ ครับ มันเป็นสกิลอย่างหนึ่งที่จะทำให้ตัวละครสามารถแสดงออกมาได้อย่างแนบเนียนและสมจริงไปกับสถานการณ์ในเรื่องได้ แล้วซึงโฮก็ทำได้ดีมากๆ คิดถึงเขาทีไรก็มักจะมีแต่เรื่องตลกๆ ระหว่างที่เรากำลังด้นสดกันอยู่เสมอเลยครับ”

ชม Alchemy Of Souls ทั้งสองพาร์ทได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ “อีแจอุค” เผย เคยปฏิเสธบทนำใน Alchemy Of Souls มาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook