เปิดวาร์ป "ชะเอม อลงกรณ์" หนุ่มหล่อใสกิ๊กจากซีรีส์ ตรวนธรณี

เปิดวาร์ป "ชะเอม อลงกรณ์" หนุ่มหล่อใสกิ๊กจากซีรีส์ ตรวนธรณี

เปิดวาร์ป "ชะเอม อลงกรณ์" หนุ่มหล่อใสกิ๊กจากซีรีส์ ตรวนธรณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ลงจอให้สาววายได้ฟินกันพอกรุ่มกริ่มเต็มทีแล้ว สำหรับซีรีส์วายแนว ดราม่า-แอ็คชั่น Chains of heart ตรวนธรณี ที่นอกจากตัวบทจะสนุกน่าติดตามแล้ว ความน่าสนใจที่เราจะละสายตาไม่ได้เลย คือเหล่านักแสดงหนุ่มๆของเรื่อง หล่อ หุ่นดี และน่ารักมากก วันนี้ขอเปิดวาร์ปหนุ่มน้อยหน้าใสกิ๊ก ที่ยิ้มทีโลกละลาย สำหรับหนุ่ม ชะเอม-อลงกรณ์ เชาวนปรีชา นักแสดงน้องใหม่ ที่น่าจับตามองสุดๆ

ชะเอม อลงกรณ์

ชะเอม หนุ่มน้อยวัย 22 ปี จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผู้ที่รักธรรมชาติ ชอบการตั้งแคมป์ตามภูเขาลำเนาไพรต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเล่นเกม และยังเป็นทาสแมว มีน้อง โมชิ กับ โชริ เป็นลูกสุดที่รัก ผู้ชายครบสูตร สเป๊กหลายๆ คน รักธรรมชาติ รักสัตว์ ครั้งแรกของงานแสดงซีรีส์วายของ ชะเอม สำหรับบท พายุ เพื่อนสนิทของ (เคน) นายเอก บทนี้จะเป็นยังไงบ้าง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

ชะเอม อลงกรณ์

"สวัสดีครับ ผม ชะเอม-อลงกรณ์ ครับ ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะผมเองยังใหม่กับการแสดงมากๆ ต้องไปเรียนแอคติ้ง เวิร์คชอปเยอะมาก บทที่ได้รับ คือ พายุ เขาจะเป็นเพื่อนของ เคน คือ พี่ไฮด์ ที่เล่นเป็นนายเอก พายุคาแรคเตอร์จะคล้ายผมตรงเป็นคนพูดน้อยแต่รักเพื่อนฝูง นอกนั้นคือห่างไกลตัวเราเลย เพราะต้องเล่นเป็นอธิการบดีของมหาวิทยาลัยด้วย อีกอย่างคือเป็นซีรีส์วาย เราเองก็มีคู่ของเราด้วยในเรื่องคือ น้องมาร์ค-ปาหุณ เราไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ เลยต้องเวิร์คชอปกันเยอะครับ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจมากๆครับ"

ติดตามผลงานเรื่องแรกของ ชะเอม สำหรับ Chains of heart ตรวนธรณี ลงจอตอนแรก วันที่ 18 ก.พ.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3 ปังแน่นอน!!

 ชะเอม อลงกรณ์

ช่องทางติดตามความเคลื่อนไหวของ ชะเอม อลงกรณ์ ได้ทาง

Instagram : chaaim_aimca

Twitter : chaaim_aimcn

Youtube : ZZone

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "ชะเอม อลงกรณ์" หนุ่มหล่อใสกิ๊กจากซีรีส์ ตรวนธรณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook