ขอสู้อีกครั้ง Hellboy ฉบับ Reboot ครั้งที่สาม โดยผู้กำกับ Crank

ขอสู้อีกครั้ง Hellboy ฉบับ Reboot ครั้งที่สาม โดยผู้กำกับ Crank

ขอสู้อีกครั้ง Hellboy ฉบับ Reboot ครั้งที่สาม โดยผู้กำกับ Crank
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่า Hellboy ฉบับปี 2019 ที่รับบทโดย David Harbour จะไม่ประสบความสำเร็จในแบบที่ผู้กำกับ Guillermo Del Toro กับ Ron Perlman ผู้รับบท Hellboy คนเก่าเคยทำไว้ แต่ทางต้นสังกัด Millennium Media ผู้ถือครองลิขสิทธิ์เรื่องนี้ก็ยังไม่ถอดใจ โดยล่าสุดได้ออกมาประกาศเตรียมสร้าง Hellboy ฉบับใหม่ และจะได้ Mike Mignola ผู้แต่งการ์ตูนเรื่องนี้มารับหน้าที่ดูแลบทและงานสร้าง ซึ่งไม่น่าจะมีใครรู้จักเจ้าอสูรแดงตัวนี้เท่าเขาอีกแล้ว

หนังฉบับใหม่จะใช้ชื่อว่า Hellboy: The Crooked Man ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับหนังสือการ์ตูนเล่มดังปี 2008 ซึ่งเนื้อหาหนังฉบับใหม่นี้จะพาคนดูไปติดตาม Hellboy และเจ้าหน้าที่ BRPD มือใหม่ พวกเขาพาตัวเองเข้าไปพัวพันกับคดีหนึ่งในชนบทของ Appalachia ในช่วงปี 1950 และเผชิญหน้ากับ Crooked Man ชายผู้ฟื้นจากความตายด้วยสัญญาปิศาจ

ประธานของ Millennium Media กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ในแถลงการณ์ว่า

“The Crooked Man เป็นการถอดถอนตัวเองออกจากหนัง Hellboy ก่อนหน้านี้ทั้งหมด ซึ่งในที่สุด Mike Mignola และผู้สร้างการ์ตูนเรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวและตัวละครของเขาในรูปแบบหนัง นี่เป็นครั้งแรกในซีรีส์ที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยวิธีที่คุ้นเคย ผู้กำกับใหม่ Brian Taylor เป็นผู้เชี่ยวชาญรอบด้าน และเราก็คิดไม่ออกว่าจะมีใครที่ดีกว่านี้ในการทำให้เรื่องราวนี้มีชีวิตขึ้นมาเพื่อแสดงให้ผู้ชมของเราได้เห็นถึงความแตกต่างของหนัง Hellboy ที่เป็นต้นฉบับ”

Brian Taylor ผู้นี้เคยกำกับหนังมันๆอย่าง Crank 1-2 , Gamer , Jonah Hex และ Ghost Rider: Spirit of Vengeance และกำลังจะมีการคัดเลือกผู้ที่จะมารับบท Hellboy คนใหม่ ซึ่งนักแสดงที่เคยรับบทนี้ทั้งสองคนอย่าง Ron Perlman ก็แก่เกินแกง ส่วน David Harbour นั้นก็ปฏิเสธที่จะกลับมารับบทนี้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขอสู้อีกครั้ง Hellboy ฉบับ Reboot ครั้งที่สาม โดยผู้กำกับ Crank

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook