หมอตัวจริง รีแอคสุดฮาซีรีส์ "The Interns หมอมือใหม่" แบบใหม่แบบสับ กดพอสถี่ๆ ทุก 5 วิ

หมอตัวจริง รีแอคสุดฮาซีรีส์ "The Interns หมอมือใหม่" แบบใหม่แบบสับ กดพอสถี่ๆ ทุก 5 วิ

หมอตัวจริง รีแอคสุดฮาซีรีส์ "The Interns หมอมือใหม่" แบบใหม่แบบสับ กดพอสถี่ๆ ทุก 5 วิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นไวรัลสุดๆ กับคลิปรีแอคชั่นซีรีส์แนวการแพทย์ The Interns หมอมือใหม่ จากช่อง ไทยพีบีเอส โดยคุณหมอตัวจริง ชาแนลยูทูป AERTHA Channel ที่ทั้งฮาและได้ความรู้ แบบฉบับที่ไม่ได้ดูซีรีส์ก็บันเทิงจนหยุดดูไม่ได้

รีแอคชั่น The Interns หมอมือใหม่

แม้คนดูจะเพลินกับรีแอคชั่นซีรีส์ The Interns หมอมือใหม่ จากคุณหมอตัวจริง แต่คุณหมอหยุดพอสคลิปบ่อยมาก เพราะต้องขอพูดให้ความรู้และข้อมูลแต่ละฉากที่ถูกต้องของสถานการณ์ ที่ตัวละครหมออินเทิร์นในเรื่อง กับชีวิตหมอในความเป็นจริง ที่ตัวซีรีส์ปราบเซียน จับโป๊ะได้ง่าย ยังขาดความสมจริงและสมเหตุสมผลค่อนข้างมาก ผสมรีแอคชั่นและความฮาของการพูดคุยจากคุณหมอ ที่ดูไปกดหยุดคลิปไปแบบถี่ๆ ทุก 5 วินาที วิจารณ์แบบเต็มอรรถรส จนเกิดวลีเด็ด "รินลดา เธอมันเริ่ด ตัวแม่ ตัวปัง" ถูกพูดถึงจนกลายเป็นวลีไวรัลบนโซเชียล โดยคลิปรีแอคชั่นมียอดผู้เข้าชมเฉลี่ยมากกว่า 2 แสนวิวแล้ว และเพิ่มขึ้นจากการแชร์คลิปสั้นและพูดถึงบนโซเชียล

The Interns หมอ | มือ | ใหม่ เล่าเรื่องราวของเหล่านักเรียนแพทย์จบใหม่กำลังเริ่มทำหน้าที่แพทย์ ที่ต้องเผชิญเหตุการณ์สนามชีวิตจริงในฐานะคุณหมอมือใหม่ นำแสดงโดย พรอยมน ปกวรร์ฉัตร ชาญเฉลิมวรนันท์, คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา, แพรว นฤภรกมล ฉายแสง, ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภากร, โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ 

The Interns หมอมือใหม่

ณ โรงพยาบาลมหรักษ์ เหล่านักเรียนแพทย์จบใหม่จะเริ่มทำหน้าที่แพทย์เพิ่มพูนทักษะ หรือที่เรียกกันว่า หมอ Interns รินลดา (พรอยมน ปกวรร์ฉัตร) หนึ่งในหมอ Interns ของที่นี่ หวังจะทำหน้าที่ให้เข้าตา "หมอธิดา" ศัลยแพทย์ทางสมองที่ดังที่สุดในประเทศให้เลือกเธอไปเรียนเฉพาะทางด้วย ปวิน (คิมม่อน วโรดม) เสาหลักของครอบครัว มีมนุษยสัมพันธ์ดี แม้ครอบครัวจะมีปัญหาด้านการเงินเขาก็ตั้งใจเป็นหมอดูแลคนไข้ทุกคนให้ดีที่สุด เอมมี่ (แพรว นฤภรกมล) ทายาทธุรกิจนำเข้าอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ ต้องการมาสร้างคอนเนกชันเพื่อหาหนทางทำเงินจากธุรกิจการแพทย์ในอนาคต เกด (โยชิ รินรดา) พยายามทำตามความฝันที่อยากเป็นหมอรักษาคนไข้ทุกคนอย่างเท่าเทียมโดยมองข้ามเรื่องเพศสภาพ และ เบส (ปอนด์ พลวิชญ์) มีอุดมการณ์ดี รักความถูกต้อง มาเป็นหมอเพราะอยากเปลี่ยนแปลงระบบ อยากให้ทุกคนได้รับการรักษาที่เท่าเทียมกัน ไม่อยากเห็นใครตายอย่างไร้ความหวังเหมือนน้องสาวของตนในอดีต ทั้งห้ากำลังจะเริ่มต้นรักษาและช่วยชีวิตคนในฐานะหมอมือใหม่

ใครอยากติดตามซีรีส์ The Interns หมอ | มือ | ใหม่ ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 -21.10 น. ทางไทยพีบีเอส และติดตามช่องรีแอคชั่นได้ทางยูทูป AERTHA Channel

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ หมอตัวจริง รีแอคสุดฮาซีรีส์ "The Interns หมอมือใหม่" แบบใหม่แบบสับ กดพอสถี่ๆ ทุก 5 วิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook