น่าจับตาดาวดวงใหม่ Emma Corrin ตัวร้ายใน Deadpool 3

น่าจับตาดาวดวงใหม่ Emma Corrin ตัวร้ายใน Deadpool 3

น่าจับตาดาวดวงใหม่ Emma Corrin ตัวร้ายใน Deadpool 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับหนังฮีโร่ปากสว่างอย่าง Deadpool 3 ที่จะเป็นการสร้างภายใต้ MCU ครั้งแรก โดยในครั้งนี้จะได้ผู้กำกับ Shawn Levy ที่เพิ่งร่วมงานกับ Ryan Reynolds ไปหมาดๆ มาเป็นผู้กำกับในภาคนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ Ryan Reynolds ได้สร้างความฮือฮากับคลิปที่เขาชักชวนให้เพื่อนสนิทอย่าง Hugh Jackman ให้กลับมารับบท Wolverine หลังจากแขวนกรงเล็บไปแล้ว และลงเอยด้วยการที่ Hugh Jackman ตอบตกลง แต่ก็ยังการันตีอะไรไม่ได้มากว่าจะกลับมาจริงๆหรือไม่ เพราะเราเองก็ทราบกันดีถึงความปั่นของ Ryan Reynolds

แต่รายงานล่าสุด ได้มีการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่ให้มารับบทตัวร้ายในเรื่อง นั่นคือสาว Emma Corrin ที่เคยมีผลงานโดดเด่นจากการรับบทเจ้าหญิงไดอาน่าในซีรีส์ The Crown รวมถึงมีงานหนังวาบหวิวที่เธอกล้าถอดกล้าเล่นอย่าง Lady Chatterley's Lover จนทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่น่าจับตาที่สุดแห่งยุคในตอนนี้ จนกระทั่งเธอได้เข้าร่วมใน Deadpool 3 ในที่สุด ยังไม่มีข้อมูลว่าเธอจะมารับบทเป็นตัวไหน

นอกจากนี้ Emma Corrin ยังมีโปรเจกต์ฟอร์มดี Nosferatu ของผู้กำกับมือดี Robert Eggers จาก The Lighthouse และ The Northman ที่จะรีเมคจากหนังสยองขวัญในตำนาน โดยเธอจะร่วมกับทีมนักแสดงชั้นเยี่ยมอย่าง Nicholas Hoult , Bill Skarsgård , Willem Dafoe และ Lily-Rose Depp ลูกสาวของคุณพ่อ Johnny Depp 

สำหรับ Deadpool 3 นั้นจะได้ Rhett Reese และ Paul Wernick กลับมารับหน้าที่เขียนบทเช่นเดิม รับประกันความโหด มันส์ ฮา เพราะแม้จะอยู่ใน MCU แต่ทาง Marvel ได้ประกาศแล้วว่าจะทำให้เป็นหนัง เรต R เช่นเดิม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น่าจับตาดาวดวงใหม่ Emma Corrin ตัวร้ายใน Deadpool 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook