เพราะรักถึงเตือน Mark Ruffalo กล่าวว่า Marvel ควรกังวลเกี่ยวกับจักรวาล DC ของ James Gunn

เพราะรักถึงเตือน Mark Ruffalo กล่าวว่า Marvel ควรกังวลเกี่ยวกับจักรวาล DC ของ James Gunn

เพราะรักถึงเตือน Mark Ruffalo กล่าวว่า Marvel ควรกังวลเกี่ยวกับจักรวาล DC ของ James Gunn
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะยังทำมาหารับประทานกับ Marvel อยู่ แต่ดูเหมือนว่าผู้รับบท Hulk อย่าง Mark Ruffalo จะยังอดเสียดายไม่ได้ที่ Marvel ปล่อยให้ผู้กำกับอย่าง James Gunn หลุดมือไปอยู่ในมือคู่แข่งอย่าง DC ถึงขนาดที่ว่า DC Studios ตั้งให้เขาเป็น CEO ผู้มีอำนาจกำหนดทิศทางและตัดสินใจในทุกๆโปรเจกต์นับต่อไปนี้ พูดง่ายๆคืองานของ James Gunn ที่ DC ก็คือตำแหน่งคล้ายๆที่ Kevin Feige ทำในจักรวาล Marvel

James Gunn เคยมีกรณีพิพาทกับ Disney ต้นสังกัดของ Marvel ตั้งแต่ตอนที่มีคนไปขุดทวีตที่เขาโพสต์มุกเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ นั่นทำให้ Disney สั่งฟันให้เขาออกจากจักรวาล Marvel ทั้งๆที่ยังมีโปรเจกต์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ค้างอยู่ แต่สุดท้าย Marvel ก็ต้องยกพานพุ่มไปกราบให้เขากลับมาทำต่ออยู่ดี แต่มันจะไม่เป็นเรื่องเลยถ้า James Gunn ไม่ไปรับงาน DC ทำ The Suicide Squad นั่นทำให้ James Gunn กับ Marvel เริ่มจะมีภาวะฟางเส้นสุดท้ายต่อกัน

Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของ James Gunn ที่ทำให้ Marvel และข่าวว่าเขาเบื่อหน่ายอยากจะรีบๆทำรีบๆจบเสียที จนกระทั่ง DC ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้จ้าง James Gunn ให้มากำหนดทิศทางของ DC Universe เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาจึงกลายเป็นผู้กำกับที่ทำงานให้ค่ายคู่แข่งควบคู่กันไปอย่างเลี่ยงไม่ได้

นี่จึงเป็นเหตุให้หลายๆคนบ่นเสียดาย ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงอย่าง Mark Ruffalo โดยเขาพูดที่งาน Emerald City Comic-Con (โดยสื่อ The Direct ) เกี่ยวกับการขึ้นคุม DC Universe ของ Gunn นั้นจะส่งผลอย่างไรต่อ MCU ของ Marvel ในอนาคต เขาทั้งเสียดาย และเป็นห่วง Marvel ที่กระแสหนังและซีรีส์เฟส 4 ของ MCU ไม่ได้ปังอย่างที่คิด

" ผมจะบอกว่า จ้าง James Gunn เพราะไม่มีใครทำได้ดีกว่านี้ และ Marvel ควรจะต้องเครียดหนัก เพราะ James Gunn เป็นผู้สร้างหนังที่มีพรสวรรค์จริงๆ และผมคิดว่าเขาจะต้องยอดเยี่ยมสำหรับแฟรนไชส์นี้ "

James Gunn ได้แสดงให้เห็นว่าเขาเข้าใจในการทำหนังจากการ์ตูน และเข้าใจว่าคนดูต้องการอะไรจากทั้ง Marvel หรือ DC การเสียเขาไปให้ตกอยู่ในมือของอีกฝั่ง นั่นเท่ากับว่า Marvel ได้ยื่นอาวุธให้คู่ต่อสู้นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพราะรักถึงเตือน Mark Ruffalo กล่าวว่า Marvel ควรกังวลเกี่ยวกับจักรวาล DC ของ James Gunn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook