Hugh Grant พูดถึงการร้องเพลงของ Drew Barrymore "เสียงหมาเห่ายังเพราะกว่าเสียงเธอ"

Hugh Grant พูดถึงการร้องเพลงของ Drew Barrymore "เสียงหมาเห่ายังเพราะกว่าเสียงเธอ"

Hugh Grant พูดถึงการร้องเพลงของ Drew Barrymore "เสียงหมาเห่ายังเพราะกว่าเสียงเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระหว่างเดินสายโปรโมทหนัง Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Hugh Grant ได้มีโอกาสตอบคำถามกับทาง Wired อย่างตรงไปตรงมา เกี่ยวกับการร้องเพลง Way Back to Love ของเขาร่วมกับ Drew Barrymore ในหนัง Music and Lyrics ที่ถือได้ว่าฮิตทั้งหนังทั้งเพลง

แต่ดูเหมือน Hugh Grant จะทำลายความทรงจำของแฟนๆที่มีต่อหนัง Music and Lyrics ไปอย่างหมดสิ้น กับการตอบคำถามล่าสุดของเขา เมื่อผู้สัมภาษณ์ถามเขาว่า เขาเป็นคนร้องเพลงนี้จริงๆหรือเปล่า เขาตอบกลับว่า

“อันที่จริง ไม่จริงเลย ผมปรับ auto-tuned นิดหน่อย แต่ไม่มากเท่าบางคน...... Drew Barrymore อยู่ในหนังเรื่องนั้นร่วมกับผม และผมไม่คิดว่าเธอจะรังเกียจที่ผมจะบอกว่า การร้องเพลงของเธอช่างน่ากลัวจริงๆ”

หลังจากนั้นเขาก็ตอบคำถามที่ทำให้เราตกใจว่า

“หมาเห่ายังดีกว่าเสียงเธอ”

แต่เขาก็ยังพูดถึงพัฒนาการของ Drew Barrymore ว่าพัฒนาขึ้น

"เมื่อพวกเขาปรับการร้องของเธอขึ้น.... เสียงเธอฟังดูดีกว่าผมมาก เพราะเธอมีหัวใจและเสียงและร็อคแอนด์โรล"

ถือเป็นการทำลายความหวานชื่นในหนังไปอย่างพังพินาศและตลกร้ายจริงๆ แต่เมื่อ Drew Barrymore ได้เห็นเขาให้สัมภาษณ์ดังนั้น แทนที่จะโกรธเคือง เธอกลับกล่าวอย่างเข้าใจว่า

“ถ้าคุณรู้จัก Hugh Grant นั่นคือวิธีที่เขาแสดงความรักต่อคุณ ฉันสาบานเลย โอเค มันก็ตลกดีเหมือนกัน เพราะมีสิ่งนี้เกิดขึ้นกับเขาและ Ashley Graham บนพรมแดง(งาน Oscar) และผู้คนก็แบบว่า บลาๆๆ ..... ไม่ใช่ นั่นคือ Hugh Grant คุณคิดว่าคุณจะได้ดาราหนังที่มีเสน่ห์คนนี้ แต่สิ่งที่คุณได้รับจริงๆก็คือ Hugh ผู้บูดบึ้ง แล้วคุณก็ตกหลุมรัก Hugh ผู้บูดบึ้ง เมื่อเขาพูดแบบนั้น ฉันกำลังบอกคุณว่าเขาตลกมาก เขาไม่ได้หมายความในแง่ลบเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย”

 

Drew Barrymore เหมือนจะคุ้นเคยกับมุกบูดบึ้งของ Hugh Grant ดี เธอจึงคิดว่านั่นคือเขากำลังหยอกล้อ แต่คนอื่นอาจไม่เข้าใจเขา เพราะเมื่อเร็วๆนี้ในงานพรมแดง Oscar เขาได้พูดขวานผ่าซากใส่พิธีกร Ashley Graham จนคลิปกลายเป็นไวรัลให้ผู้คนพูดถึง Hugh Grant ในแง่ลบ แต่กับ Drew Barrymore ที่เคยคลุกคลีกัน เธอไม่ได้คิดแบบนั้นเพราะรู้จัก Hugh Grant ดี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Hugh Grant พูดถึงการร้องเพลงของ Drew Barrymore "เสียงหมาเห่ายังเพราะกว่าเสียงเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook