ฟีดแบคคนดูละคร "ใต้เงาตะวัน" EP.1 (ตอนแรก)

ฟีดแบคคนดูละคร "ใต้เงาตะวัน" EP.1 (ตอนแรก)

ฟีดแบคคนดูละคร "ใต้เงาตะวัน" EP.1 (ตอนแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกไปแล้ว ใต้เงาตะวัน ละครใหม่จากทางช่อง 3 ละครแนวดราม่ารสเข้ม ที่เปิดฉากด้วยความคอเมดี้ จนต้องถามว่าละครดราม่าจริงๆ ใช่ไหมวิ... กับการเจอกันครั้งแรกของนักแสดงนำ หมาก ปริญ และ โบว์ เมลดา สาดเคมีใหม่แบบเข้ากันดี๊ดี โบ๊ะบ๊ะ คอเมดี้สุดๆ 

ใต้เงาตะวัน EP.1

เพียงแค่ตอนแรกก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีแล้ว สำหรับละคร ใต้เงาตะวัน กับเรื่องราวของหญิงสาวผู้มีชีวิตเพียบพร้อม ราบรื่น และงดงามมาโดยตลอด เธอเป็นลูกสาวที่แสนดีของพ่อ พ่อซึ่งเปรียบเสมือนดวงตะวันสำหรับเธอ ตราบจนกระทั่งความตายมาพรากพ่อไปจากเธอ ความตายที่ดูเหมือนมีเงื่อนงำและทิ้งปมปริศนาที่เธอไม่อาจยอมรับได้ เธอจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของพ่อกลับคืนมา

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #ใต้เงาตะวันEP1 บนทวิตเตอร์กันเลยดีกว่า

  • มู้ดของภาพดีนะ สไตล์ช่อง 3 ฟุ้งๆ ปมการตายของพ่อนางเอกก็มาเลย ฆาตกรรมแน่ดูจากตัวอย่างตอนต่อไป การกระจายบทของนักแสดง epแรก ชัดเจนยังไม่มีความเนือย สนุก รส จบเร็วด้วยซ้ำ 555 ตามในนิยายพ่อไม่ได้เกลียดกรณ์นะ 3 คนพ่อลูกรักกันดี
  • นักแสดงหญิงที่เล่นบทร้องไห้แล้วรู้สึกได้ถึงความทรมานที่เราชอบคือพี่แต้วนะ ส่วนของผู้ชายคือยกให้พี่หมากเลยเลย แสดงโคตรดีคือทรมานตามไปด้วยเลย
  • คิดถึงกลิ่นอายดราม่าของคุณปริญเขามากกกกกก ตั้งแต่คุณสาธิตยังตราตรึงใจอยู่ทุกวันนี้ เอาละ คุณกรณ์ได้ทำให้ฉันร้องไห้ไปกับเขาแล้ว
  • เริ่มเรื่องทรงอย่าง Bad ตอนนี้ Sad อย่างบ่อย คุณกรณ์ทูนหัวของช้อยยยยย โถวววววว อยากไปกอดปลอบ
  • ใต้เงาตะวันเป็นละครไทยเรื่องแรกในปีนี้ที่ดูเลยจริงๆ เพราะเป็นแนวโรแมนติกสืบสวนสอบสวนด้วยมีความดราม่าแต่ไม่น้ำเน่าพระเอกนางเอกฉลาดทันกัน ตอนแรกคือสอบผ่านเคมีพระนางน่ารักมากๆ
  • สงสารพี่กรณ์มาก คงอยู่ในป่ามานาน ลืมไปแล้วว่าบันไดเลื่อนมันขึ้นยังไง เอ็นดูความซน เหมือนเด็กฉามขวบเลย
  • คนเดียวที่เชื่อมั่นในตัวกรณ์ไม่อยู่แล้วอะ สงสารฮี~ ก่อนรีน่าร้อง ชั้นร้องนำก่อนแล้ว และปริญเป็นคนที่ร้องไห้แล้วดูเจ็บปวดมากเลย
  • Ep1 ของอวยยศคุณกรณ์ คือที่สุดของความธรรมชาติ ตอนกวนก็สุดติ่ง น่าฟาด 555 ตอนดราม่าร้องก็เจ็บจุก ยัยหนูรีน่า สาวน้อยเด็กดีของคุณพ่อแม่ ออดอ้อนน่ารักได้น่าเอ็นดูมาก พอกับกรณ์ก็กวนมาเอากลับเป็นที่น่าแกล้งแบบพี่หมากว่า กับคนในใจก็อ้อยพอน่ารัก
  • ขอชมได้มั้ยเพิ่งอีพีแรกเองแต่พี่หมากคือตีโจทย์บทคุณกรณ์แตกมาก ดูภายนอกเหมือนเป็นคนที่ไม่มีอะไรเลย แต่จริงๆ ลึกและมีมิติมากๆ ที่สำคัญคือหล่อมากกก หล่อทุกฉากหล่อขนาดนี้ได้ยังไง
  • นี่ขนาดรูปภาพ ยังบอกเลยว่า..... บ้านเชิญอิสราชัย มีลูกชายเพียงคนเดียว คือ กานต์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตระกูล นึกแล้วสงสารพี่กรณ์มากเลยอ่ะ ที่ต้องเป็นแกะดำในตระกูล
  • แกเอาจริง คุณกรณ์กวนประสาทขนาดนี้ ชั้นนึกไม่ออกเลยว่าถ้ารีน่าไม่แสนซนเหมือนกัน จะไปทันอิตาคุณกรณ์ได้ยังไง แล้วมันจะสนุกแบบนี้มั้ย
  • ตัวละครถูกเพิ่มเฉดสีและขยายเฉดสีใหม่กันหมด ส่วนตัวชอบการตีความรีน่าแบบผู้หญิงยุค 2023 เป็นผู้หญิงที่ไม่ได้เรียบร้อยแบบผ้าที่พับไว้ แต่เป็นผ้าที่พร้อมยับไปตามสถานการณ์ มิติตรงนี้มันทำให้เห็นภาพว่าทำไมท่ามกลางทุกคนที่โยนความผิดให้ฉาย รีน่าถึงเลือกจะสู้
  • ส่วนตัวคิดว่าตัวละครรีน่าแก่นในตัวเลยคือความ “อยู่เป็น” รู้ตัวว่าทำตัวยังไงคนจะรัก ไม่ได้เรียกว่าเรียบร้อยหรอก ฉลาดในการวางตัวมากกว่า รีน่ากับกานต์ในละครดูออดอ้อนกันชัดเจน ต่างกับนิยายที่ยังไว้เชิงทั้งคู่ ตรงนี้คงตั้งใจให้เห็น conflict ของความรักทั้งสามคนในตอนหลังชัดขึ้นแน่ๆ
  • ละครกับนิยาย ยังไงไดนามิคมันต้องต่างกันอยู่แล้ว เพราะตัวละครถูกขยายภาพ แต่จะขยายส่วนไหนแล้วจะชอบมั้ยก็ปัจเจก ตัวกรณ์เองเกรียนว่าที่คิดไว้ แต่ชอบ ชอบมาก เพราะเห็นภาพแกะดำของเชิญอิสราชัยชัดดี อีพีแรกดูมายังไม่ติดอะไร ทั้งที่ก่อนออนนี่หวั่นใจมาก รอลุ้นคืนนี้ต่อ
  • รีน่าในนิยายถ้ายกมาเทียบในปัจจุบันไม่ได้แตกต่างไปจากลูกสาวบ้านอื่นเลยค่ะ ทำตามพ่อ ขีดเส้นชีวิตตัวเองตามกานต์ นี่มันไม่ใช่ working woman 2023 แน่ๆที่ต้องไปเดินตามใคร เพราะงั้นรีน่าที่ดูถูกใจพี่กานต์ในเชิงชู้สาว ยังดูเป็นไปได้กว่ารีน่าที่บูชากานต์ไว้บนหิ้งอีกนะ
  • อวยยศนักแสดงหน่อย คนแรก พี่หมาก โหหหพี่เอ้ยร้องไห้ได้น่าสงสารมาก สื่ออารมณ์แบบชัด เข้าใจ เลยอ่ะ ส่วนคนที่สองพี่โบว์ น่าเอ็นดูมาก ดูน่ารักน่าเอ็นดูไปหมด เห็นตัวอย่างตอนต่อไปคือเป็นอีกคนที่ร้องไห้ได้น่าสงสารมาก
  • หมากเล่นดราม่าดีจ๊นนนน ร้องไห้ตามแล้ว

ติดตามละคร ใต้เงาตะวัน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 plus

ใต้เงาตะวัน Ep.1

ใต้เงาตะวัน Ep.1

ใต้เงาตะวัน Ep.1

ใต้เงาตะวัน Ep.1

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "ใต้เงาตะวัน" EP.1 (ตอนแรก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook