Speak No Evil ฉบับ Remake ของ Blumhouse ได้ James McAvoy นำแสดง

Speak No Evil ฉบับ Remake ของ Blumhouse ได้ James McAvoy นำแสดง

Speak No Evil ฉบับ Remake ของ Blumhouse ได้ James McAvoy นำแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Speak No Evil หนังสยองขวัญแนวจิตวิทยาของเดนมาร์ก ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากทั่วโลก สตูดิโอ Blumhouse เจ้าของผลงานหนังสยองขวัญทุนน้อยต่อยหนักมากมาย กำลังเตรียมสร้างฉบับรีเมคแล้ว โดยจะได้ James McAvoy มานำแสดง

หนังต้นฉบับของเดนมาร์กเป็นเรื่องราวของครอบครัวชาวเดนมาร์ก ซึ่งพวกเขาได้ไปเที่ยวแล้วได้รู้จักกับครอบครัวชาวดัตช์ พวกเขาได้รับเชิญให้เที่ยวที่บ้านเพื่อนใหม่ของพวกเขาในพื้นที่ห่างไกลของเนเธอร์แลนด์ แต่ทริปอันแสนสุขนี้กลับกลายเป็นทริปที่ไม่สบอารมณ์นัก เมื่อครอบครัวชาวเดนมาร์กพยายามรักษามารยาทเมื่อต้องเผชิญกับความไม่พอใจที่ครอบครัวชาวดัตช์ปฏิบัติกับพวกเขา ความสยดสยองจึงตามมา

และดูเหมือนจะมาถูกทางเหลือเกิน เมื่อ Speak No Evil ฉบับรีเมคนี้จะกำกับโดย James Watkins เจ้าของผลงานสยองขวัญทำร้ายจิตใจในตำนานอย่าง Eden Lake ที่ทำให้คนหัวร้อนมาแล้วทั้งโลกจากการที่หนังได้รวมเอาฉากที่สร้างความโมโห หงุดหงิด ไว้ในหนังตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเป็นหนังเขย่าขวัญในตำนานจริงๆ

แม้ James McAvoy จะเป็นที่รู้จักในหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง X-Men: First Class แต่เขาก็นับได้ว่าเป็นคนที่ชอบรับงานแสดงหนังสยองขวัญเช่นกัน โดยมีผลงานอย่าง Split และ Glass แล้วก็ It: Chapter 2 ในลิสต์หนังสยองคุณภาพที่เขานำแสดง

Jason Blum นายใหญ่แห่ง Blumhouse จะดูแลภาพรวมของหนัง ในขณะเดียวกัน Paul Ritchie , Christian Tafdrup, Jacob Jarek และ Bea Sequeira จะรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างในผลงานรีเมคเรื่องนี้

สำหรับ Speak No Evil ฉบับรีเมค มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 สิงหาคม 2024

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Speak No Evil ฉบับ Remake ของ Blumhouse ได้ James McAvoy นำแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook