“พัคซอจุน” ร้องเพลง “Love Poem” ของ “ไอยู” ชาวเน็ตชื่นชมเสียงดีมาก

“พัคซอจุน” ร้องเพลง “Love Poem” ของ “ไอยู” ชาวเน็ตชื่นชมเสียงดีมาก

“พัคซอจุน” ร้องเพลง “Love Poem” ของ “ไอยู” ชาวเน็ตชื่นชมเสียงดีมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ อาจเคยเห็น พัคซอจุน ร้องเพลงกันมาบ้าง แต่คราวนี้เขาเลือกร้องเพลงสุดยากของ ไอยู ออกมาได้เพราะมากๆ แฟนๆ จึงประทับใจไปตามๆ กัน

พัคซอจุน จองซึงกิล และ ฮอจุนซอก 3 นักแสดจากภาพยนตร์เรื่อง Dream เข้าร่วมรายการ IU’s Palette ของไอยู ที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย

นอกจากทั้ง 4 จะพูดคุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์ เรื่องส่วนตัวต่างๆ และเล่นเกมกันอย่างสนุกสนานแล้ว นักแสดงทั้ง 3 คนก้ได้ร่วมร้องเพลงกับไอยูตามคอนเซ็ปต์ของรายการอีกด้วย

แต่ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันสุดๆ คือ ช่วงที่พัคซอจุน เลือกร้องเพลง “Love Poem” ของไอยู ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเพลงที่ร้องยากและเต็มไปด้วยอารมณ์ และแฟนๆ อาจเคยเห็น พัคซอจุน ร้องเพลงกันมาบ้าง แต่คราวนี้เขาเลือกร้องเพลงสุดยากของ ไอยู เขาร้องเพลงออกมาได้ดีและน่าประทับใจจนไอยูและเหล่านักแสดงที่ได้ยินเอ่ยปากชม รวมถึงแฟนๆ ที่ได้ชมคลิปนี้ก็เอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าพัคซอจุนร้องเพลงเพราะมากจริงๆ

Dream เป็นภาพยนตร์แนวดรามาที่ได้ฝีมือกำกับโดย อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากเรื่อง Extreme Job และ Melo is My Nature ภาพยนตร์เรื่อง Dream บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มคนที่เล่นฟุตบอลด้วยกันครั้งแรกเพื่อเข้าร่วมแข่งขัน Homeless World Cup พัคซอจุน รับบทเป็น ยุนฮงแด นักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพที่มีระเบียบวินัยสุด และกลายมาเป็นครูฝึกให้กับทีมฟุตบอลบ้านๆ ทีมหนึ่ง ไอยู รับบทเป็น ผู้กำกับอีซูมิน ที่กำลังถ่ายทำสารคดีที่เกี่ยวกับทีมฟุตบอลทีมนี้

Dream เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีวันที่ 26 เม.ย. นี้ ส่วนไทยคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะเข้าโรงภาพยนตร์หรือเก็บตกดูในบริการสตรีมมิง

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ “พัคซอจุน” ร้องเพลง “Love Poem” ของ “ไอยู” ชาวเน็ตชื่นชมเสียงดีมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook