รวมซีรีส์จีนพากย์ไทย น่าดูที่สุดในปี 2024 พระ-นางเคมีปัง คัดมาแล้วเน้นๆ

รวมซีรีส์จีนพากย์ไทย น่าดูที่สุดในปี 2024 พระ-นางเคมีปัง คัดมาแล้วเน้นๆ

รวมซีรีส์จีนพากย์ไทย น่าดูที่สุดในปี 2024 พระ-นางเคมีปัง คัดมาแล้วเน้นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์จีนพากย์ไทย น่าดูที่สุดในปี 2024 เรียกได้ว่าช่วงนี้ซีรีส์จีนก็มาแรงกันสุดๆ จ่อคิวฉายมาให้ติดตามกันแบบต่อเนื่อง ผ่านมาถึงไตรมาสสองแล้วยังมีซีรี่ย์จีนจ่อคิวออกอากาศในปี 2024 นี้อีกเพียบให้แฟนๆได้ชม จะมีเรื่องไหนเด็ดๆ พระ-นางเคมีเริ่ด Sanook Movie ได้รวบรวม ซีรีส์จีนพากย์ไทย น่าดูที่สุดในปี 2023-2024 ระดับตัวท็อปฉากอลังการงานสร้าง ที่คุณต้องรอติดตามให้ได้ในครึ่งปีหลังนี้ จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกันเลย!

1. ซีรี่ย์จีนเรื่อง จันทราอัสดง (Till The End Of The Moon)

ซีรีส์จีนที่แนะนำเรื่องแรกคือ เรื่องจันทราอัสดง (Till The End of The Moon) ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันของ เฟิงหลัว นำแสดงโดย หลัวหยุนซี และ ไป๋ลู่ ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากแอ็กชั่น ดราม่า และโรแมนติก ตัวละครมีพัฒนาการที่น่าสนใจ

โดยซีรีส์จีนเรื่องนี้ เป็นการเจอกันอีกครั้งของคู่นักแสดง หลัวหยุนซี และ ไป๋ลู่ หลังจากร่วมงานกันในเรื่อง Love is Sweet ครึ่งทางรัก สู่ซีรีส์แฟนตาซีเทพเซียน ซีจีตระการตา ภาพสวยตาแตกตระการตา อลังการงานสร้าง ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่องดัง เรื่องราวยุคที่ปีศาจเรืองอำนาจ ผู้อยู่เหนือจอมมารคือ ถานไถจิ้น (หลัวหยุนซี) ก่อนที่พลังจอมมารจะกลืนกินทุกอย่าง หลี่ซูซู (ไป๋ลู่) หัวหน้าเทพธิดา จึงเดินทางย้อนเวลาไปแต่งงานกับ ถานไถจิ้น เพื่อหยุดยั้งก่อนที่เขาจะกลายเป็นจอมมารชั่วร้าย กลายเป็นโชคชะตาความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย เรื่องจันทราอัสดง

รายละเอียดของซีรีย์จีน เรื่องจันทราอัสดง

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • เสียงพากย์ : พากย์ไทย 
  • ออกอากาศตอนแรก : 20 มิถุนายน 2566
  • ช่องทางออกอากาศ : YOUKU, True ID, Netflix

ตัวอย่างซีรี่ย์จีนเรื่อง จันทราอัสดง (Till The End of The Moon)

2. ซีรี่ย์จีนเรื่อง แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love)

ซีรีส์จีนเรื่องที่ 2 ที่อยากจะแนะนำให้ดูคือ เรื่อง แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหยวน และ จ้าวลู่ซือ เป็นซีรี่ย์จีนที่เชื่อว่าหลายคนรอคอยอย่างใจจดจ่อ อยากจะชมกันเต็มที่แล้วสำหรับ แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอเมดี้ การประกบคู่กันของ เฉินเจ๋อหยวน และ จ้าวลู่ซือ ที่สร้างเคมีความเข้ากันตั้งแต่ภาพแรกที่ปล่อยออกมา สร้างจากนิยายวัยรุ่นชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกัน เอาใจสายแอบรัก เล่าเรื่องราวของเด็กสาว ซางจื้อ (จ้าวลู่ซือ) ที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิทของพี่ชายที่มักมาเล่นเกมที่บ้านของเธอ ตั้งแต่ช่วงมัธยมจนเข้ามหาวิทยาลัย เธอได้พบกับเขาอีกครั้ง ความใกล้ชิดที่ค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในหัวใจ จนกลายเป็นความรักที่ละมุนหัวใจ พร้อมทำคนดูเขินจนตัวบิดเร็วๆ นี้ เตรียมตัวฟินกันได้เลย

ซีรี่ย์จีน - แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love)

รายละเอียดของซีรีย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love)

  • จำนวนตอน : 30 ตอน
  • ออกอากาศตอนแรก : 20 มิถุนายน 2566
  • ช่องทางออกอากาศ : YOUKU

ตัวอย่างซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love)

3. ซีรี่ย์จีนเรื่อง ล่าหัวใจมังกร (Back from the Brink)

ซีรีส์จีน ล่าหัวใจมังกร (Back from the Brink) นำแสดงโดย โหวหมิงฮ่าว และ โจวเหย่

ซีรีส์แนวพีเรียดแฟนตาซี จัดเน้นๆ ด้วยซีจีพลังเทพ ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง จิ่วลู่เฟยเซียง เล่าเรื่องราวของ เทียนเย่า (โหวหมิงฮ่าว) เขาคือมังกรดำที่ถูกคนรักทรยศหักหลังด้วยการหักกระดูกมังกร เลาะเส้นเอ็น และผนึกไว้ทั้งสี่ทิศ เทียนเย่าบาดเจ็บสาหัสแต่เพราะโชคช่วยทำให้วิญญาณของเขารอดมาได้ เทียนเย่าเฝ้ารอวันที่จะได้กระดูกมังกรที่หายไปกลับคืนมา วันเวลาผ่านไปเขาก็ได้พบกับ เยี่ยนหุย (โจวเหย่) หญิงสาวซึ่งเป็นความหวังของเทียนเย่าเพราะเธอมีมังกรอยู่ในตัวและสามารถทำลายผนึกนำชิ้นส่วนมังกรของเทียนเย่าที่ถูกขโมยไปกลับมา หลังจากที่ทั้งคู่ต้องร่วมผจญภัยใช้ชีวิตด้วยกันความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มพัฒนาผูกพันธ์ลึกซึ้งโดยไม่รู้ตัว ออกผจญภัยและหาคำตอบเรื่องราวต่างๆ กับพวกเขาได้เลย

ซีรีส์จีน - ล่าหัวใจมังกร (Back from the Brink)

รายละเอียดของซีรีย์จีน ล่าหัวใจมังกร (Back from the Brink)

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : YOUKU / MONOMAX

ตัวอย่างซีรี่ย์จีน ล่าหัวใจมังกร (Back from the Brink)

 

4. ซีรี่ย์จีนเรื่อง ปฐพีไร้พ่าย (The Legend of ShenLi)

ซีรีส์จีน ปฐพีไร้พ่าย (The Legend of ShenLi) นำแสดงโดย จ้าวลี่อิ่ง และ หลินเกิงซิน

ซีรีส์จีนพีเรียดแฟนตาซี ฟอร์มยักษ์แห่งปีจาก Tencent Video สร้างจากนวนิยายชื่อดังในชื่อเดียวกัน งานนี้ได้พระ-นางระดับตัวพ่อตัวแม่อย่าง จ้าวลี่อิ่ง และ หลินเกิงซิน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี เล่าเรื่องราวของ สิงจื่อ (หลินเกิงซิน) มหาเทพมังกรดำ เทพเจ้าโบราณที่อาศัยอยู่ตามลำพังในสวรรค์เป็นเวลาหลายหมื่นปี ใช้บารมีพยุงทุกภพรักษาสมดุลระหว่าง เทพ ผี ปีศาจ และมนุษย์ ใช้เวลาว่างในการท่องแดนมนุษย์ในร่างมนุษย์ชายขาเป๋ ได้พบกับ เสิ่นหลี (จ้าวลี่อิ่ง) ราชินีแดนอสูรผู้มีชีวิตสดใสเปล่งประกาย ที่หลบหนีการแต่งงาน ถูกไล่ตีจนบาดเจ็บหล่นมายังโลกมนุษย์ในสภาพวิหคฟ้าที่หน้าตาคล้ายไก่ ถูกถอนขนแล้วใส่กรงเตรียมขาย จนถูกมนุษย์พิการขาเป๋มาซื้อตัวไป เหตุการณ์ไม่คาดฝันเหมือนดั่งโชคชะตา เชื่อมโยงพวกเขาไว้ด้วยกัน แฟนๆ รอติดตามความสนุกเร็วๆ นี้

ซีรี่ย์จีน - ปฐพีไร้พ่าย (The Legend of ShenLi)

รายละเอียดของซีรีย์จีน ปฐพีไร้พ่าย (The Legend of ShenLi)

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

5. ซีรี่ย์จีนเรื่อง ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise)

ซีรีส์จีน ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise) นำแสดงโดย เซียวจ้าน และ เริ่นหมิ่น

ซีรีส์จีนแนวเทพเซียนฟอร์มยักษ์ ผลงานแสดงของนักแสดงชื่อดัง เซียวจ้าน ที่หลายคนเฝ้ารอ เล่าเรื่องราวของ สื่ออิ่ง (เซียวจ้าน) องค์ชายผู้เคร่งขรึมและเยือกเย็น พระโอรสในจักรพรรดิ์แห่งคงซาง พบกับ จูเหยียน (เริ่นหมิ่น) องค์หญิงผู้สดใสร่าเริงแห่งเผ่าชื่อ โชคชะตาลิขิตให้พวกเขาทั้งสองได้ครองคู่ แต่กลับจับผลัดจับผลูมาเป็นศิษย์ครูกันอยู่สามปี อาณาจักรกุยเสียมีอำนาจมากขึ้น ในขณะที่อาณาจักรคงซางกำลังจะล่มสลาย สืออิ่งเข้าใจผิดว่ามนุษย์เงือก จื่อยวน ผู้ที่โตมาด้วยกันกับจูเหยียนคือจักรพรรดิ์แห่งท้องทะเล จึงปิดผนึกจื่อยวนด้วยมือของเขาเอง ท้ายที่สุดแล้ว จูเหยียนแทงสืออิ่งด้วยกระดูกหยก แต่โชคชะตาได้เปลี่ยนไปตั้งแต่วันที่ถูกใครบางคนจับตามองแล้ว... ซีรีส์ที่หลายคนเฝ้าคอยมานานแสนนาน อดใจรออีกนิด อีกไม่นานเกินรอติดตามอย่างแน่นอน

ซีรีส์จีน - The Longest Promise

รายละเอียดของซีรีย์จีน ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise)

  • จำนวนตอน : 43 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

ตัวอย่างซีรี่ย์จีน ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise)

 

6. ซีรี่ย์จีนเรื่อง อันเล่อจ้วน (The Legend of Anle)

ซีรีส์จีน อันเล่อจ้วน (The Legend of Anle) นำแสดงโดย ตี๋ลี่เร่อปา และ กงจวิ้น

อีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนๆ รอคอยกันแบบสุดๆ ซีรีส์แนวพีเรียดโรแมนติกดราม่า ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์เรื่อง Di Huang Shu การพบกันของนางเอกท็อปสตาร์ ตี่ลี่เร่อปา และพระเอกหนุ่มฮอต กงจวิ้น บอกเล่าเรื่องราวความรักความแค้นระหว่างหญิงสาวทายาทตระกูลร่วมก่อตั้งประเทศ และองค์รัชทายาทผู้อ่อนโยน เมื่อ ตี๋จื่อหยวน ทายาทเพียงคนเดียวหลังถูกฆ่าล้างตระกูล ทำให้เธอต้องเปลี่ยนชื่อเป็น เหรินอันเล่อ (ตี๋ลี่เร่อปา) เข้าสู่วังหลวงเพื่อทวงความแค้นคืนความยุติธรรมให้กับตระกูล ได้พบรักกับ รัชทายาทหานเย่ (กงจวิ้น) ผู้เป็นคนในราชวงศ์ที่สั่งประหารครอบครัวเธอ อดีตที่เจ็บปวดไม่อาจทำให้เธอละทิ้งความแค้นระหว่างสองตระกูลได้ ใครที่ชอบแนวขมแต่ไม่คาย พร้อมกระอักน้ำแดงไปกับตัวละคร ห้ามพลาดเรื่องนี้ แต่ต้องลุ้นกันอีกทีว่าจะได้ดูเมื่อไหร่ แค่เห็นเคมีพระ-นางตัวท็อปอย่าง ตี๋ลี่เร่อปาและกงจวิ้น รวมถึง หลิวอวี่หนิง ก็ไม่อยากพลาดชมแล้ว...แค่ต้องรอต่อไป

ซีรี่ย์จีน - อันเล่อจ้วน (The Legend of Anle)

รายละเอียดของซีรีย์จีน อันเล่อจ้วน (The Legend of Anle)

  • จำนวนตอน : 39 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : YOUKU

ตัวอย่างซีรี่ย์จีนเรื่อง อันเล่อจ้วน (The Legend of Anle)

7. ซีรี่ย์จีนเรื่อง ลมใต้รู้ใจฉัน (South Wind Knows My Mood)

ซีรีส์จีน ลมใต้รู้ใจฉัน (South Wind Knows My Mood) นำแสดงโดย เฉิงอี้ และ จางอวี่ซี

ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า การเจอกันอีกครั้งของสองนักแสดงนำ เฉิงอี้ และ จางอวี่ซี ที่ครั้งนี้ผู้ชมจะได้เปลี่ยนแนวเห็นพวกเขาในซีรีส์แนวปัจจุบันกันบ้าง เรื่องราวของ ฟู่หยุนเซิน (เฉิงอี้) หนุ่มนักวิจัยด้านยารูปหล่อบ้านรวยแสนซึน และ จูจิ่ว (จางอวี่ซี) คุณหมอศัลยแพทย์สาว ที่ต้องเข้าไปยังพื้นที่ทุรกันดานเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ด้านการบรรเทาและรักษาโรค แรกเริ่มไม่ชอบขี้หน้ากันเท่าไร ดีกันบ้างตีกันบ้าง แต่ช่วงเวลาเหล่านั้นทำให้พวกเขาค่อยๆ พัฒนาความรู้สึกแก่กัน แต่แล้ว ฟู่หยุนเซิน ประสบอุบัติเหตุขาดการติดต่อจูจิ้ว จนทำให้เข้าใจผิด ทั้งสองได้พบกันอีกครั้ง 1 ปีให้หลัง ในฐานะ หมอประจำบ้านและได้รู้ความจริงว่า ฟู่หยุนเซิน ต้องเผชิญเหตุการณ์เลวร้ายเพียงลำพัง เธอจึงใช้หัวใจฟืนฟูเขาให้ผ่านวันคืนเลวร้าย แน่นอนว่าเคมีนักแสดงเข้ากันสุดๆ บวกกับซีรีส์อบอุ่นหัวใจแบบนี้ ไม่ควรพลาดจริงๆ รอติดตามเร็วๆ นี้ได้เลย

ซีรีส์จีน - ลมใต้รู้ใจฉัน (South Wind Knows My Mood)

รายละเอียดของซีรีย์จีน ลมใต้รู้ใจฉัน (South Wind Knows My Mood)

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : YOUKU

ตัวอย่างซีรี่ย์จีนเรื่อง ลมใต้รู้ใจฉัน (South Wind Knows My Mood)

 

8. ซีรี่ย์จีนเรื่อง Tiger Crane : Hu He Yao Shi Lu

ซีรีส์จีน Tiger Crane : Hu He Yao Shi Lu นำแสดงโดย เจี่ยงหลง, จางหลิงเฮ่อ และ หวังอวี้เหวิน

ซีรีส์แนวแฟนตาซีผจญภัย ดัดแปลงจากการ์ตูนม่านฮวาเรื่อง Tiger X Crane Demon Master Record เรื่องราวของ หู่จือ (เจี่ยงหลง) เด็กกำพร้าที่ร่าเริงที่บังเอิญกลืนไข่มุกสีแดงสมบัติแห่งดวงอาทิตย์เข้าไป ได้พบกับ ฉีเสี่ยวเซวียน (จางหลิงเฮ่อ) จอมมารแห่งจักรวรรดิผู้เข้มงวด จริงจังและเย็นชา บุรุษผู้มีบุคลิกต่างกันโดยสิ้นเชิงต้องมาร่วมผจญภัยไปด้วยกันเหตุเพราะไข่มุกสีแดง รวมทั้งยังได้พบกับ จ้าวซินถง (หวังอวี้เหวิน) และร่วมผจญภัยไปด้วยกัน ชวนติดตามการเดินทางของเหล่าวัยรุ่นที่ไล่ตามความฝัน ความรัก ความรับผิดชอบ และมิตรภาพผ่านโลกที่วุ่นวายเพื่อกอบกู้โลก

ซีรี่ย์จีน - Tiger Crane 

รายละเอียดของซีรีย์จีน Tiger Crane : Hu He Yao Shi Lu

  • จำนวนตอน : 36 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : iQIYI

9. ซีรี่ย์จีนเรื่อง Blossoms Shanghai 

ซีรีส์จีน Blossoms Shanghai นำแสดงโดย หูเกอ

หว่องกาไว ผู้กำกับชื่อดังมากฝีมือ พร้อมจับงานซีรีส์เป็นครั้งแรกใน Blossoms Shanghai ซีรีส์ที่พร้อมกระทำความหว่อง ที่ผู้ชมตั้งตารอสุดๆ ได้นักแสดงคุณภาพ หูเกอ มารับบทนำ ที่จะสานต่อเหตุการณ์จากหนัง In The Mood for Love (2000) และ 2046 (2004) ที่จะพาคนดูไปยังยุค 90 กลางนครเซี่ยงไฮ้ เล่าเรื่องราวของ อาเป่า (หูเกอ) ชายหนุ่มสู้ชีวิตที่ต้องดิ้นรนสร้างเนื้อสร้างตัวในเซี่ยงไฮ้ช่วงยุค 90 จนประสบความสำเร็จในชีวิต ใครที่แฟนผลงานของผู้กำกับ หว่องกาไว ที่ชิมลางกำกับงานซีรีส์ครั้งแรก แถมยังมี หูเกอ นำแสดง ไม่มีเหตุผลที่ต้องพลาดเรื่องนี้จริงๆ รอติดตามได้เลย

ซีรีส์จีน - Blossoms Shanghai

รายละเอียดของซีรีย์จีน Blossoms Shanghai

  • จำนวนตอน : 30 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

10. ซีรี่ย์จีนเรื่อง เจ็ดชาติภพหนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times)

ซีรีส์จีน เจ็ดชาติภพหนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) นำแสดงโดย ติงอวี่ซี และ หยางเชาเยว่

ซีรีส์พีเรียดแฟนตาซีเทพเซียน ดัดแปลงมาจากนิยายดังชื่อเรื่องเดียวกัน การพบกันของนักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต ติงอวี่ซี และ หยางเชาเยว่ สาดเคมีความน่ารักเข้ากันอย่างน่าติดตาม เล่าเรื่องราวความรัก 7 ชาติภพของเทพเซียนบนสวรรค์ระหว่าง เทพธิดาเสียงอวิ๋น (หยางเชาเยว่) เซียนน้อยเมฆมงคล ที่เปิดศึกกับ เทพชูคง (ติงอวี่ซี) ทำให้ด้ายแดงยุ่งเหยิงเกิดความวุ่นวายในสามโลก ทำลายคู่บุพเพของมนุษย์โลก จนถูกสั่งลงโทษให้ทั้งสองลงไปเกิดบนโลกมนุษย์ ต้องผ่านชีวิตความรักด้วยกันถึงเจ็ดชาติภพก่อน พวกเขาจึงจะสามารถกลับสู่อาณาจักรแห่งสวรรค์ได้ กลายเปนเรื่องราวสุดแสนชุลมุนน่าติดตาม เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้

ซีรี่ย์จีน - เจ็ดชาติภพหนึ่งปรารถนา

รายละเอียดของซีรีย์จีน เจ็ดชาติภพหนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times)

  • จำนวนตอน : 36 ตอน
  • ออกอากาศทาง : iQIYI

ตัวอย่างซีรี่ย์จีน เจ็ดชาติภพหนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times)

 

11. ซีรี่ย์จีนเรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story Of Kunning Palace)

ซีรีส์จีน เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story Of Kunning Palace) นำแสดงโดย ไป๋ลู่ และ จางหลิงเฮ่อ

เรียกว่าแฟนๆ ไป๋ลู่ ในปีนี้มีผลงานของเธอให้ได้ติดตามกันแบบยาวๆ อีกเรื่องที่น่าดูสุดๆ ประกบพระเอกฮอต จางหลิงเฮ่อ ซีรีส์แนวพีเรียดดราม่าแฟนตาซีวังหลวง เรื่องราวของ เจียงเสวี่ยหนิง (ไป๋ลู่) สตรีที่ปรารถนาอำนาจสูงสุด ยอมทำทุกอย่างให้ได้มาซึ่งอำนาจเพื่อปกป้องตนเองโดยไม่สนวิธี จนกระทั่งได้ขึ้นเป็นราชินี แต่เมื่อ เซี่ยเวย (จางหลิงเฮ่อ) ได้ทำการก่อกบฏสังหารคนทั้งเมือง เธอเองก็มีจุดจบไม่ต่างกัน และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งเลยตั้งใจจะใช้โอกาสครั้งที่สอง เปลี่ยนชะตากรรมของตัวเองโดยการไม่เข้าวัง แต่เหตุการณ์บางอย่างพลิกผันทำให้เธอต้องมาพัวพันกับชายหนุ่มที่ตนเองเกลียดชังมากที่สุด เรื่องนี้น่าดูหนักมาก เคมีพระ-นางเริ่ด กลิ่นดราม่าเข้มข้นน่าติดตามสุดๆ เตรียมติดตามความรักแบบหยุมหัวกันเร็วๆ นี้

ซีรีส์จีน - เล่ห์รักวังคุนหนิง

รายละเอียดของซีรีย์จีน เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story Of Kunning Palace)

  • จำนวนตอน : 38 ตอน
  • ออกอากาศทาง : iQIYI

ตัวอย่างซีรี่ย์จีนเรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story Of Kunning Palace)

 

 12. ซีรี่ย์จีนเรื่อง ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love) 

"ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก" เป็นซีรีส์ตำนานย้อนยุคที่กำกับโดย โจวจิ้งเทา ("จูเซียน กระบี่เทพสังหาร") และ โจวซี ("ปริศนาลับขั้วสุดท้าย") นำแสดงโดย หลิวซือซือ ("มังกรพยัคฆ์ ล่าสะท้านยุทธภพ") และ หลิวอวี่หนิง ("สตรีหาญฉางเกอ") ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ เหรินหรูอี้ (รับบทโดย หลิวซือซือ) อดีตทูตฝ่ายซ้ายของแคว้นอัน ผู้ซึ่งโชคชะตาพลิกผันจนได้กลายมาเป็นสมาชิกคณะผู้แทนต้อนรับแคว้นอู๋ ร่วมกับ หนิงหย่วนโจว (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) ผู้นำของศาลหกวิถีของแคว้นอู๋ อวี๋สือซานผู้รักอิสระ (รับบทโดย ฟางอี้หลุน) องค์หญิงหยางอิ๋ง (รับบทโดย เหอหลานโต้ว) หยวนลู่ชายหนุ่มผู้ชาญฉลาด (รับบทโดย เฉินโย่วเหวย) และองครักษ์จักรพรรดิ เฉียนเจา (รับบทโดย หวังอีเจ๋อ) พวกเขาสัมผัสการเสี่ยงอันตรายและเติบโตไปด้วยกัน

ซีรี่ย์จีน - ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love)

รายละเอียดของซีรีย์จีน ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love) 

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ออกอากาศทาง : iQIYI

13. ซีรี่ย์จีนเรื่อง ลํานํารักเทพสวรรค์ 2 ภาค ห้วงคำนึงดวงใจนิรันดร์ (Lost You Forever)

ซีรีส์จีน ลํานํารักเทพสวรรค์ 2 นำแสดงโดย หยางจื่อ และ จางหว่านอี้

ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีแนวเทพเซียน ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันของถงหัว หรือในนิยายแปลไทยชื่อ ลำนำรักเทพสวรรค์ ภาค 2 ภาค ห้วงคำนึงดวงใจนิรันดร์ บอกเล่าเรื่องราวในสมัยโบราณที่เทพเจ้า เทพธิดา ปีศาจ และสัตว์ในตำนาน อาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ เมื่อเกิดสงครามดินแดนทำให้ องค์หญิงเกาซินเสี่ยวเยา (หยางจื่อ) ต้องสูญเสียทั้งฐานะและต้องปลอมตัวเป็นชาย ร่อนเร่ในดินแดนห่างไกล เผชิญชีวิตพบพาน พรากจาก และเริ่มต้น อีกครั้งและอีกครั้ง ชวนคนดูเอาใจช่วยนางเอกที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูมากๆ

ซีรีส์จีน - ลํานํารักเทพสวรรค์ 2

รายละเอียดของซีรีย์จีน ลํานํารักเทพสวรรค์ 2 ภาค ห้วงคำนึงดวงใจนิรันดร์ (Lost You Forever)

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ออกอากาศทาง: WeTV

ตัวอย่างซีรี่ย์จีนเรื่อง ลํานํารักเทพสวรรค์ 2 ภาค ห้วงคำนึงดวงใจนิรันดร์

 

14. ซีรีย์จีนเรื่อง Fox Spirit Matchmaker: Yue Hong

ซีรีส์จีน Fox Spirit Matchmaker: Yue Hong นำแสดงโดย หยางมี่ และ กงจวิ้น

อีกหนึ่งซีรีส์ที่ควรจับตามอง การเจอกันของนางเอกตัวแม่ หยางมี่ และพระเอกฮอต กงจวิ้น ที่แค่เห็นเคมีนักแสดงก็น่าดูแล้ว ซีรีส์แนวแฟนตาซีโรแมนติกแนวเกิดใหม่ ดัดแปลงจากแอนิเมะชื่อเรื่องเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างจิ้งจอกสาวและมนุษย์นักบวช เมื่อ ถูซานหงหง (หยางมี่) จิ้งจอกสาวแสนสวยเล่นกับโชคชะตาของผู้คน นำพาให้มาพบกับ ตงฟางเยว่ชู (กงจวิ้น) นักบวชลัทธิเต๋ารูปงาม ทั้งสองต่างตกหลุมรักกัน แต่เพราะเผ่าพันธุ์ทำให้ไม่อาจเคียงคู่ ต้องแยกจากและพบกันอีกครั้งในฐานะศัตรูและต่อสู้ปกป้องเผ่าพันธุ์จนตัวตาย สุดท้ายได้ขออธิษฐานให้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามสุดๆ

ซีรี่ย์จีน - Fox Spirit Matchmaker

รายละเอียดของซีรีย์จีน Fox Spirit Matchmaker: Yue Hong

  • จำนวนตอน : 38 ตอน
  • ออกอากาศทาง : iQIYI

ตัวอย่างซีรี่ย์จีนเรื่อง Fox Spirit Matchmaker: Yue Hong

15. ซีรี่ย์จีนเรื่อง ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal 

ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ซีรีส์จีนแนวพีเรียดเทพเซียน โรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ และ หวังอันอวี่ เรื่องราวความรักและมิตรภาพ พร้อมทั้งปกปักรักษาให้ใต้หล้าสงบสุข... การรู้จักกันโดยบังเอิญระหว่างภูตวารีอาอินและบุตรแห่งสัจจเทพกู่จิ้นที่ถูกผนึกพลังเทพ ร่วมเดินทางกับเหล่าสหายจากหลากเผ่า ไม่ว่าจะเป็นหงอี้แห่งเผ่าจิ้งจอกและเยี่ยนส่วงองค์หญิงแห่งเผ่าอินทรีเพื่อออกตามหารวบรวมวิญญาณของเฟิ่งอิ่น ตลอดทางได้พบเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ พ่ายแพ้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งยังถูกศัตรูตัวร้ายอย่างชิงหลินพร้อมลูกสมุนคอยขัดขวาง แต่ทั้งหมดร่วมแรงร่วมใจช่วยให้เฟิ่งอิ่นฝ่าด่านนิพพานกลับมา 

ซีรีส์จีน - ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal

รายละเอียดของซีรีย์จีน ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal 

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ออกอากาศทาง : WeTV

ตัวอย่างซีรี่ย์จีนเรื่อง ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal

16. ซีรี่ย์จีนเรื่อง หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 Joy of Life 2 (2024)

เรื่องราวของ ฟ่านเสียน (รับบทโดย จางรั่วหยุน) หลังจากที่จบซีซั่นแรกไปอย่างค้างคาใจ เหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อองค์ชายรองคือผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมด ทั้งยังพยายามชวนฟ่านเสียนเข้าเป็นพรรคพวกโดยมีท่านอาจารย์ น้องชายต่างมารดา และลูกชายของเพื่อนรักเป็นตัวประกัน ในซีซั่นนี้มาร่วมลุ้นกันว่าฟ่านเสียนจะสามารถเอาชีวิตรอดกลับเมืองหลวงอย่างปลอดภัยได้หรือไม่? มาร่วมออกเดินทางผจญภัยไปกับเรื่องราวการต่อสู้สุดเข้มข้นกันต่อใน ซีรีส์จีน หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 Joy of Life 2

ซีรี่ย์จีน-Joy of Life 2

รายละเอียดของซีรีย์จีน หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 Joy of Life 2

  • จำนวนตอน : 36 ตอน
  • ออกอากาศทาง : Monomax

17. ซีรี่ย์จีนเรื่อง Will Love In Spring ในวันที่รักผลิบาน (2024) 

ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย หลี่เซี่ยน, โจวอวี่ถง เรื่องราวของ เฉินม่ายตง เมื่อครั้งวัยรุ่นมีนิสัยดื้อรั้น หลังพบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เขาจึงเลือกเป็นช่างแต่งหน้าศพ ส่วนจวงเจี๋ยพิการจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เพื่อแสวงหาตัวเองในแบบที่ดีขึ้น จึงสู้ทำงานจนกลายเป็นพนักงานชั้นเยี่ยมในเมืองใหญ่ ช่างแต่งหน้าศพผู้ดื้อรั้นแต่โดดเดี่ยวทั้งกายใจ และเซลล์เครื่องมือแพทย์ผู้บกพร่องทางร่างกายแต่กล้าหาญ ทั้งสองค่อยๆ เข้าใจและเคารพซึ่งกันและกัน รักษา "ความไม่สมบูรณ์แบบ" ของกันและกันด้วยรัก

ซีรี่ย์จีน-Will Love In Spring ในวันที่รักผลิบาน

รายละเอียดของซีรีย์จีน Will Love In Spring ในวันที่รักผลิบาน 

  • จำนวนตอน : 21 ตอน
  • ออกอากาศทาง : WeTV

18. ซีรี่ย์จีนเรื่อง บุปผารักอลวน (In Blossom) [2024] 

บุปผารักอลวน (In Blossom) นำแสดงโดย หลิวเสวียอี้ และ จวีจิ้งอี ณ เหอหยาง เมืองแห่งความชั่วร้าย พานเยว่ที่ตกเป็นที่คลั่งไคล้ของเหล่าสาวๆ แต่งงานกับหยางไฉ่เวยที่ทุกคนเอือมระอา วันวิวาห์วันนั้น หยางไฉ่เวยถูกสังหาร ไม่คิดเลยว่าฆาตกรที่ตกเป็นที่ต้องสงสัยคือพานเยว่ หยางไฉ่เวยที่ "ฟื้นคืนชีพจากความตาย" หวนกลับมา "อย่างดุดัน" โดยแอบอ้างฐานะ "หญิงชั่วร้าย" ของซ่างกวนจื่อ หมายมั่นปั้นมือจะเปิดโปงโฉมหน้าที่แท้จริงของพานเยว่ ในกระบวนการการต่อสู้อย่างห้าวหาญกับ "สี่ตระกูลใหญ่" อิทธิพลชั่วร้าย และการตรวจสอบคดีเก่าแต่ละเรื่อง สองดวงใจได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง หยางไฉ่เวยค้นพบว่าฆาตกรตัวจริงที่สังหารตัวเองเป็นอีกคน พานเยว่ปักใจรักมั่นในนางอย่างลึกซึ้งเรื่อยมา ทุกอย่างกำลังจะสุขสมบูรณ์ คนที่อยู่เบื้องหลังกลับวางแผนอีกครั้ง เพื่อจะผลักทั้งสองให้วอดวายอย่างไม่มีวันหวนกลับคืน

ซีรี่ย์จีน-บุปผารักอลวน (In Blossom)

รายละเอียดของซีรีย์จีน บุปผารักอลวน (In Blossom)

  • จำนวนตอน : 32 ตอน
  • ออกอากาศทาง : YOUKU

19. ซีรี่ย์จีนเรื่อง ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน Men in Love (2024)

ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men in Love) เป็นเรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ระหว่าง เย่หาน (รับบทโดย หูอี้เทียน) หัวหน้าบรรณาธิการหนุ่มสุดสุขมและเย็นชา ที่เฝ้ารอความรักดีๆ ในทุกๆ วัน และ หลี่เซียวเซียว (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย) ครูพลศึกษาสาวที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก ที่ทั้งสองได้พบเจอกันโดยบังเอิญ การพบเจอกันของพวกเขาทำให้เย่หานผู้ใจเย็นก็รู้สึกสูญเสียความใจเย็นไป หลี่เซียวเซียวผู้ที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก กำแพงที่ตั้งไว้ก็ค่อยๆ ทลายลง การพบกันของพวกเขาทำให้บางอย่างในใจเริ่มก่อตัวขึ้น

ซีรี่ย์จีน-Men in Love

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน Men in Love (2024)

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ออกอากาศทาง : iQIYI, WeTV

20. ซีรี่ย์จีนเรื่อง Everlasting Longing (Xiang Si Ling)

Everlasting Longing ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคประวัติศาสตร์ โรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย แองเจล่าเบบี้ และ ซ่งเว่ยหลง เรื่องราวของครอบครัวนักธุรกิจแห่งเยี่ยนหนาน บุตรสาวคนโตลูกนอกสมรสของพ่อค้าตระกูลจวินที่ใช้ชีวิตสองตัวตน ชื่อหนึ่งเธอคือ "จวินฉี่หลัว" และอีกชื่อคือ "จวินเฟยฝาน" ถูกลักพาตัวไปยังเป่ยเซวี่ยนตอนอายุ 20 ปี ประสบพบเจอความยากลำบากในต่างแดนและถูกกล่าวหาว่าเป็นสายลับ เธอจึงคิดหาทางหนีกลับมายังบ้านเกิด ชะตาชีวิตทนสอบเธอซ้ำๆ แต่เธอไม่เคยย่อท้อเพื่อพ่อที่แก่ชราและน้องสาว โดยพยายามฟื้นฟูความเป็นอยู่ธุรกิจครอบครัว ซึ่งได้เจอกับ เสวียนเลี่ย แม่ทัพไร้พ่ายแห่งเป่ยเซวี่ยน ที่พยายามเข้ามาชิงทรัพย์ ทั้งคู่ได้หยั่งเชิงกัน และคอยปกป้องกัน และผ่านอุปสรรคเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายด้วยกันจนเกิดความผูกพัน แต่ชะตาก็ทำให้พวกเขาต้องจากกัน บทสรุปความรักและโชคชะตาจะเป็นอย่างไรต้องรอติดตาม

ซีรี่ย์จีน-Everlasting Longing

รายละเอียดของซีรีย์จีน Everlasting Longing (Xiang Si Ling)

  • จำนวนตอน : 30 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

21. ซีรี่ย์จีนเรื่อง Moonlight Mystique ตำนานรักสองสวรรค์ภาค 3 

Moonlight Mystique ตำนานรักสองสวรรค์ภาค 3 บอกเล่าเรื่องราวของ ไป๋ซั่ว (รับบทโดย ไป๋ลู่) ลูกสาวเเม่ทัพ ที่มุ่งมั่นที่จะบำเพ็ญเพียรเป็นเซียน ระหว่างที่กำลังบำเพ็ญเพียรอยู่ เธอได้บังเอิญเจอและได้ช่วยเหลือ ฟ่านเยว่ (รับบทโดย อ่าวรุ๋ยเผิง) เทพเเห่งเผ่าปีศาจ ทั้งคู่ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนความรักของพวกเขาได้พัฒนาและได้ก่อตัวขึ้น

ซีรี่ย์จีน-Moonlight Mystique ตำนานรักสองสวรรค์ภาค 3

  • จำนวนตอน : 36 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : iQIYI 

แนะนำเพิ่มเติม:

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ รวมซีรีส์จีนพากย์ไทย น่าดูที่สุดในปี 2024 พระ-นางเคมีปัง คัดมาแล้วเน้นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook