"โดนัท-กานต์" โคจรมาพบรัก "ฤทัยบดี" ซีจีแน่น แอ็กชั่นสมจริง

"โดนัท-กานต์" โคจรมาพบรัก "ฤทัยบดี" ซีจีแน่น แอ็กชั่นสมจริง

"โดนัท-กานต์" โคจรมาพบรัก "ฤทัยบดี" ซีจีแน่น แอ็กชั่นสมจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 7HD พร้อมส่งละครพีเรียด โรแมนติก แอ็กชั่น น่าติดตาม ฤทัยบดี จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว โดยเป็นการพบกันครั้งแรกของพระนางดาวรุ่ง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ และ กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ ที่สร้างปรากฏการณ์ความปังจาก เสาร์ 5 ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือดี บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ ที่โคจรมาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน ที่จะมาร่วมสร้างเคมีใหม่ โดยมีนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือมาร่วมประชันบทบาท อาทิ อานัส ฬาพานิช, หนิง ปณิตา, อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย, ณดล กณิณ, อั้ม-ถิร ชุติกุล และนักแสดงหน้าใหม่ในโครงการ 7HD New Stars ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า, แทน-บุรันช์รัตน์ หอมบุตร, ยาหยี-ปริยชาต ศรีสุธรรม ที่มาโชว์ฝีมือด้านการแสดงละครแบบเต็มตัวครั้งแรก

ฤทัยบดี

“ฤทัยบดี” จากบทประพันธ์ของ จรสจันทร์ เขียนบทโทรทัศน์โดย ภูเขา กำกับการแสดงโดย สถาพร นาควิไลโรจน์ ที่จัดเต็มกับ CG สุดแพรวพราว และฉากบู๊แอ็กชั่นสมจริง ให้ผู้ชมได้พบกับเรื่องราวความสนุกในรูปแบบละครพีเรียด ที่แตกต่างจากเดิม ด้วยมีเรื่องราวไสยเวทมาเกี่ยวข้อง รวมทั้งเคมีของเหล่านักแสดงนำ

เมื่อปาฏิหาริย์นำพา ปานฤทัย หญิงสาวผู้มีพลังวิเศษข้ามมิติ มาพบสองบุรุษหนุ่มผู้มีอาคมแก่กล้า หนึ่งบุรุษคือ เสือ ผู้กุมความลับเรื่องชาติกำเนิดของเธอ อีกหนึ่งบุรุษคือ พระสิงห์คำ ผู้กุมหัวใจของเธอ แต่การช่วงชิงอำนาจ และความลี้ลับแห่งไสยเวทโบราณ กำลังจะนำพาพวกเขาสู่อันตราย และความตายที่ไม่อาจคาดคิด และเธออาจเป็นเพียงคำตอบเดียวที่คลี่คลายทุกสิ่ง...

ฤทัยบดี

งานนี้ โดนัท-กานต์ มาเป็นตัวแทน ชวนแฟน ๆ ดูละคร พร้อมเผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า

โดนัท เผยว่า “ความน่าสนใจของละครเรื่องนี้มีเยอะมาก เรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับค่ายพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) อีกครั้ง รู้สึกดีใจครับ เรื่องนี้ผมรับบท คุณพระสิงห์คำ คาแรกเตอร์จะเป็นคนเที่ยงตรง อยู่ในกรอบ ชายหญิงห้ามแตะเนื้อต้องตัวกัน เป็นคนหัวโบราณขนานแท้ จนกระทั่งได้มาเจอกับ ปานฤทัย ที่รับบทโดยกานต์ ซึ่งกานต์แสดงได้ดีมาก คนดูจะต้องทึ่งในตัวเขา ผมเห็นถึงความตั้งใจของเขา ก็รู้สึกว่าเรามีพาร์ทเนอร์ที่ดีจังเลย ทำให้รู้สึกอยากซัพพอร์ต ทำให้งานออกมาดี เรียกว่ากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เป็นอะไรที่ราบรื่นมาก ตอน เสาร์ 5 เราไม่ได้เล่นคู่กัน แต่เรื่องนี้ได้มาเล่นคู่กัน ก็รู้สึกยินดีมาก ๆ ครับ”

กานต์ บอกว่า “อยากให้แฟนละคร ติดตามละครเรื่อง ฤทัยบดี กันนะคะ โดยเฉพาะเรื่องการบู๊ของเหล่านักแสดงค่ะ แน่นอนว่าการบู๊ในสไตล์ค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ เป็นอะไรที่ขึ้นชื่ออยู่แล้ว แต่ที่สำคัญเรื่องนี้เป็นการบู๊ที่ผสมผสานไสยเวท และอาคม แน่นอนว่า CG ต้องมา และอยากให้รอชมพระเอกของเรา คุณโดนัท และคุณบิว บอกเลยว่าเท่มาก และที่ไม่อยากให้พลาดเลยก็คือกานต์เองค่ะ (ยิ้ม) เรื่องนี้กานต์รับบท ปานฤทัย เป็นสาวแก่นเฟี้ยวเปรี้ยวซ่า มีพลังจิตที่ได้ย้อนกลับไปในยุคอดีต เป็นคาแรกเตอร์ที่แปลกใหม่มาก และได้กลับมาร่วมงานกับค่ายพี่เวอร์อีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจมาก ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสค่ะ แถมยังได้กลับมาร่วมงานกับโดนัทด้วย ก็ดีใจ ตอนเล่น เสาร์ 5 กานต์ไม่ค่อยมีฉากที่ได้เข้ากับโดนัทมากนัก แต่ก็ถือว่าเป็นความคุ้นเคย ที่สำคัญโดนัทเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกานต์ ก็รู้สึกว่าคุย ปรับจูนกันได้เร็ว และโดนัทก็ให้คำแนะนำกานต์หลาย ๆ เรื่อง เขาเป็นคนตั้งใจ แคร์คนรอบข้าง ทำงานด้วยแล้วรู้สึกสบายใจค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดง ฤทัยบดี ด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “ฤทัยบดี” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "โดนัท-กานต์" โคจรมาพบรัก "ฤทัยบดี" ซีจีแน่น แอ็กชั่นสมจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook