Oh No! ผีแซดกับแบดบอย กระหึ่มทั่วเอเชีย เรตติ้งปังทะลุเพดาน

Oh No! ผีแซดกับแบดบอย กระหึ่มทั่วเอเชีย เรตติ้งปังทะลุเพดาน

Oh No! ผีแซดกับแบดบอย กระหึ่มทั่วเอเชีย เรตติ้งปังทะลุเพดาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าช่วงนี้มีซีรีส์เรื่องหนึ่งที่กำลังถูกพูดถึงและเป็นกระแสทั้งไทยและเอเชียอย่างวงกว้าง เป็นซีรีส์ที่ครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็นแนวสยองขวัญ สืบสวนสอบสวน คอเมดี้ และดราม่า รวมไว้ในเรื่องเดียว นั่นคือเรื่อง Oh No! ผีแซดกับแบดบอย ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับเรื่องราวของ ผูอีหย่ง (รับบทโดย เจิงจิ้งหัว) นักเรียนมัธยมปลายที่ตกอยู่ในอาการโคม่านานกว่า 2 ปี หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเกือบถึงแก่ชีวิต หลังจากที่ฟื้นขึ้นมาเขาได้รับพลังพิเศษในการมองเห็นสิ่งลี้ลับและได้ช่วยเหลือกับพวกเขากับพันธนาการที่ยังยึดติดอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงมือใหม่อย่าง เฉินฉู่อิง (รับบทโดย วิเวียน ซ่ง) และคู่กัดในโรงเรียนอย่าง เฉากวงเยี่ยน (รับบทโดย เผิงเชียนโย่ว) ร่วมผจญภัยในครั้งนี้ ชีวิตที่น่าเบื่อของพวกเขาได้เปลี่ยนไปตั้งแต่วันนั้น

 Oh No ผีแซดกับแบดบอย

ซีรีส์เรื่อง Oh No! ผีแซดกับแบดบอย ถือเป็นการรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น เจิงจิ้งหัว พระเอกหนุ่มหน้าหล่อไฟแรง ที่ได้ฝากผลงานชื่อดังจากภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง ชื่อที่สลักไว้ใต้หัวใจ (Your Name Engraved Herein) และ โซนอันตราย (Danger Zone) รับประกันการแสดงของเขาแบบขั้นสุด เพราะในเรื่องนี้เราจะได้เห็นการแสดงของเขาในทุกรสทุกชาติ!

Oh No ผีแซดกับแบดบอย

ร่วมด้วย วิเวียน ซ่ง นางเอกสาวจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง กาลครั้งหนึ่ง ความรัก (Our Times) และ ภารกิจรักด้ายแดง (Till We Meet Again) ที่เรื่องนี้ถือเป็นการรับบทเจ้าหน้าที่ตำรวจครั้งแรกของเธอ เธอสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้มาออกมาได้อย่างเต็มที่ จนแฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าบทนี้ต้องเป็น วิเวียน ซ่ง เท่านั้น!

 เผิงเชียนโย่ว

อีกทั้งยังมี เผิงเชียนโย่ว นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงจากซีรีส์ แหกคุกทะลุมิติ (Nowhere Man) ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็นนักศึกษาแพทย์ ที่แต่ก่อนเขาเป็นคู่ปรับและคู่กัดกับผูอีหย่ง จนเกิดเหตุการบางอย่างจากคู่กัดกลายเป็นเพื่อนซี้

นนกุล

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงชาวไทยฝีมือฉกาจอย่าง นนกุล ชานน สันตินธรกุล ในการรับบทเป็น หยางยวี่ บอกได้เลยว่าในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นมิติการแสดงของเขาที่จัดเต็มมากกว่าครั้งไหนๆ ไม่ควรพลาดแก่การรับชม!

 

จัดเต็มการรับชมซีรีส์ Oh No! ผีแซดกับแบดบอย ทั้งซับไทยและพากย์ไทย บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ เรื่องราวการผจญภัยในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ผูอีหย่งจะสามารถช่วยเหลือสิ่งลี้ลับได้หรือไม่ ร่วมเดินทางไปกับพวกเขาได้แล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทุกวันเสาร์ เวลา 19:00 น. บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Oh No! ผีแซดกับแบดบอย กระหึ่มทั่วเอเชีย เรตติ้งปังทะลุเพดาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook